8 พ.ค. 2021 เวลา 05:54 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 34
คริสต์ขยับนิ้วปลดตะขอบราเมื่อมือเล็กเริ่มผ่อนแรงลง คริสต์หายใจแรงขึ้นเมื่อความสวยงามปรากฎตรงหน้าเขา กอหญ้าหันหน้าหนีด้วยความเอียงอาย คริสต์เลื่อนมือไปเชยคางเล็กให้หันหน้ามามองเขาเมื่อเขากำจัดอาภรณ์ที่ปกปิดความสวยงามนั้น ใบหน้าคมเข้มขยับเข้าไปใกล้เข้าดูดดื่มความหวานโพรงปากนั้นอีกครั้ง ความอ่อนโยนเริ่มทวีความเร้าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างเล็กสั่นสะท้านเมื่อมือใหญ่เข้ากอบกุมความอวบอูมเต่งตึงนั้น และเริ่มบีบเคล้นพร้อมๆกับลิ้นร้อนที่ดูดดื่ม เรียกร้องเพื่อต้องการ ทุกอย่างจากเธอมากขึ้นเรื่อยๆ
มือเล็กจับยึดที่กลุ่มเส้นผมของคริสต์เมื่อเขาค่อยๆผละออกจากโพรงปากหวาน ไล่ต่ำลงมาที่ลำคอเล็ก ทั้งดอมดม ดูด เม้ม จนขนอ่อนลุกชันไปทั่วร่างเล็ก
“อื้มมมม....” กอหญ้าครางออกมาเป็นครั้งแรก เมื่อคริสต์ไล่เลื่อนปากเข้าครอบครองยอดเกสรความเต่งตึงที่ชูชันแข่งขันกันภายใต้การครอบครองด้วยปากและฝ่ามือของเขาสลับกันอย่างต่อเนื่อง
คริสต์ไล่ต่ำลงมาเรื่อยๆ อย่างเชื่องช้าที่เขาต้องการให้กอหญ้ารับรู้และรู้จักความรู้สึกที่เรียกว่าความสุขอย่างถึงที่สุด ถึงแม้ตอนนี้ตัวเองต้องการที่จะข้ามขั้นตอนเข้าสู่โพรงสาวและกระแทกในกายสาวอย่างตามต้องการมากเพียงใดก็ตาม แต่เขาก็ต้องอดทนไว้ ‘ใจเย็น’
กอหญ้าแขม่วหน้าท้องแบนราบเมื่อความเสียวซ่านก่อตัวมากขึ้น และยิ่งริมฝีปากของคริสต์ไล่จุมพิตสลับดูดรั้งผิวเนื้อบริเวณนั้น คริสต์เลื่อนสายตาเหลือบมองใบหน้ากอหญ้าที่ตอนนี้เธอหลับตา หอบหายใจ แหงนหน้าให้อากาศเข้าปอดผ่านทางจมูกและปากแดงที่เผยอขึ้นเล็กน้อย ‘เซ็กส์ซี่’ กอหญ้าดูเป็นแบบนั้นจริงๆในสายตาเขา หรือรวมถึงผู้ชายทุกคนที่เห็นเธอในยามนี้ แต่คงเป็นเขาเท่านั้นที่ได้เห็น...
คริสต์ไล่ใบหน้าลงต่ำมาเรื่อยๆ พร้อมกับสูดดมความหอมของกลิ่นกายสาวที่ชวนให้น่าหลงใหล พร้อมกับมือที่ค่อยๆดึงขอบเอวกางเกงนอนขาสั้นพร้อมกับบราตัวจิ๋วพร้อมกันอย่างช้าๆ ที่เลื่อนลงต่ำเรื่อยๆ ที่ใบหน้าและริมฝีปากของเขาก็ตามมาติดๆ
“อ๊ะ!...อ้าาาา” กอหญ้าร้องตกใจและตามติดด้วยเสียงคราง เมื่อคริสต์จุมพิตแผ่วเบาบริเวณเนินเนื้อความสาวอย่างต่อเนื่อง เมื่อมือเขาเลื่อนกางเกงเธอออกจากสะโพกเผยความงามประจักษ์ต่อหน้าเขา
คริสต์จับเรียวขาของกอหญ้าไว้ เมื่อเธอเริ่มที่จะฝืนการสัมผัสเขา อีกครั้ง!เพราะตอนนี้เธอเปลือยเปล่าต่อหน้าเขา คริสต์ขยับเรียวขานั้นให้ขยับเปิดทางกว้างขึ้นเมื่อเขาเคลื่อนร่างกายตัวเองที่ยังสวมอาภรณ์ครบทุกชิ้นมาอยู่ระหว่างขาเล็กที่พยายามจะกำจัดพื้นที่ให้เขาแคบลงเรื่อยๆ
“พี่คริสต์!...หญ้ากลัว!!!” กอหญ้าเอ่ยบอกความรู้สึกของตนออกไป คริสต์ยิ้มและขยับลงไปยืนปลายเตียงโดยที่สายตาจับจ้องมองใบหน้าประสานสายตาของกับเธอตลอดเวลา เพื่อเขาต้องการตรึงสายตาของเธอไว้ด้วยดวงตาเขา เพียงเสี้ยวนาที ที่กอหญ้าไม่แทบไม่รู้ตัวเมื่อร่างเปลือยเปล่าของคริสต์เลื่อนขึ้นมานาบแนบชิดร่างเปลือยเปล่าของเธอข้างๆกายเธอ
“ตอนนี้เราสองคนเท่าเทียมกันแล้ว...มีอะไรที่หญ้าต้องกลัวอีกเหรอ” คริสต์พูดออกไปอย่างใจดี โดยที่มือเข้าประคองใบหน้าให้หันมองแต่ใบหน้าเขา คริสต์รับรู้ถึงความสั่นเทาของกอหญ้า คริสต์เลื่อนมือออกจากใบหน้าคมหวานเมื่อเขาสามารถใช้สายตาเขาตรึงสายตาเธอไว้ได้แล้ว มือแข็งแรงนั้นเลื่อนเข้ากอบกุมมือเล็กให้มาวางและนาบบนแผ่นอกกว้างแข็งแรงของเขา “เป็นไงบ้าง?” คริสต์ถามกลับพร้อมรอยยิ้ม
“หัวใจพี่คริสต์เต้นแรงจัง!!!” กอหญ้าเริ่มพูดพร้อมรอยยิ้ม ที่ดูคลายความกังวลและความกลัวลงได้มากขึ้น คริสต์ยิ้มออกมากับคำตอบนั้น
“เพราะพี่กำลังดีใจอย่างถึงที่สุด...ที่เราสองคนกำลังจะเป็นคนคนเดียวกัน...” กอหญ้ายิ้มให้กับคริสต์มากขึ้น “...หญ้ากำลังรู้สึกแบบไหน ปลดปล่อยมันออกมา...เพราะทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นกับหญ้าต่อจากนี้ ที่หญ้าแสดงออกมามันมีความหมายกับพี่มาก...”
กอหญ้ายิ้มออกไปพร้อมด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ‘ครั้งแรก’ ของเธอกับ คริสต์ มาร์ติน เชียร์เลอร์
คริสต์โน้มใบหน้าและร่างเปลือยเปล่าของตน ให้ริมฝีปากสัมผัสกันอีกครั้ง แขนเล็กขยับโอบรอบคอแข็งแรงนั้น พร้อมกับสนองตอบสัมผัสนั้นโดยการปล่อยลิ้นเล็กของตนเข้าดูดกลืนความหวานของคนเหนือร่าง สร้างเสียงครางในคอความพึงพอใจให้คริสต์อย่างมาก
ใบหน้าคมคร้ามเลื่อนออกมาอย่างแสนเสียดายเมื่อต้องปล่อยลิ้นเล็กคืนเจ้าของเมื่อเขาให้เธอเรียนรู้ดูดดื่มความหวานในโพรงปากเขานานพอ จมูกโด่งตามเชื้อชาติไล่ต่ำเข้าดอมดมที่ซอกคอเล็กที่แหงนหน้าเปิดทางให้อย่างเต็มใจ ฝ่ามือร้อนผ่าวเคลื่อนต่ำล่วงหน้าก่อนใบหน้าเข้ากอบกุมความเต่งตึงที่สร้างความพึงพอใจให้กับเจ้าของฝ่ามือร้อนนั้นมากมาย
ร่างเล็กแอ่นร่างรับสัมผัสนั้นพร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมา เมื่อความซ่านเสียวแผ่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วเรือนร่างเปลือยเปล่านั้น เมื่อริมฝีปากหยักเคลื่อนมาถึงความเต่งตึงร่างเล็กสั่นสะท้านอีกครั้ง เมื่อยอดเกสรที่ชูชันอยู่แล้วถูกครอบครองที่เพิ่มความเร้าร้อนให้กับร่างบางเมื่อลิ้นร้ายทำหน้าที่อย่างช่ำชองเจนจัดในเรื่องเสพเซ็กส์
“อ้าาาา....” กอหญ้าร้องครางพร้อมกับร่างที่กระสับกระส่ายมากเป็นทวีคูณ มือแกร่งเลื่อนลงต่ำลูบไล้ผิวเนียนนุ่มฝ่ามือเขาไปเรื่อยๆ เสียงครางของ กอหญ้าดังออกมามากขึ้น เมื่อมือแกร่งต้องสัมผัสสิ่งหวงแหนที่ไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา