21 พ.ค. 2021 เวลา 14:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ในโลกใบนี้ไม่มีคำว่าบังเอิญ ทุกอย่างล้วนถูกกำหนดมาแล้ว "
Dear My Name 2019
นักแสดง Gongchan Song Yoo Jung KimDo Geon HanChae Kyung Baek Jae Woo
ผู้กำกับ Ju Sung Min / Kim Su Jeong
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 9 นาที
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
รับชม Naver TV Cast, vLive
เมื่อคู่แท้ของเรามาถึงเนมเราก็จะปรากฏขึ้นในร่างกายคนๆนั้น และชื่อเขาก็ปรากฏขึ้นที่เราด้วยเหมือนกัน เมื่อเจอกันเนมนั้นก็จะเปล่งแสงออกมาทั้งคู่ แต่บางคนนั้นเนมนั้นก็ไม่มีอยู่ที่จะมีโชคชะตาของแต่ล่ะคน เราล่ะมีเนมของตัวเองหรือยัง?
กงชาน ในบท ยูแจฮา และ ซงยูจองในบท จองจีอู
จองจีอู ( ซงยูจอง )หญิงสาวตามหา"ยูแจฮา"ชายแห่งโชคชะตาของเธอที่ปรากฏเนมออกมาที่ข้อมือของเธอเมื่อตอนเธออายุ 16 ปี เธอจะตามหาเขาและมอบรักให้เขาหมดหัวใจ
วันเวลาผ่านไป 5 ปีที่เธอเฝ้าตามหา ยูแจฮา ที่หายังไงก็ไม่เจอเธอเรียนที่มหาลัยเอกศิลปะเธอดูเป็นสาวห้าว แต่งตัวหน้าแบบผู้ชาย ทำให้เธออยู่หอพักกับเพื่อนผู้ชายได้โดยที่ทุกคนไม่มองว่าเธอเป็นหญิง
ยูแจฮา ( กงชาน) เขาเรียนเอกถ่ายภาพ เขาคือที่เป็นเนื้อคู่ของ จองจีอู แม้เนมจะขึ้นที่ตัวเขาแต่พอ จองจีอู เข้าหาเขากลับปฏิเสธไปเพราะคิดว่า จองจีอู เป็นผู้ชายด้วยการแต่งตัวของเธอ แต่ห้ามใจตัวเองไม่ได้เขารู้สึกดีๆให้เธอแม้ว่ายังไม่รู้ว่าเธอคือผู้หญิงก็ตาม
ชเวฮันกยอล เป็นเจ้าบ้านที่ จีอู ซังมิน มาเช่าอยู่ และ แจฮา ก็มาอยู่เป็นคนสุดท้าย
เขาได้แต่แอบชอบ จีอู มาตลอดแต่เขาไม่ได้เป็นเนมของเธอในวันที่เขารู้ว่าจะเสียเธอไปเขาจึงตัดสินใจสารภาพต่อเธอ
หยางแซรม หญิงสาวที่เฝ้าตามหาเนมของตัวเองตลอดโดยการคบผู้ชายหาคนที่ใช่สำหรับเธอแต่ก็ผิดหวังทุกครั้ง เธอเป็นเพื่อนรักของจีอู ทั้งคู่สนิทกันแต่มัธยมและเรียกที่รัก ทำให้ แจฮา เข้าใจผิดว่า จีอู เป็นผู้ชาย แซรมมองหาคนไกลตัวจนลืมมองคนใกล้ตัวอย่าง ซังมิน ที่เขาได้แต่แอบชอบเธอฝ่ายเดียว
ซังมิน เพื่อนชายร่วมบ้านและเป็นเพื่อนในกลุ่ม ที่มอง จีอู เป็นชายอยู่เสมอ เขาแอบชอบ แซรม แต่แซรมไม่เคยมองเขาเป็นคนๆนั้นเลย แต่เมื่อเธอรับรู้และให้โอกาสนั้นกับเขา แต่เขากลับอ้ำอึ้งที่จะพูดคำนั้นออกไป
ท้ายสุดแล้วความรัก โชคชะตา ทุกอย่างไม่มีคำว่าบังเอิญใดๆ เพราะทุกสิ่งถูกกำหนดมาแล้วนั่นเอง
4 นักแสดงนำ และซงยูจองนางเอกของเรื่องน้องตัดสินใจจบชีวิตตัวเองไปเมื่อวัน 23  มค.64 ที่ผ่านมานี้ เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของเธอค่ะ
ความเห็นแอด : สดใส นางเอกน่ารักมากกก และนักแสดงทุกคนคือหล่อ สวยกันไปหมดเลย แวะดูมินิซีรี่ส์ใสๆ ก่อนที่จะไปดูเรื่องยาวกันก่อนนะคะ
ประเด็นของเรื่อง "เนม" หรือโชคชะตาที่จับคู่ให้เราที่จะให้ด้ายแดงเกี่ยวพันกัน
จีอู เธอมีเนมของคนที่เป็นโชคชะตาชัดเจนเธอจึงปักใจและเฝ้ารอเขาคนนั้น แต่พอวันหนึ่งที่ได้ทบทวนตัวเองเธอก็รู้ว่าต่อให้ไม่มีเนมเธอก็รักคนนี้
แจฮา ที่มีเนมแต่เข้าใจผิดบางอย่างไป พยายามที่จะผืนแต่คนที่ใช่ยังไงก็ใช่
ฮันกยอล ที่ไม่มีเนม แต่เขาพยายามที่เลือกคนๆนั้นเอง
แซรม เธอพยายามหาเนมตัวเองด้วยการคบผู้ชายเพื่อค้นหาแต่ก็ไม่เจอ
ซังมิน คนที่ไม่ได้สนใจเนมเลย หากชอบก็ใช่
" ความรัก โชคชะตา ที่ถูกกำหนดมาให้เจอกัน "
** เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายของ ซงยูจอง ก่อนที่เธอจะจบชีวิตลง 23 มค. 64 ที่ผ่านมาค่ะ ขอระลึกถึงเธอนะคะ **
คะแนน : 7/10 สำหรับความสดใส เป็นมินิซีรี่ส์ก็จริงแต่ให้แง่คิดได้ดีค่ะ ภาพสวยสดใส ในวันที่เราต้องเลือกก็ขอให้เลือกคนที่ใช่ก็พอ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา