22 พ.ค. 2021 เวลา 14:27 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Legally Dad
นักแสดง ชเวคยองฮุน อีฮยอนจู มินเซอุง อีอารา ควอนแฮอู
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 12 นาที
รับชมทาง -
เมื่อ 7ปีก่อนพ่อแม่ได้เสียไป ทิ้งเธอและน้องสาวที่พึ่งเกิดไว้ทำให้เธอลำบากมากและตอนนี้น้องสาวตัวแสบก็ดันอยากจะพ่อเหมือนคนอื่นเขาบ้าง จะเป็นอย่างไงต่อไป ถ้าต้องอยู่ร่วมบ้านกับพ่อคนใหม่ที่เป็นหนุ่มโสดหล่อและอายุห่างจากเธอไม่กี่ปี
ชเวคยองฮุน ในบท ซอลยูซังพ่อคนใหม่ อีฮยอนจู ในบท คิมอายอง และ อีอารา ในบท ดันบี น้องสาวตัวแสบ
คิมอายอง(อีฮยอนจู ) เธอใช้ชีวิตอย่างยากลำบากกับน้องสาวที่พ่อแม่ที่ต่างก็เสียไปตั้งแต่น้องยังเด็กๆ เธอวิ่งทำงานพาร์ทไทม์หาค่าเรียนน้องพยายามส่งน้องให้เรียนดีๆ แต่ดูเหมือนฟ้าจะไม่เป็นใจเอาเลย เธอโดนไล่ออกจากห้องพักในวันที่เงินแทบไม่มี
ดันบี (อีอารา) เป็นเด็กน่ารักสดใส แต่โดนเพื่อนๆที่โรงเรียนล้อว่าไม่มีพ่อ ทำให้อยากจะมีพ่อเป็นครอบครัวเหมือนคนอื่นๆตามประสาเด็กน้องเฝ้าแต่ถามหาพ่อตลอดเวลาทำให้ คิมอายองลำบากใจ อายอง ได้งานทำที่คาเฟ่แห่งหนึ่งกับเพื่อนสนิทอย่าง ยูนจูโฮ ที่เขาแอบชอบเธอมานาน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมา 8 ปี
วันหนึ่งที่ดันบีไปเจอผู้ชายคนหนึ่งแล้วเธอทำสัญญาว่าให้เขาเป็นพ่อกับเธอและพี่สาว ดันบีดีใจมากที่ชายคนนั้นตกลงเป็นพ่อให้เพื่อที่เธอจะได้ไปแคมป์กับเพื่อนๆได้
อายอง แปลกใจในตัวผู้ชายคนนี้จึงพยายามปฏิเสธคำสัญญาของน้องสาวไป เธอทำตัวออกห่างจากเขาแต่ก็ดูเหมือนว่ามีแต่เรื่องให้เขาคอยช่วยเหลือตลอดเวลา
ซอลยูซัง( ชเวคยองฮุน) ชายหนุ่มที่หาเด็กสาวมารับบทลูกเขาเพื่อที่จะรับหุ้นบริษัท เขาบังเอิญเจอ ดันบี เข้าให้ความต้องการของเขาและเด็กน้อยดันตรงกัน การทำสัญญาจึงเกิดขึ้น
แต่เอาเข้าจริงๆ เขาอาจจะคิดผิดก็ได้ที่รับ 2 พี่น้องเข้ามาอยู่ด้วย เพราะอยู่ๆใจเขาก็เต้นแรงเหมือนใกล้เธอ และถ้าวันที่ความลับเปิดเผยคนที่เจ็บก็เป็นเธอมากกว่าเขา
ครอบครัวพ่อและลูกสาว 2 คนได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ระหว่างความสัมพันธ์พ่อคนใหม่และลูกสาวคนโตนั้น มีสายใยบางๆที่ก่อขึ้นมาและความลับจะถูกเปิดเผยหรือไม่ ต้องตามดูค่ะ
ชเวคยองฮุน หล่อมากกก
ความเห็นแอด : สนุก ดูเพลิน ชอบค่ะ สดใส น้องๆนักแสดงน่ารักดี โดยเฉพาะน้องอีอารา ที่เล่นเป็นน้องสาวนั้น น่ารักมากกก
ประเด็นเรื่องก็เบาๆ ไม่ได้หนักเข้มข้นเพราะเป็นมินิซีรี่ส์วัยรุ่นสดใส อยากให้ดูค่ะ คั่นเวลาได้ดี ภาพสวย แนะนำสายมินิซีรี่ส์ควรดู
อีฮยอนจู น้องแต่งตัวแบบไหนก็น่ารักดีค่ะ
คะแนน : 7/10 ค่ะ สนุกดูเพลิน นักแสดงสวยหล่อ เดินเรื่องน่ารัก ภาพสวย ดูแป๊บเดียวจบค่ะ
ไม่อนุญาตให้ลอกบทความนะคะ แนะนำแชร์ไปได้เลยค่ะ ขอบคุณที่ติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา