29 เม.ย. 2021 เวลา 11:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Chicago Typewriter สื่อรักข้ามภพ
นักแสดง ยูอาอิน อิมซูจอง โกคยองพโย
ผู้กำกับ คิมชอลกยู
นักเขียน จินซูวาน
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netflix
ในปี 2017 เล่าเรื่องราวของนักเขียนชื่อดังแห่งยุคนี้ที่เขาเป็นคนที่เก็บตัว ตัวเขาไปเจอเครื่องพิมพ์ดีดโบราณที่ดึงดูดใจเขามาก และเธอคนนั้นที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเขาพร้อมกับความลึกลับที่ไม่บังเอิญ และการย้อนไปในอดีตชาติเขาที่อยู่ในยุคสมัยของการถูกปกครองของญี่ปุ่นปี 1930 ความลึกลับที่เชื่อมโยงอดีตชาติและปัจจุบันนั้นคืออะไร ไปหาคำตอบกันค่ะ
3 นักแสดงนำที่เล่นได้ดีมากๆ แต่งแบบไหนก็ดีมากก
นักเขียน ฮันเซจู ( ยูอาอิน ) เขาเป็นนักเขียนดาวรุ่งที่มาแรงแห่งยุคนี้ ตัวเขาเองเป็นนักเขียนที่เก่ง วันหนึ่งเขาไปต่างประเทศแล้วเจอเครื่องพิมพ์ดีดที่มีพลังดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เขาสนใจ แต่เจ้าของที่เป็นชายต่างชาติไม่ยอมขายให้ ค่ำคืนนั้นก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดกับเจ้าของคนนั้น จนเขาต้องส่งเครื่องพิมพ์ดีดนั้นให้ เซจู ทันที
จอนซอล ( อิมซูจอง ) เธอเป็นแฟนพันธ์แท้ของนักเขียน ฮันเซจู ที่คอยสะสมงานของเขาไว้ทุกอย่าง เธอเป็นคนเก่งมุ่งมั่นและเป็นตำนาน และเธอเองก็เป็นนักเขียนแฟนฟิกชั่นในตำนานเช่นกันในสมัยก่อน ตัวเธอก็มีความฝันที่จะต้องแต่งงานกับนักเขียนให้ได้
และเธอได้ไปส่งพัสดุลึกลับจากชิคาโกให้นักเขียนฮันเซจูที่ชื่นชอบและนั่นเองที่ ชายลึกลับคนนั้นก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมา ยูจินโอ ( โกพยองคโย) ชายที่สิงอยู่ในเครื่องพิมพ์ดีดลึกลับนั่นเอง
นั่นคือเรื่องราวที่จะเริ่มต้นของการพบเจอกันที่เกี่ยวพันกับเรื่องราวในอดีตชาติของเขาและเธอ ความรัก ความผูกพันธ์และมิตรภาพนั้นเป็นมาอย่างไร และจะนำไปสู่เรื่องราวมากมายแค่ไหน ไปชมกันค่ะ
ยูอาอิน อิมซูจอง และ โกคยองพโย 3 นักแสดงนำ
ความคิดเห็นแอด : สนุก แฟนตาซี เล่าเรื่องได้ดีกระชับ ง่ายๆโดยผ่านการเล่นแบบซ้อนในอีพีนั้นๆ ช่วงอีพีแรกๆจะเป็นการเล่าเรื่องราวอาจจะเอื่อยๆนิด แต่พอ 3,4 ไป คือสนุก นักแสดงแคสได้ดีมากๆ บทสื่อออกมาได้ดี และทีมงานดีจริงๆ
ภาพสวย โทนภาพเล่าเรื่องได้สนุก ได้ย้อนไปยุคของการตกอยูในการปกครองของญี่ปุ่นที่ทำออกมาให้เราเห็นชัดเจนว่าช่วงนั้นประเทศเกาหลีเป็นอย่างไรบ้าง
เป็นการเดินเรื่องที่แอดชอบมากๆ และการแต่งตัวของยูอาอินก็คือตัวตนเค้าจริงๆ
ทุกอย่างดูกลมกล่อมไหลลื่น ชอบความน่ารักของโกคยองพโย นักเขียนบทดีมากๆ ตอนที่ดูเรื่องนี้แอดไม่คาดหวังว่าจะสนุกเพราะหนังแนวนี้กลัวอึดอัด พอดูจริงๆเลยเกินคาดหวัง สนุกจริงๆ
นักแสดงในเรื่อง
คะแนน : 9/10 ค่ะ สนุก ในช่วงอดีตจะมีเรื่องราวให้สนุกกว่าปัจจุบันที่ออกจากคอมเมดี้ คือเราก็จะดูซีรี่ส์ที่ครบรสเลยค่ะ และดูง่ายถึงจะเป็นซีรี่ส์ย้อนอดีตก็ตาม โทนภาพสวย แสง เดินเรื่องดี นักแสดงดี แทรกสาระในช่วงที่ญี่ปุ่นที่ยึดครองเกาหลีได้ดี หากใครชอบแนวนี้ไม่อยากให้พลาดค่ะ
" รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ "
โฆษณา