2 พ.ค. 2021 เวลา 12:44 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Temperature of Love
นักแสดง ยังเซจง ซอฮยอนจิน คิมแจอุค โจโบอา
ผู้กำกับ นัมกึน
เขียนบท ฮามยองฮี
ความยาว 40 ตอน ตอนล่ะ 35 นาที
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชมทาง Viu
หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนบทชื่อดังเธอยอมที่จะทิ้งงานเพื่อมาตามหาความฝันนี้ แต่ทางเดินของเธอก็ใช่ว่าจะง่ายเสมอไป เขาชายหนุ่มที่อยากจะเป็นเซฟที่ดีแต่ปัญหาต่างๆก็เข้ามาหาเขาไม่หยุด การมาเจอกันของคนสองคนที่ต่างความคิดต่างอายุทำให้ทั้งคู่ตั้งคำถามว่า เราควรคู่กันหรือไม่
ถ้าเวลานั้นยังไม่มาถึงก็อาจจะยังไม่ใช่เวลาของกันและกัน
ฮยอนซู ( ซอฮยอนจิน ) หญิงสาวที่วิ่งตามหาความฝันที่อยากจะเป็นนักเขียนบทแต่ก็ยังไม่สำเร็จในฝันนั้น เธอยอมทิ้งงานที่ดีเพื่อตามฝันในวัย 29 ปี แต่ความสำเร็จก็ยังมาไม่ถึงตัวเธอ ตอนนี้เธอต้องมาอาศัยอยู่กับน้องสาวที่ประสบความสำเร็จมากกว่าตัวเอง
เธอเป็นสมาชิกชมรมวิ่ง เธอเจอเขาคนนั้น จองซอน ( ยังเซจง)เซฟหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอที่เขามาช่วยตามหาเธอเพราะหลงทางและในระหว่างทางเขาขอคบกับเธอ ตัวเธอแอบคิดว่าเขาอาจจะแค่หลงไปชั่วขณะเท่านั้น
และทั้งคู่ก็มีเหตุการณ์ทำให้ทั้งคู่ได้ตกลงคบกันแต่ปัญหาทุกอย่างก็เริ่มเกิดขึ้น
จองซอนก็ตัดสินใจไปอยู่ต่างประเทศทำให้ทั้งคู่ห่างกันออกไปตามทางชีวิตของแต่ล่ะคน
วันเวลา 5 ปีผ่านไปทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในงานที่เติบโตขึ้น ฮยอนซูเป็นนักเขียน จองซอน ก็กลับมาเปิดร้านและทั้งคู่ก็ได้มาทำงานร่วมกันแม้ในความอึดอัดนั้นทั้งคู่ก็ยังมีเยื่อใยกันอยู่
ผู้คนมากมายที่เข้าหาทั้งคู่ เหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ทุกอย่างแย่ลงนั้น ความรักของเขาและเธอจะไปได้ไกลแค่ไหน หรือ จะจบลงก่อนที่จะได้เริ่มต้น ไปดูกันนะคะ
ยังเซจง และ ซอฮยอนจิน เคมีเข้ากันแม้บทจะต่างอายุกัน ดูเพลินๆเรื่อยๆ
4 นักแสดงนำ
ความเห็นแอด : เรื่อยๆ เนิบๆ แรกๆจะสนุกดีค่ะ พอหลังมันดูวนไปมานิดหนึ่ง แต่ภาพสวย ตามที่ดู จำนวนตอนน่าจะแค่ 15-16 ตอนก็น่าจะกระชับพอดี 40 ตอนแม้ตอนสั้นแต่ก็ดูเยอะไป
ยังเซจง น้องน่ารัก ปรับพัฒนาตัวเองได้ดีขึ้นมาก ซอฮยอนจิน ก็ยังดีเช่นเดิมแม้บทบางซีนจะไม่โอเคสำหรับแอด
คิมแจอุค เรื่องนี้หล่อคมมากๆ โจโบอา ก็มาในบทนางรองที่เป็นตัวแปรเพื่อนรักของนางเอก บทคิมแจอุคและบทโจโบอาออกจะน่าเบื่อไปนิดค่ะ
เรื่องแรกๆจะเดินไปมาสำหรับช่วงแรกที่เจอกันและปัจจุบันทำให้เรื่องเข้าใจไม่ซับซ้อน ดราม่าก็อาจจะมากความต่างของอายุและการที่ดิ้นรนที่โตขึ้นในสายงาน บางซีนก็จะดูวนเวียนไม่กระชับ แต่โดยรวมสนุกค่ะ
รางวัล แพ็กซัง อาร์ตส์ อวอร์ดส์ รางวัลนักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม สาขาละครโทรทัศน์
SBS Drama Award for Best New Actor สำหรับยางเซจง ดีงามมากๆ
"ความรักก็เหมือนการทำอาหาร หากไฟแรงไปอาหารก็จะไหม้"
คนที่ใช่อาจจะมาในเวลาที่ยังไม่ใช่ หากแต่เราอดใจรอเวลาที่ใช่ทุกอย่างก็จะลงตัว
4 นักแสดงนำที่นิยามความรักของแต่ล่ะคนต่างกัน แต่ท้ายสุดเขาและเธอก็ได้ย้อนกลับมาดูว่าความรักของเขาหรือเธอได้ทำร้ายใครหรือไม่?
แม้ความรักของ จางซอนและฮยอนซู จะมั่นคงต่อกันและชัดเจน แต่ท่านประธานก็ยังแทรกกลางในความรักที่เขาไขว่คว้าเอาแต่ท้ายสุดก็ไม่ได้มาครอง
คะแนน : 7.9/10 ซีรี่ส์เดินเรื่องกับความรัก 4 คนที่วนเวียนต่างคนต่างยึดติดอีกคนทั้งๆที่หากมองดูดีๆจะเห็นว่าความรักนั้นเป็นการเห็นแก่ตัวมากกว่า
"รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา