3 พ.ค. 2021 เวลา 14:27 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Cheat On Me If You Can
นักแสดง โจยอจอง โกจุน ยอนอู คิมยองแร
ผู้กำกับ คิมฮยองซอก
เขียนบท อีซองมิน
ความยาว 32 ตอน ตอนล่ะ 30 นาที
ประเภท คอมเมดี้ ทริลเลอร์ คอมเมดี้
รับชมทาง Viu
นักเขียนนิยายขายดีเธอเขียนนิยายอาชญากรรมคดีฆารกรรมที่โหดร้ายเท่านั้น เธอที่เอาแต่คิดว่าจะฆ่าคนได้อย่างไรผ่านเรื่องราวที่เธอแต่งขึ้น เธอแต่งงานกับทนายหนุ่มที่เชี่ยวชาญการหย่าร้าง และเธอกับเขามีสัญญากันว่า "ถ้านอกใจฉันคุณตาย"
โจยอจอง และ โกจุน ในบทสามีภรรยากัน
คังยอจู (โจยอจอง) นักเขียนนวนิยายชื่อดังแนวนิยายจะเป็นแนวอาญากรรม ลึกลับ เธอจินตนาการไปกับการคิดจะฆ่าคนและสามีตัวเองอย่างสยองผ่านเรื่องเล่าที่เธอเขียนขึ้นมา เธอเป็นนักเขียนบุคลิกแปลกที่นิ่งและมีจินตนาการสูงไปกับเรื่องราวสยองขวัญ
นิยายของเธอติดอันดับทุกเรื่องและวิธีการเขียนของเธอนั้นทำให้คนอ่านเชื่อมั่นว่านี้คือฆาตกรรมที่สมบูรณ์แบบจากฆาตกรจริงๆและหน่วยงานตำรวจยังให้เธอเป็นที่ปรึกษาในคดีโหดๆอีกด้วย เธอลงเรียนการหั่นการใช้มีดดมกลิ่นยาพิษ การลงลึกสรรหาวิธีฆ่าคนอย่างโหดๆ และแม้จะเป็นนักเขียนแต่บุคลิกและรังสีนั้นเป็นฆาตกรได้เลย
ฮันอูซอง ( โกจู )ทนายที่เชี่ยวชาญคดีการหย่าร้างและสามีของ คังยอจู เขาขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ภาพที่ออกสื่อเขาคือสามีแห่งชาติที่รักและเอาใจใส่ภรรยามากกว่าใคร
แต่ในความเป็นจริงแล้วเขาเป็นผู้ชายที่เก่งในการตารางไปเจอสาวๆ สลับสับวันกันสมกับเป็นมือหนึ่งของทนายความคดีหย่าร้างที่ทำอย่างไรให้ภรรยาไม่รู้ได้ แต่ลึกๆแล้วเขาหวาดระแวงว่า คังยอจู จะจับได้และฆ่าเขาด้วยวิธีที่โหดร้าย
และแล้วอยู่ๆหนึ่งในชู้รักสาวสวยของเขากลับโดยฆาตกรรมปริศนา การตามสืบสวนหาตัวฆาตกรนั้น โยงไปยังผู้ต้องสงสัยอีกหลายคน ใคร?คือฆาตกร ใครจะได้ผลประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ ห้ามพลาดค่ะ!!
นักแสดงนำ โจยอจอง โกจุน คิมยองแด และ ยอนอู
ผังภาพที่ดูซับซ้อน
ความเห็นแอด : สืบสวน ฆาตกรรม และลึกลับที่เล่าผ่านการจินตนาการของนักเขียนที่อาจจะทำให้เราเชื่อได้ว่าเธอคือเป็นฆาตกรก็เป็นได้
เป็นซีรี่ส์ ฆาตกรรม สืบสวน ไขคดี แต่มีคอมเมดี้ใส่มาให้ลดความเครียดไปบ้าง
เบื้องลึกเบื้องหลังที่เราไม่อาจจะรู้ว่าตัวตนของคนๆนั้นที่สื่อออกมาให้เห็นกับตัวตนจริงๆนั้นต่างกันแค่ไหน แน่นอนค่ะทุกคนก็ต้องเชื่อภาพที่สื่อออกมามากกว่าตัวตนจริงๆที่แอบไว้ ตัวจริงเราจะรู้ได้เมื่อทำความรู้จักกันลึกซึ้งนั้นเอง
เป็นซีรี่ส์ที่ดี เล่าเรื่องได้ดี พลิกหน้าพลิกหลังอยากให้ดูมากๆ แม้จะเป็นว่าเป็นสืบสวน ฆาตกรรมโหดร้าย ลึกลับ แต่การใส่ฉากคอมเมดี้นั้นก็ได้จังหวะลงตัวพอดี
นักแสดงดีมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็น โจยอจอง ที่เป็นนักเขียน สายตาคมกริบ สื่อออกมาทำให้เรากลัวเธอได้มาก
นักแสดง โกจุน ก็เล่นเป็นสามีที่หน้าฉากคือดีมากก ใครๆก็ชื่นชอบ ภาพลักษณ์ดี แต่เบื้องหลังนั้นก็เป็นคนที่นอกลู่นอกทางได้น่าเอ็นดูในการหลอกล่อภรรยาให้ตายใจ
และนักแสดงคนอื่นๆก็ซับซ้อนในตัวตนจริงๆ ห้ามพลาดบอกเลยค่ะ
โกจุนในบทบาทสามีที่แสนดีดูจะรักภรรยามากกว่าใคร?
4 นักแสดงนำที่ตัวตนของแต่ล่ะคนนั้นไม่เบา
คะแนน : 8.7/10 สนุก ลึกลับสืบสวนสอบสวน ก็แทรกด้วยคอมเมดี้ลงไป ได้หมดทุกรส เป็นซีรี่ส์นักแสดงมากฝีมือจริงๆ อยากให้ดูค่ะ
รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา