30 เม.ย. 2021 เวลา 11:34 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Jugglers 2017
นักแสดง ชเวแดเนียล แพคจินฮี คังฮเยจอง อีวอนกึน
ผู้กำกับ คิมจองฮยอน
เขียนบท โจฮยองแฮ
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Viu
เล่าเรื่องราวของเลขาสาวที่มีแต่ความซื่อสัตย์ต่อเจ้านายของเธอ แต่เธอมักจะโดนหลอกใช้จากอดีตบอสอยู่เสมอ จนเธอมาเจ้านายคนใหม่ที่สุดเฮี้ยบนิ่งและเรื่องเยอะมาก แต่ความบังเอิญที่เขาดันไปเช่าห้องเธออยู่ ความเจ้านายเลขาที่นอกเหนือเวลางานจะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ
ความสัมพันธ์ของ 4 สาวที่คอยดูแลกันแต่ในเวลาที่ต้องเลือกความเป็นเพื่อนและงานพวกเธอจะเลือกอะไร ชาย 2 คนที่มีปมครอบครัวหนักแต่เลือกที่จะแสดงออกต่างกันไป
นัมชีวอน ( ชเวแดเนียล )เจ้านายหนุ่มที่ไม่อยากได้เลขาเลย ไม่ชอบยุ่งกับใครแต่เขามีความเก่งที่หาใครเทียบไม่ได้ เขามีปมในใจที่เขาเคยสูญเสียครอบครัวไปเลยปิดกั้นคนอื่นๆเพื่อที่จะได้ไม่เสียใจ
นัมชีวอน เป็นคนที่ทุกคนในบริษัทไม่อยากเข้าใกล้ จนวันหนึ่งเลขาสาวจากอีกแผนกที่โดนย้ายมาประจำหน้าที่หน้าห้องของเขา เธอผู้ที่เขาปฏิเสธแต่เธอก็พยายามเข้าปรับตัวเข้าหาให้เขายอมรับอยู่ตลอดเวลา จนบางอย่างเกิดขึ้นในใจเขา
เธอ ชวายุนฮี ( แพคจินฮี )เลขาสาวที่ใฝ่ฝันตำแหน่งที่สูงขึ้น จึงยอมทำงานอย่างหนักหวังให้เจ้านายเอ็นดู แต่เจ้านายกลับกลายหลอกใช้เธอจนเธอจนโดนร้องเรียน
เธอมีทางเลือกแค่ย้ายแผนกเท่านั้นถึงจะยังทำงานในบริษัทนี้ได้
ชวายุนฮี ย้ายไปประจำที่หน้าห้องของ นัมชีวอน เจ้านายหนุ่มที่ใครๆก็ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวเพราะขึ้นชื่อในการเฮี้ยบและเอาจริงกับงานมาก และตัวเขาก็เก็บตัวไม่ยุ่งกับใคร
เขาไม่ได้ต้องการเธอเป็นเลขา เธอต้องการยึดงานนี้ให้ได้ การผลักไสระหว่างเจ้านายและการดึงดันที่จะอยู่ของเลขาสาว จะเป็นอย่างไร เขาจะมองเห็นความตั้งใจของเธอหรือไม่ ห้ามพลาดค่ะ
ชเวแดเนียล แพคจินฮี คังฮเยจอง และ อีวอนกึน
ความห็นแอด : คอมเมดี้ สนุกขายขำ เล่นเบอร์ใหญ่มากค่ะสำหรับนางเอก ดราม่าได้ ตลกดี เลิฟๆก็น่ารัก เป็นซีรี่ส์ที่รวมรสที่ดีมาก
สำหรับบทพระเอกที่มีปมสูญเสียครอบครัวและยังมาเสียอาที่เลี้ยงดูไปอีก เลยเป็นบาดแผลในใจฝังลงลึกในใจ ทำให้ไม่อยากจะปฏิสัมพันธ์กับใครเพื่อที่ตัวเองจะได้ไม่เจ็บปวด ปมนี้ นักเขียนขยี้ดีมาก และ ชเวแดเนียล ก็สื่อออกมาได้ดีที่เดียวในบทที่เก็บกดและเจ็บปวดนี้
ตัวนางเอกที่ดิ้นรนสู้ปัญหาต่างๆที่อยากจะเติบโตในงาน อยากให้พระเอกมองเห็นความตั้งใจจริงของเธอ นำพอเธอไปเจอปมในใจของเขา ตรงนี้ แพคจินฮี เล่นดีน่ารักและเป็นผู้หญิงที่อบอุ่น เข้มแข็งที่ต้องปลอบโยนตัวพระเอกได้ดี
และที่ต้องพูดถึงคือ คังฮเยจอง ที่เป็นเลขาวัง ที่ถูกสามีหนีหนี้ทิ้งลูกชายให้ดูแล ที่เธอเป็นคนเคยสบายแล้วต้องมาทำงานเป็นเลขาของเจ้านายอย่าง อีวอนกึน ที่ดูเป็นเด็กน้อย สดใสแต่ข้างในเขาก็มีปมเจ็บปวดอยู่
ซึ่งตอนแรกดูขัดๆในบท แต่พอเล่นไปกลับกลายเป็นลงตัวในเจ้านายหนุ่มกับเลขาที่อายุมากกว่าไปเสียงั้น คู่นี้ก็จะมีวิธีเยียวยาจิตใจกันด้วย
กลุ่มเพื่อนสาวที่สายสัมพันธ์ดีๆ แต่ก็มีจุดเล็กๆที่เปราะบางที่ต่างฝ่ายไม่เข้าใจกันในความเป็นเพื่อนที่รอแก้ไข และเราก็จะได้เห็นมุมของเพื่อนๆที่คอยให้กำลังใจกัน
โดนรวมเป็นซี่รี่ส์ที่อบอุ่นไปด้วยการเข้าใจกัน และพยายามที่จะอยู่ในสังคมเต็มไปด้วยการแข่งขันนี้ การดิ้นรนต่างๆของแต่ล่ะคน บางทีการที่เราจะสูงขึ้นบางคนก็เลือกที่จะเหยียบย่ำคนอื่นขึ้นไป แต่บางคนเลือกที่จะสูงด้วยความสามารถของตัวเองจริงๆ อยากให้ดูมากค่ะ
ตัวพระเอกที่ดูอึน ซึน นิ่ง แต่เล่นฉากเข้าพระนางน่ารักมากๆ ส่วนนางเอกก็น่ารักตัวเล็กๆเก่งฉลาด
คะแนน : 9/10 สำหรับ ขายขำ สนุก เล่าเรื่องไปเรื่อยๆ ไม่หนักมาก แต่นางเอกฉลาดเข้าใจโลก พระเอกก็ดูดีฉลาด ทุกอย่างลงตัว ส่วนนักแสดงท่านอื่นๆก็ทำให้เรื่องนี้สนุกมากขึ้นค่ะ ควรดูค่ะ
" รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ "

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา