18 เม.ย. 2021 เวลา 14:16 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 18
‘ณ ห้องชุดคอนโดชั้นสูงสุด ย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานคร...ในวันเดียวกัน’
“สวยว๊ะ!...” เอกรัตน์พึมพำออกมา เมื่อก้าวเข้ามาในห้องชุดของคริสต์ ที่เจ้าของห้องเองก็พึ่งจะกลับมาอีกครั้งเช่นกัน หลังจากที่เขาให้ตกแต่งห้องใหม่
“กลับไปได้แล้ว” คริสต์หันมาพูดกับเอกรัตน์ ด้วยความขุ่นมัว
“แกนี้มันเสียมารยาทจริงๆ...” เอกรัตน์พูดกับคริสต์ อย่างไม่เดือดร้อนและเดินเลยไปยังบาร์เครื่องดื่ม หยิบแก้วและกดน้ำจากตู้เย็นมาดื่มทำตัวเหมือนเป็นห้องของตัวเอง
“ไอ้รัตน์!...ฉันไม่ใช่คนบ้านะโว้ย...ฉันไม่ลงไปเคาะประตูห้องยายเด็กนั้นหรอก”
“เคาะ!...ฉันไม่กลัว...แต่คนอย่างแกคงจะไปทุบประตูห้องของเขาซะมากกว่า...ฉันไม่น่าช่วยแกเลย...ถึงต้องมารับผิดชอบการกระทำของตัวเองอยู่ตอนนี้ไง”
“เออ!...ตามใจ!...ฉันไปอาบน้ำนอนดีกว่า...พี่เขมส่งข้อความมาบอกว่าพรุ่งนี้ฉันต้องไปประชุมที่สำนักพิมพ์ข้อเขียนแต่เช้า...แกอยากทำอะไรก็เชิญตามสบาย...” เอกรัตน์ยิ้มให้กับแผ่นหลังของคริสต์ ที่เดินหายเข้าห้องนอนของตนไป
“ฉันรู้ทันแกดี...ไอ้!เพื่อนรัก”
กอหญ้าที่นอนพลิกตัวไปมาบนเตียง ยามที่เธอหลับตาภาพสัมผัสของคริสต์ก็เด่นชัดมากขึ้น ถึงมันจะเป็นช่วงเวลาไม่นาน แต่ก็ทำให้หัวใจดวงน้อยของเธอเต้นไม่เป็นจังหวะ ยามที่ริมฝีปากเขาสัมผัสริมฝีปากเธอความอบอุ่นถูกส่งผ่านมากับลิ้นร้ายนั้นเมื่อสามารถเข้าสู่โพรงปากหวานของเธอได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว...
คริสต์ที่นอนบนเตียงใหญ่รอยยิ้มปรากฎบนใบหน้าเมื่อเขากำลังคิดถึงความหวานที่เขาดูดดื่มมาจากของโพรงปากของกอหญ้า ตอนนั้นเขารับรู้ได้ทันทีว่ากอหญ้าตกใจและยังไม่เคย “ฉันคงเป็นจูบแรกของเธอล่ะซิ...กอหญ้า” คริสต์หลับตาลงพร้อมรอยยิ้มแบบที่มันหายไปนานมากแล้ว...
‘เช้าวันรุ่งขึ้นของวันอาทิตย์...ณ...สถานีตำรวจ’
“สวัสดีค่ะ...ฉันมาพบผู้กำกับ” กิ๊ก เอ่ยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เธอเจอเป็นคนแรกในเช้าวันนี้
“สวัสดีครับ...คุณผู้หญิงมีอะไรเหรอเปล่าครับ” เจ้าหน้าที่เวร ถามกลับ
“ค่ะ...พอดีฉันนำของมาคืนให้กับผู้กำกับนะคะ”
“ท่านยังไม่ข้ามาครับ...”
“งั้นฉันฝากของคืน.../...เอ้า! ท่านมาพอดีครับ” กิ๊กที่ยังพูดไม่ทันจบ เจ้าหน้าที่ก็พูดคั่นเสียก่อน
“มีอะไร?” เอกรัตน์ที่เดินเข้ามาถามไถ่ทันที
“สวัสดีค่ะผู้กำกับเอกรัตน์นะคะ...ฉันเป็นเพื่อนกับกอหญ้า เอาของและเงินมาคืนคุณนะคะ” กิ๊กพูดพร้อมส่งถุงกระดาษที่ใส่เสื้อของคริสต์และซองเงินที่เอกรัตน์ให้กอหญ้ายืมจ่ายค่าแท็กซี่เมื่อวานนี้
“เสื้อตัวนี้เป็นของเพื่อนผมเหรอครับ” เอกรัตน์ถามอย่างไม่เข้าใจ แต่เขาก็จำได้ว่าเสื้อที่อยู่ในถุงเป็นตัวเดียวกันกับที่กอหญ้าสวมอยู่เมื่อวาน
“ค่ะ!...ฉันเสร็จธุระแล้ว ขอตัวนะคะ” กิ๊กพูดจบก็เดินจากไปทันที เอกรัตน์ทำเพียงมองตามอย่างเงียบๆ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา