2 พ.ค. 2021 เวลา 14:59 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 33
กอหญ้ากระพริบตามองตามสายตาของคริสต์ที่สลับมองดวงตาเธอกับริมฝีปากเธอ ยามที่เขาถอนริมฝีปากตัวเองออกมา เพราะคริสต์ต้องการไปอย่างช้าๆ ไม่อยากให้กอหญ้ารู้สึกตื่นกลัว เมื่อเขารับรู้ถึงเสียงการเต้นของหัวใจดวงน้อยใต้ร่างเขา คริสต์เลื่อนใบหน้าไปด้านบนจุมพิตอย่างอ่อนโยนที่หน้าผากมนนั้น และค่อยๆไล่ต่ำลงมาที่ริมฝีปากอีกครั้ง
กอหญ้าเปิดรับความรู้สึกที่เกิดขึ้นมากมาย ที่เธอทั้ง กลัว ตื่นเต้น สับสน สงสัย อยากรู้ และอีกมากมายที่เรียกว่าความรู้สึกวิ่งเข้าใส่เธอ กอหญ้าเปิดปากกว้างขึ้นเมื่อเธอรับรู้ถึงความชื้นของลิ้นที่ร้อนผ่าวของคริสต์โลมเลียที่ริมฝีปากทั้งบนและล่างของเธออย่างช้าๆ และรอคอย
การตอบสนองตอบกลับของกอหญ้าสร้างความพึงพอใจให้กับคริสต์อย่างที่ตัวเขาเองก็ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ลิ้นร้อนในโพรงปากของกอหญ้าเลื่อยหยอกล้อดูดกลืนความหวานนั้น ‘ใจเย็น’ คริสต์ต้องคอยร้องเตือนตัวเอง
สองมือแข็งแรงของคริสต์เลื่อนไปกอบกุมมือเล็กที่วางนิ่งอยู่ข้างตัว ยกขึ้นมาให้เธอโอบกอดคล้องคอเขาไว้ กอหญ้าโอนอ่อนผ่อนตามอย่างที่คริสต์ต้องการ ในขณะที่ลิ้นร้อนยังคงรุกต่อไปเรื่อยๆ สองมือของคริสต์เริ่มทำหน้าที่ของมันต่อไป เมื่อเขาเลื่อนต่ำลงมาจนมาถึงชายเสื้อนอนของกอหญ้า....
“ชู่ววววว....” คริสต์ปลอบประโลม เมื่อกอหญ้าเกิดอาการตื่นกลัว สะดุ้ง เมื่อเขาเลื่อนชายเสื้อเธอขึ้น กอหญ้าหายใจถี่รัวทั้งทางจมูกและปากที่ได้รับอิสระ
“ไว้ใจพี่นะ!...” คริสต์กระซิบแผ่วเบาด้วยเสียงที่แหบพร่า หน้าผากทาบทับสัมผัสกัน ลมหายใจเป่ารดกัน...
กอหญ้าประสานสายตากับคริสต์ที่เธอคิดว่ามันเปลี่ยนไป เพราะตอนนี้แววตาของคริสต์หยาดเยิ้มเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการที่เธอรู้ดีว่ามันคืออะไร แต่เธอไม่คิดว่าความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเธอตอนนี้มันเกินบรรยาย มันจะมีภาษาเขียนแบบไหนมาอธิบายความรู้สึกตอนนี้ของเธอได้ แต่...เธอยอมรับกับตัวเองได้อย่างไม่อายว่า... ‘ต้องการ’ เธอต้องการผู้ชายคนนี้เช่นกัน เพราะเธอรู้สึกถึงความชุ่มชื้นบริเวณโพรงสาวของเธอเอง....
‘ต้องการ’ เธอต้องรู้อยู่แล้วว่ามันคืออะไร ก็เธอเป็นนักเขียนที่ ‘พ่ายกลซาตาน’ ก็มีบทเลิฟซีนระหว่างตัวเอกของเรื่องเช่นกัน แต่ความรู้สึกจริงที่เกิดขึ้นกับเธอตอนนี้ ทำให้เธอคิดว่าบทบรรยายของเรื่อง ‘พ่ายกลซาตาน’ มันอ่อนหัดไปเลย
คริสต์ยิ้มให้กับแววตาของกอหญ้า เพราะเธอแสดงออกมาชัดเจนเหลือเกินในตอนนี้ว่าเธอต้องการเขา คงเป็นความแตกต่างจากการเลี้ยงดูและวัฒนธรรมของกอหญ้าที่เธอเป็นเด็กสาวรุ่นใหม่ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้มีความคิดของตัวเอง...
“สายตา!...ของหญ้า...ต้องการพี่อย่างชัดเจน...พี่ชอบนะ!” คริสต์พูดอย่างตรงไปตรงมา ทำให้กอหญ้าหน้าแดงอย่างชัดเจน แต่เธอก็ไม่ปฎิเสธในสิ่งที่คริสต์พูดเลยสักนิด
คริสต์ขยับมือดึงชายเสื้อของกอหญ้าขึ้นอย่างช้าๆ จนพ้นศีรษะเธอไป เผยความเต่งตึงภายใต้บรา กอหญ้าเป็นหญิงสาวที่มีผิวที่ไม่จัดว่าขาวและไม่เชิงเป็นสีน้ำผึ้ง แต่เธอกลับมีผิวที่เนียนละเอียดและเกลี้ยงเกลาจนเขาอยากจะฝากฝังหลักฐานจากฝีปากเขาบนเนินเนื้อนั้น คริสต์ขยับมือเข้าใกล้ตะขอบราด้านหน้า
‘ควับ’ กอหญ้าเลื่อนมือเล็กของตัวเองเข้ามาจับมือคริสต์ตรงบริเวณตะขอนั้นก่อนที่คริสต์จะกำจัดมันออกไปจากตัวเธอ
คริสต์เลื่อนสายตาประสานสายตากับดวงตาคมที่กำลังตื่นเต้นและระบบการหายใจที่เริ่มเย้ายวนกระตุ้นความต้องการของเขาอย่างถึงขีดสุด เมื่อความเต่งตึงนั้นขยับเคลื่อนขึ้นลงตามระบบการหายใจที่แรงขึ้นของเจ้าของ
คริสต์ไร้ซึ่งเสียงใดๆ เขาทำเพียงส่ายหน้าไปมาเป็นเชิงปรามสาวน้อยกรายๆ เพราะเธอไม่มีสิทธิเปลี่ยนใจแล้วนั้นเอง เพราะตอนนี้ความแข็งแรงภายใต้กางเกงนอนของเขามันกำลังต้องการและเรียกร้องออกสู่ภายนอกเจียนตายอยู่ รอมมะล่อ...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา