3 เม.ย. 2021 เวลา 14:54 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
W Two Worlds รักข้ามมิติ
นักแสดงนำ อีจงซอก ฮันฮโยจู อีแฮวาน จองยูจิน คิมฮึยซอง
ผู้กำกับ ชองแดยุน
เขียนบท ซงแจจอง
ความยาว 16 ตอน
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
รับชมทาง Netflix WeTv
โอยอนจู แพทย์สาวประจำบ้านที่หลุดมิติไปยังโลกการ์ตูนของ คังซอล ตัวหลักในเว็บตูนของนักเขียนชื่อดัง โอซองมุน พ่อของเธอ โลก W ที่พ่อของเธอสร้างขึ้นมาและกำลังจะทำลายลงโดยจะวาดให้ คังซอล ตายแต่ตัวการ์ตูนที่วาดกลับอยากจะชีวิตอยู่ โอซองมุน มีเหตผลอะไรในการที่จะทำลายโลก W ลง ไปหาคำตอบกันค่ะ
โลกของเขาโลกของเธอโลกของเรา W
โอยอนจู ศัลยแพทย์สาวประจำโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยมยองเซเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของนักเขียนเว็บตูนชื่อดัง โอซองมุน เจ้าของผลงาน W ที่กำลังดังในโลกออนไลน์
จู่ๆวันหนึ่งผู้ช่วยของพ่อก็ตามให้เธอไปที่บ้านพ่อเธอเพราะพ่ออยู่ๆก็หายตัวไปอย่างปริศนา หลายวันผ่านไปก็ยังหาพ่อไม่เจอ เธอจึงไปบ้านพ่ออีกครั้ง จู่ๆก็มีมือปริศนาโผล่มาดึงเธอเข้าไปในอีกมิติหนึ่งทันที
โลกของ W คังซอล อดีตนักยิงปืนทีมชาติผู้ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าครอบครัวตัวเองเขาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองได้เขากลายเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ เพื่อจะตามหาฆาตกรตัวจริงเขาจึงสร้างทีมขึ้นมาและทำรายการสืบสวนเพื่อตามหาร่องรอยฆาตกรตัวจริง
วันหนึ่งเขาโดนทำร้ายที่ดาดฟ้าโรงแรมที่พักจังหวะที่ลมหายใจจะหมดลงนั้นเขามองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งข้างหน้า เขาจึงเอื้อมมือไปคว้าเธอมาและเขาก็สลบไป
ฉากที่เข้าพระนางคือเรียล ฟินมากกก
เมื่อ คังซอล ฟื้นขึ้นมาเขากลับไม่เจอผู้หญิงคนนั้นเขามีเพียงนามบัตรที่บอกว่าเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลมยองเซซึ่งไม่มีอยู่ในโลกของ W คังซอล ได้ตามหาและมั่นใจว่าเธอจะมาช่วยเขาหาคำตอบในเรื่องที่เขาสงสัยได้แน่นอน
โอยอนจูเธอได้กลับมาโลกของตัวเองและหาคำตอบนั้นและมีหลายเหตุการณ์ที่นำเธอไปโลกของ W ทุกครั้งที่เธอไปยัง W เรื่องราวในเว็บตูนก็อัปเดตเองโดยผ่านการดำเนินไปตามเหตุการณ์ที่เกิดกับเธอทุกอย่าง
วันหนึ่งเธอบอกคังซอลในสิ่งที่เขาสงสัยทำให้เขาก็ก้าวข้ามประตูมิติมายังโลกของเธอได้ เขาจะหาตัวคนร้ายตัวจริงได้ไหม ความรักของเขาและเธอจะเป็นไปได้หรือไม่ ห้ามพลาดค่ะ
เคมีเข้ากันเป็นซีรี่ส์ที่ดีต่อใจมากกก
ความเห็นแอด : สนุกมากกก พระนางคือดี ทุกส่วนคือดีไม่ว่าจะเป็นตัวดีตัวร้ายดีหมดเลยค่ะ ไม่มีคำไหนให้มากกว่านี้เลยค่ะ
ตอนแรกแอดดูเพราะ ฮันฮโยจู ชอบมาจากเรื่องอื่นๆ พอมาเจอ จงซอก ต้องเก็บน้องเป็นพระเอกในลิสต์อีกคน ดูเรียลเล่นดี ไม่ว่าจะโหมดไหนๆหาข้อติไม่ได้เลยค่ะ
ฉากพระนางคือ แอดตัวแตก ตุยไปเลยค่า ฟินเบอร์10 ขนาดนี้ จงซอก อ้อนเก่งมุ้งมิ้งมากกก ความขายาวความหล่อ แอดเกือบไม่มีชีวิตรอด สนุก ซีรี่ส์ดีให้แง่คิด ไม่ควรพลาดดด
คะแนน : 100/100 ถ้ามีมากกว่าก็ให้ค่ะ เป็น 1ในซีรี่ส์ในใจ ฉากสวย พระนางสวยหล่อ ทุกอย่างคือดีค่ะ
แอดรีวิวจากการดูเองหากไม่ตรงใจต้องขออภัยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ
ขอบคุณภาพบางส่วนตามลิ้งค์นี้ค่ะ
โฆษณา