10 พ.ค. 2021 เวลา 15:26 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เล่าถึงGoblinที่ต้องการเป็นมนุษย์ เขาจะต้องจูบหญิงสาวเพื่อซึมซับความรู้สึกของความเป็นมนุษย์ให้ครบ 10 คน ระหว่างนั้นยมทูตก็ตามล่าเขาเพื่อขัดขวางการเป็นมนุษย์ เขาจะเป็นมนุษย์อย่างที่หวังได้ไหม ไปรับชมกันน้า "
Kiss Goblin (2020 Web Drama)
นักแสดง แบอินฮยอก, จอนฮเยวอน, อีจองมิน, จางอึยซู
ผู้กำกับ/ เขียนบท Kim Tae Wook
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 12 ตอน ตอนล่ะ 11 นาที
รับชมทาง -
ภูตหนุ่มเขาต้องการเป็นมนุษย์ โดยต้องจูบผู้หญิง 10 คน10 จูบ 10 ความรู้สึก หากเรียนรู้และจูบครบทั้งหมดแล้วก็สามารถเป็นมนุษย์ทันที แต่ข้อห้ามคือ หลบหลีกยมทูตให้ได้ เพราะหากภูตต้องการเป็นมนุษย์แล้วยมทูตจะรับรู้และออกตามล่าทันที พันซุก จะกลายเป็นมนุษย์ได้ไหม หรือ เขาจะสลายไป ไปดูกันค่ะ
ความรักของภูตและมนุษย์จะเป็นอย่างไร ไปตามกันค่ะ
พันซุก (แบอินฮยอก )ภูตหนุ่มที่อยู่มาเป็น 1000 ปี ที่เบื่อหน่ายการมีชีวิตแบบนี้แล้ว พันซุก จึงต้องการจะเป็นมนุษย์ที่อยากใช้ชีวิตธรรมดา และพร้อมที่แลกกับชีวิตอมตะของเขาโดยไม่รีรอ
แต่สิ่งที่ต้องแลกก็คือต้องจูบผู้หญิงให้ครบ 10 คนซึ่งแต่ล่ะคนจะมีอารมณ์ต่างกัน พอถูกจูบความรู้สึกนั้นๆจะถูกส่งต่อให้ พันซุก รู้สึกร่วมไปด้วยและเขาต้องรับให้ได้
และต้องหลบหลีกยมทูตให้ได้ เพราะถ้าจะต้องการเป็นมนุษย์แล้วยมทูตรับรู้ทันทีและเขาต้องถูกตามล่าเพื่อที่จะทำให้หายไปจากโลกของภูตและต้องสลายไป เป็นมนุษย์ก็ไม่ได้นั่นคือสิ่งต้องระวัง แต่ พันซุก ก็ยอมหากได้ในสิ่งที่ต้องการ
โอยอนอา (จอนฮเยวอน) สาวนักศึกษาที่อยากจะมีชีวิตธรรมดาเพราะชีวิตเธอช่างวุ่นวายกับการดิ้นรนที่เจอกับผู้คนต่างนิสัย เธอเคยคิดว่ามนุษย์ต่างก็เกิดมาเป็นคนดี แต่ไม่ใช่ทุกคนต่างก็เป็นปีศาจที่จ้องจะเอาเปรียบกัน
และวันหนึ่งชีวิตเธอก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอเจอผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนจูบผู้หญิงในซอย และในวันถัดไปเขาคนนี้ก็จูบเพื่อนเธออีกและเพื่อนก็จำไม่ได้ว่าไปจูบผู้ชายตอนไหน ทำให้เธอสงสัยในตัวตนคนนี้มาก
และเธอก็ไปรู้ว่าเขาคนนี้เป็นภูติที่ต้องการเป็นมนุษย์โดยที่ต้องจูบผู้หญิง เธอตัดสินใจช่วยเขาให้ทำสำเร็จ และหลบหลีกยมทูตไปด้วย ทำให้เธอโดนทำร้ายจากยมทูตไปด้วย พันซุก เลือกจะปกป้องเธอเขาจึงสลายหายไปทันที
พันซุก ในวันที่รู้สึกถึงความรักและต้องการปกป้อง โอยอนอา ในวันที่เขาต้องแลกว่าชีวิตความเป็นมนุษย์ที่อยากได้ หรือคนที่เขารัก ไปช่วยลุ้นกันค่ะ
เจ้าหญิงภูตเธอเป็นคนให้ข้อมูล พันซุก ที่ต้องไปจูบว่าเป็นใครบ้าง เพราะแต่ล่ะคนจะต่างอารมณ์กันไป ซึ่ง พันซุก จะต้องรับตรงนี้ให้ได้ เธอคอยให้คำปรึกษาเขา
เธอที่มีความหลังกับยมทูตที่ทั้งคู่ต่างก็ตามกันมายาวนาน เธอพยายามให้ พันซุก ล้มเลิกที่จะเป็นมนุษย์เพราะว่าไม่เคยมีภูตตนไหนทำได้ และจะได้ไม่คุ้มเสียกับชีวิตอมตะที่ต้องแลกไป ตัวเธอจะยังคงอยู่เป็นอมตะตลอดไปหรือไม่ ต้องดูค่ะ
พันซุก ต้องทำภารกิจให้จูบครบ 10 คน และ โอยอนอา ที่ช่างเหนื่อยหน่ายผู้คน ยมทูตหนุ่มที่ตามไล่ล่า และ ภูตสาวที่อยู่มายาวนาน
ความเห็นแอด : เดินเรื่องกระชับเป็นมินิซีรีส์ ประเด็นหลัก คือการความรู้สึกที่พอ พันซุก จูบแล้วต้องมีอารมณ์ร่วมตรงนั้น ซึ่งสื่อถึงความเป็นมนษย์ที่มีความหลากหลายต่างกัน แต่ล่ะตอนก็จะสื่อในของแต่ล่ะคนที่อารมณ์ต่างกันคนดูก็รู้สึกถึงได้เช่นกัน
แฟนตาซี สนุก คอมเมดี้ ฟินๆ บทจูบถึงใจแน่นอนสำหรับคนที่ชอบแนวนี้ค่ะ
ซีรี่ส์จะออกเป็นวัยรุ่น ภาพสวย พระนางหล่อสวยค่ะ ควรดูคั่นเวลาระหว่างรอซีรีส์ยาวๆได้น้า
นักแสดงน่ารักมากๆ แนะนำค่ะ
คะแนน : 7.5/10 สนุก กระชับ สดใสวัยรุ่น นักแสดงน่ารัก แนะนำค่ะ
รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจขออภัยด้วยนะคะ ขอบคณสำหรับการติดตามค่ะ
#KissGhost #KissGoblin #BaeInHyuk #JeonHaeWon #LeeJungMin #JangEuiSu #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา