11 พ.ค. 2021 เวลา 14:07 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ชีวิตบางครั้งก็ต้องการแค่หยุดพัก ฮีลใจ และพร้อมไปต่อ หลายๆคนที่เขาแค่เหนื่อยหรือมีปัญหาที่คงหาทางออกไม่ได้ การเจอคนๆนั้นที่จะมอบพลังบวกและนำพาใจเราขึ้นมาจากหลุมดำนั้น แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกเช่นกัน
Double Patty (Deobeulpaeti) 2021
นักแสดง ชินซึงโฮ แบจูฮยอน
ผู้กำกับ / เขียนบท : แบคซึงฮวาน
ประเภท ดราม่า
ความยาว 1 ชั่วโมง 47 นาที
รับชมทาง iQiyi
1
เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่ต่างดิ้นรนอยากจะทำตามความฝันที่แม้จะทางนั้นจะยากลำบาก เขาและเธอก็ยังมุ่งมั่นเดินต่อไป การเจอกันของทั้งคู่ต่างก็เติมพลังและเยียวยากันและกัน และพร้อมที่จะเดินหน้าไปคว้าฝันของตัวเองให้เป็นจริง ไปให้กำลังทั้งคู่กันค่ะ
แบจูฮยอน หรือ ไอรีน มาในบทของ อีฮยอนจี สาวที่ใฝ่ฝันจะเป็นนักข่าว และ ชินซึงโฮ ในบท คังอูรัม นักมวยปล้ำที่มีปัญหาในใจ
ภาพสวยจริงๆค่ะ พระนางคือดี
คังอูรัม ( ชินซึงโฮ ) เขาโตมาด้วยพี่สาวที่เลี้ยงดูมา วันหนึ่งรุ่นพี่ซองมินนักมวยปล้ำที่เขาเคารพได้เสียไปจิตใจเขาบอบช้ำหนักจึงอยากหยุดพักและไปยังโซล
เขาเองได้รับการว่าจ้างไปทำงานที่ร้านอาหารและคลับซึ่งทำหน้าที่เป็นการ์ดดูแลความปลอดภัยในคลับและยังไม่ยอมกลับไปเป็นนักกีฬา
วันหนึ่งที่เหมือนกับชีวิตเขาได้ดิ่งลงสุดโดนทำร้ายมาและเจอเธอคนนั้นอีกครั้งที่ร้านเบอร์เกอร์ เขาได้เห็นความมุ่งมั่นของเธอจะพยายามทำตามฝัน ทำให้เขาก็มาเริ่มต้นดีกับตัวเองอีกครั้งด้วยการทำงานที่สุจริต
อีฮยอนจี ( แบจูฮยอน )หญิงสาวเติบโตมากับคุณพ่อที่เลี้ยงเดี่ยว เธอที่ทั้งทำงานพาร์ทไทม์และเรียนไปด้วย ชีวิตเธอไม่ได้ง่ายเลย เธอพยายามที่จะเป็นนักข่าว แต่ก็ดูเหมือนว่าอุปสรรคเยอะเกินจนท้อใจ
ในวันที่ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาที่ร้านเธอนั้น เธอได้เห็นความเหนื่อยล้าจากเขา ทำให้เธอดูแลเขาอย่างเข้าใจ ชายคนนั้นก็มาที่ร้านและคอยมองหาเธอทุกวัน
และในวันนั้นเธอได้ดูคลิปและรู้เขาคือนักมวยปล้ำคังอูรัม เธอพาเขาไปดื่มและได้พูดคุยกันทำให้เธอเห็นว่าเขายังก้าวผ่านปมในใจรุ่นพี่ไม่ได้เธอจึงไปเป็นเพื่อนเขาในงานรำลึกถึงรุ่นพี่ซองมินที่บ้านเกิดเขา
เขาได้เจอโค้ชที่ตัวเองหลีกเลี่ยงมาตลอดทั้งคู่ต่างระเบิดอารมณ์ใส่กันในการตายของซองมิน โค้ชเองก็เสียใจที่เป็นต้นเหตุครั้งนี้ตัวโค้ชเองก็ไม่รู้ว่าซองมินป่วยจึงเขาลงแข่ง ทั้งคู่ต่างก็มีปมที่ทำให้ซองมินจากไป
คังอูรัมและอีฮยอนจีจะก้าวเดินไปสู่เป้าหมายที่ต้องการได้หรือไม่ ไปดูกันนะคะ
เคมีพระนางได้นะคะ แม้จะตัวหนังไม่ชัดเจนว่าพระนางจะไปต่อกันแบบไหน แต่แค่นี้น่ารักแล้วค่ะ แค่สายตาที่สื่อคือดี
ความเห็นของแอด : เดินเรื่องเรื่อยๆ เน้นการอาชีพนักข่าวที่กว่าจะไปถึงจุดนั้นไม่ได้ง่ายเลย และคังอูรัมที่ต้องเอาชนะใจตัวเองและก้าวเดินอีกครั้ง
หนังจะให้แรงบันดาลใจ ปลุกพลังในวันเราอาจจะหมดไฟไปแล้ว คือดีค่ะตัวหนังทำออกมาได้ดี บางครั้งถ้าเราหมดแรงใจแค่หยุดแล้วมองผู้คนรอบข้างเราก็อาจจะได้รับแรงใจก็เป็นได้ค่ะ แนะนำดูค่ะ แต่อย่าไปคาดว่าตัวหนังจะเข้มข้นหรือหนักไปนะคะ จะเบาๆปมต่างๆก็อาจจะเรื่องที่เราเคยเจอแล้วหาทางออกไม่ได้ อยากให้ดูค่ะ
นักแสดง น้องแบจูฮยอน หรือ ไอรีน แอดเป็นแฟนคลับวงน้องมาก่อน และได้เห็นแสดงในจอเงินคือดีไม่มากล้นเกินค่ะ เป็นคนที่สวยมากๆ
ส่วน ชินซึงโฮ แอดไม่เคยดูผลงานมาก่อน ซึ่งจากหนังเรื่องนี้แอดคงตามไปหาดูแล้วค่ะ น้องหุ่นดี เล่นได้ หวังว่าจะมีผลงานออกมาอีกนะคะ
ภาพจากงานเปิดตัวหนังค่ะ
คะแนน : 7.8/10 ค่ะ ภาพสวย นักแสดงดี เดินเรื่องสบายเบาๆ จะหนักช่วงที่พระเอกระเบิดอารมณ์ก็แรกน้ำตาแอดได้เบาๆ
** รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ **
#DoublePatty #Irene #ShinSeungHo #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Kdrama

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา