20 พ.ค. 2021 เวลา 14:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Comic Book Cafe
นักแสดง Jung Min Gyu , Han Yoon Ji , Jung Jun Hwan
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 9 นาที
ประเภท โรแมนติก อาหาร
รับชมทาง -
ณ ร้านหนังสือแห่งหนึ่งที่มักมาพร้อมกับรามยอนอร่อยๆให้เลือกทานและการปรุงรสรามยอนก็เปรียบเหมือนเราต้องรอเวลาที่เหมาะสมกับทุกอย่างชีวิต ถ้าจังหวะชีวิตเวลาดีทุกอย่างก็จะดีไปเอง ไปดูกันค่ะ
Jung Min Gyu รับบทชายหนุ่มแสนดีที่หลงรักเธอแต่แรกเห็น Han Yoon Ji ในบทสาวพาร์ทไทม์ ที่ตามล่าหาชายที่ทำให้เธอสอบไม่ได้ และ Jung Jun Hwan ในบทหนุ่มที่หลงรัก ฮันยุนจี
ฮันยุนจี (Han Yoon Ji ) เธอได้งานพาร์ทไทม์ที่ร้านหนังสือที่พร้อมเสิร์ฟรามยอนไปด้วย เธอได้เจอเขาคนที่เคยทำให้เธอสอบตกใน 1 ปีก่อนด้วย แต่ด้วยความที่เกลียดคนนี้มาก เธอจึงแสดงตัวชัดเจนว่าตามล่าเขาแล้วเอาคืนให้ได้ แต่เธอไม่เคยรู้ว่าเธอก็ทำให้เขาพลาดงานตัวเองไปในวันนั้นด้วยเช่นกัน
จอนมินกยู (Jung Min Gyu ) ชายหนุ่มที่เคยช่วยหญิงสาวที่กำลังไปสอบสายด้วยการให้ซ้อนมอไซด์เขา แต่เขาดันให้กำลังใจเธอด้วยเพลงที่เป็นเพลงต้องห้ามที่ห้ามฟังก่อนสอบเพราะเพลงจะดังในหัวทำให้จำที่อ่านมาไม่ได้ และเขาก็ทำให้เธอสอบไม่ได้จริง
1 ปีผ่านไปเขาทำงานที่ร้านหนังสือ แล้วร้านประกาศรับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์
ฮันยุนจี เธอเข้าสมัครโดยไม่รู้ว่าเขาทำงานที่นี้ พอเธอจำได้ว่าเป็นเขาวันนั้น เธอจะพยายามเลี่ยงเขาโดยความโกรธและจะหาทางเอาคืนให้พลาดแบบเธอบ้าง
ในเวลานั้นเธอก็มีคนที่มาชอบแต่เธอไม่ได้ชอบตอบและจอนมินกยูก็ชอบเธอแต่แรกเห็นอีกด้วย แม้ว่าเธอจะสะกดใจว่าเกลียดเขาแต่ลึกๆเธอกำลังชอบเขาที่คอยช่วยเหลือเธอตลอด
และแล้วเวลานั้นมาถึงที่เขาต้องเลือกงานตัวเองหรือช่วยเธออีกครั้ง และเมื่อ ฮันยุนจี มารู้ที่หลังของเหตุการณ์เมื่อ 1 ปีก่อน ทำให้เธอรู้สึกผิดต่อเขาและตัดสินใจคบกับเขาแต่เวลานั้นจะคงมีอยู่ให้เธออีกครั้งไหม ไปดูค่ะ
ฮันยุนจีที่จะมารีวิววิธีทำรามยอนให้อร่อยและน่ากิน ทั้งเรื่องสอนทำและกินรามยอนแต่ล่ะรสว่าเป็นแบบไหน
ความเห็นแอด : น่ารักดีค่ะ วัยรุ่น สดใส และขายรามยอน ซึ่งวิธีทำรามยอนน่ากินมากก ทำให้หิวตามเลย นักแสดงวัยรุ่น ตอนล่ะ 9 นาที ดูแป๊บเดียวจบค่ะ ไม่มีอะไรมาก ดูคั่นเวลาไปเลย เหมือนมารีวิววิธีทำรามยอนให้เราหิวตาม ภาพสวย น้องๆน่ารักดี
ชอบน้องมากๆสวยดูไม่น่าเบื่อค่ะ แอดกำลังตามหาดูผลงานอื่นๆของน้อง
คะแนน : 7/10 ค่ะ ให้เพราะวิธีทำรามยอน นอกนั้นไม่มีอะไรที่เป็นประเด็น เพราะมินิซีรี่ส์ เรื่องเดินเร็ว ดูเพลินค่ะ ถ้ายังหาอะไรดูไม่ถูกใจแวะดูคั่นเวลาไปก่อนนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา