8 เม.ย. 2021 เวลา 14:56 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Phantom The Secret Agent
นักแสดงนำ Yoon Bomi ( Apink), Lee Se Jin , Sumin(DreamNote) ,Jung Jin ,Jeong Ha Yu
ประเภท แฟนตาซี คอมเมดี้
ความยาว 4 ตอนจบ ตอนล่ะ 11 นาที
รับชมทาง MUSIC& NEW ทางYoutube นะคะ
โอมินจูเธอแอบชอบคังชานแต่เธอไม่กล้าเข้าหาเขาเธอจึงขอให้พี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วให้ช่วยรักครั้งนี้ แล้วจะเป็นยังไงเมื่อพี่ชายเข้าสิงร่างเธอเพื่อที่ทำให้ผู้ชายอีกคนรักน้องสาวเค้า ความฮาความป่วน และท้ายสุด โอมินจูจะสมหวังหรือไม่ ไปค่ะ
4 นักแสดงนำ Jung Jin ( พี่ชายแดยอน) , Yoon Bomi ( มินจู) ,  Lee Se Jin ( คังชาน) , Sumin ( ฮียอนเพื่อนสาว)
โอมินจูเป็นพนักงานคลินิกรักษาผิวหนังที่ไม่มีความกล้าพอที่จะเข้าหาผู้ชายที่ชอบอย่าง ชเวคังชาน หนุ่มนักพัฒนาแอป เธอจึงร่ำร้องหาพี่ชายที่เสียชีวิตไปหลายปีแล้วให้ออกมาช่วยเธอจีบผู้ชายคนนี้ที พี่ชายโอแดยอน จึงเข้าสิงเธอแล้วเข้าหา คังชาน ทันที คังชานสารภาพรัก มินจู ก่อน ทำให้แดยอนพี่ชายกำลังหาวิธีคืนร่างให้น้องสาว
ด้วยความที่พี่ชายอยู่ในร่างน้องสาวการใช้ชีวิตการวางตัวหลุดมาแปลกๆทำให้ คังชาน และเพื่อนสนิทอย่าง ฮียอน ยูทูบเบอร์สาวสวยเริ่มสงสัยในตัวเธอ ในขณะที่ทุกคนกำลังสงสัยตัว มินจู อยู่นั่น บังเอิญมีนักแสดงสาวมาที่คลินิกที่เธอทำงานซึ่งเป็นคนที่ แดยอน ชื่นชอบ เขาจึงเผลอตัวถ่ายรูปด้วย กฏข้อห้ามในการอยู่ในร่างคือห้ามโดนถ่ายรูป มิฉะนั้นจะออกจากร่างนั้นทันที ความที่ แดยอน หลุดออกจากร่างน้องสาว ทำให้ คังชาน เป็นห่วงมาก มินจูเธอจะสมหวังกับ คังชาน หรือไม่ ต้องดูค่ะ
Lee Se Jin as Choi Kang Chan บทนักพัฒนาแอปที่สารภาพรัก มินจูก่อน
Yoon Bo Mi as Oh Min Joo สาวสวยที่ไม่มีความกล้าจนต้องให้พี่ชายมาช่วย
Park Su Min as Bang Hee Yeon สาวสวยนักรีวิวเพื่อนสนิท มินจู
ความเห็นแอด : ถ้ายังไม่อยากดูอะไรหนักๆ อยากพักเบรค แนะนำมินีซีรี่ส์เรื่องนี้คั่นเวลาค่ะ ตอนล่ะ 10 กว่านาที ขายขำ ภาพสวย แนวสดใส ไม่มีสาระใดๆ นอกขายนักแสดงค่ะ ถ้าอยู่น้องๆไอดอล แวะมาดูเรื่องนี้ก่อนเลย ยุนโบมี น่ารักสวย เล่นเบอร์ใหญ่ขายขำค่ะ น้องๆนักแสดงคนอื่นก็น่ารักมากๆ ดูแป้บๆจบล่ะ หากอยากเติมความสดใส แวะพักเบรคโฆษณา ต้องดูค่ะ
** ไม่มีในเว็บในไทย ไม่มีใครแปลนะคะกดดูที่ลิ้งค์ล่างนี้ได้เลยค่ะ **
4 นักแสดงนำค่ะ
คะแนน : 6.5/10 เพราะไม่มีอะไรใดๆ นอกจากเด็กๆไอดอลให้ชม ขายขำกรุบๆ แต่ซีรี่ส์เกาหลีที่แอดชอบที่ต้องยกนิ้วให้คือ ภาพสวยมากๆ แม้จะเป็นมินิซีรี่ส์ก็ตาม
สปอยล์จากการดูเอง หากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
Cr.MUSIC & NEW

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา