23 พ.ค. 2021 เวลา 14:35 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Mermaid Prince ( 2020) เจ้าชายเงือก
นักแสดง Moon Bin ,Jung Shin Hye , Kim Hong Bin , Baek Jae Min , Park Tae In
ผู้กำกับ Ahn SoJung
เขียนบท Son YeJin
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 14 นาที
รับชมทาง YouTube / Seezn x Lifetime
เมื่อกลุ่มเพื่อน 3 คนไปเที่ยวทะเลกัน ฮเยริที่เมามากเธอไปเห็นคนกำลังจะโดดลงทะเลด้วยความเมาเธอวิ่งไปกอดเขาไว้ วินาทีที่เขาหันกลับมาเธอก็สลบไป เขาเป็นใครและโชคชะตาของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ต้องดูค่ะ
5 นักแสดงวัยรุ่น  MoonBin as WooHyuk , Jung ShinHye as HyeRi , Baek JaeMin as Moon Seok , Kim HongBin as NaYeon , Park TaeIn as SeungMin
ในวันที่กลุ่มเพื่อน 3 คนอย่าง ฮเยริ นายอน และ ซึงมิน นั้นรวมตัวกันไปเที่ยวทะเลกันทั้งหมดจึงดื่มกันหนักมาก ฮเยริ ได้เดินไปที่ชายหาดทำให้เจอชายคนหนึ่งที่กำลังเดินลงน้ำ เธอเข้าใจว่าเขาจะฆ่าตัวตายจึงไปวิ่งไปกอดไว้ แล้วเธอก็สลบไปเสียเอง
เมื่อ ฮเยริ ฟื้นขึ้นมาบนชายหาดเธอกลับไม่เจอใคร แต่ชายคนนั้นกลับปรากฏตัวที่โรงแรมที่เช่าไว้ในนามเจ้าของโรงแรมนี้ ฮเยริพยายามเข้าหาเขา แต่เขากลับถอยห่างออกไป ทำให้เธอสงสัยในตัวตนจริงๆของเขาว่าเป็นใครกันแน่
จางนายอน เพื่อนรักที่รู้ไปหมดทุกเรื่อง เธอคิดว่า ชายเจ้าของโรงแรมนี้อาจจะเป็นนายเงือกก็เป็นได้เพราะตัวเขาเปียกและทำตัวลึกลับตลอดเวลา
ฮันซึงมิน เพื่อนชายในกลุ่มเขาเข้าหาเป็นมิตรเจ้าของโรงแรมแต่กลับโดนปฏิเสธ และแล้ว 3 คนเพื่อนสนิทนี้จึงหาวิธีเปิดโปงสืบความลับกันว่า เจ้าของโรงแรมนี้เป็นใครกันแน่
อูฮยอก เขามีปัญหาเกี่ยวกับการถูกสัมผัสที่เขาไม่สามารถรู้สึกถึงการสัมผัสนั้นๆได้ เขาจึงเลี่ยงที่จะโดนตัวคนอื่นๆ โรคนี้เกี่ยวกับจิตใจข้างในหากวันหนึ่งเธอคนนั้นของเขาปรากฏตัวขึ้นที่อาจจะช่วยปลุกความรู้สึกนั้นขึ้นมาได้
อูฮยอก ดูแลโรงแรมร่วมกับเพื่อน มุนซอก ที่คอยดูแลเขาและเข้าใจโรคที่เขาเป็นอยู่และเพื่อนก็แนะนำให้ อูฮยอกเข้าหา ฮเยริหากเขารู้ถึงการสัมผัสของเธอ
วันที่เขาเจอเธอที่ชายหาดในวันนั้นวินาทีที่โดนเธอกอดความรู้สึกถึงการถูกสัมผัสกลับคืนมาและเธอได้เข้ามายังโลกของเขาแล้วทำให้เขาอยากจะใกล้ชิดเธอมากขึ้น
แต่แล้ว ซึงมิน เพื่อนของ ฮเยริ กลับห้าม อูฮยอก เข้าใกล้เธอเพราะความหึงหวงของเขาที่แอบชอบเธอมานาน และตัว อูฮยอก ก็เกิดลังเลกลัวว่า ฮเยริ จะเจ็บปวดเพราะเขา เขาจึงถอยห่างออกมา
วันเวลาผ่านไป 1 ปีที่ ฮเยริได้กลับมาทำงานที่ โซล เธอก็รอเขามายังโลกแห่งความวุ่นวายนี้อยู่ อูฮยอกจะทำได้ไหม หรือ ให้ ฮเยริ รอคอยไปดูกันค่ะ
ASTRO's MoonBin as WooHyuk  และ Jung ShinHye as HyeRi
MoonBin as WooHyuk  , Jung ShinHye as HyeRi
3 เพื่อนซี้ Jung ShinHye as HyeRi , Kim HongBin as NaYeon , Park TaeIn as SeungMin
ความเห็นแอด : สนุกค่ะ แนวสดใส เดินเรื่องไว ความรักหนุ่มสาววัยรุ่น และปมปัญหาทางจิตเกี่ยวกับการถูกสัมผัสของพระเอก สิ่งที่จะได้คือทะเล และความน่ารักของน้องๆนักแสดง มินิซีรี่ส์ดูเพลิน คลายเครียดได้ดี แนะนำค่ะ
คะแนน : 6/10 สำหรับความสดใส ความสนุก ความรักเพื่อน แฟน
ขออนุญาตไม่คัดลอกบทความนี้นะคะ แนะนำแชร์ไปได้เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา