8 พ.ค. 2021 เวลา 06:00 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 35
มือแกร่งสอดแทรกเข้าระหว่างขาเล็กที่ค่อยๆเปิดทางให้กับมือนั้นอย่างจำยอมและอยากรู้
“พี่คริสต์!....อ้าาาา...” กอหญ้าร้องเรียกชื่อคริสต์ครั้งแล้วครั้งเล่า เมื่อฝ่ามือนั้นกรีดกรายสอดนิ้วเข้าสู่โพรงสาวที่ชุ่มฉ่ำอย่างถูกใจและน่าพอใจเป็นอย่างมาก สองมือเล็กเกาะแน่นที่ไหล่แข็งแรงนั้น เมื่อใบหน้าของคริสต์เลื่อนลงต่ำตามทิศทางนิ้วที่หายเข้าสู่โพรงสาว
กอหญ้ากัดริมฝีปากล่างของตัวเองไว้แน่น เมื่อนิ้วเดียวที่หายเข้าไปในกายสาวของเธอและเริ่มขยับเข้าขยับออกเสียดสีปากทางโพรงสาวเรียกความรู้สึกที่ทำให้ร่างกายเธอหลั่งอะดรีนารีนออกมาสร้างความสุขให้กับเธออย่างที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน
คริสต์ที่ความต้องการเริ่มที่จะชนะความอดทนเข้าไปทุกที เลื่อนใบหน้าลงต่ำมาเรื่อยๆ ในขณะที่นิ้วทำงานเปิดทางให้กับของจริงที่ตอนนี้ขยายตัวต้องการลุกล้ำดินแดนที่นิ้วของเขาทำหน้าที่อยู่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่เขาต้องอดกลั้นเอาไว้ เพราะกอหญ้าคับแคบเหลือเกิน แน่ล่ะ! เธอยังบริสุทธิ์ ไร้มลทิน และเธอช่างสวยงามน่ากินไปทั้งเนื้อทั้งตัว แต่คริสต์ต้องระงับความต้องการส่วนตัวไว้ เพราะเธอคือกอหญ้า ไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาเคยผ่านมา ถ้าเธอไม่ใช่กอหญ้าแล้วล่ะก็ ป่านนี้เขาคงกระแทกตัวตนใส่ไม่ยั้งไร้การทะนุถนอมตามอย่างที่เขาปฎิบัติและต้องการเพียงแค่ปลดปล่อยอารมณ์ความต้องการของผู้ชายเท่านั้น
“อ้า!!!....พี่คริสต์!!!” กอหญ้าร้องเสียงดังกับประสบการณ์ตรงที่เธอได้รับอยู่เมื่อใบหน้าของคริสต์ขยับฝังใบหน้าให้ลิ้นร้ายทำหน้าที่แทนนิ้วอย่างไม่มีขาดช่วง เสียงริมฝีปาก ลิ้น ดูด เลีย ความงามของกอหญ้าทำร่างบางเกร็งขนอ่อนลุกชันจนร่างเธอแทบจะระเบิดออกมา เมื่อความเป็นหญิงของเธอสัมผัสถึงความร้อนชื้นของลิ้นนั้นและยามที่มันเลื้อยหายเข้าไปในโพรงสาว กอหญ้าลืมสิ้นทุกอย่างแม้แต่หายใจ เมื่อเธอต้องจมหายใจไม่ออกเพราะความเสียวซ่านที่เอ่อล้นออกมามากมาย....
เสียงกรีดร้อง “ กรี๊ดดดดดดด...” ของกอหญ้าดังออกมาอย่างที่เธอเองไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่ามันดังเพียงใด เมื่อคริสต์นำพาความสุขนั้นมาให้เธอจนไหลออกมาตอบแทนให้กับคริสต์ที่ดื่มกินความบริสุทธิ์อย่างหิวโหย
คริสต์ขยับใบหน้าออกมาจากความสาวนั้นและมือข้างหนึ่งเข้ากอบกุมความแข็งแรงของตัวเองไว้ โดยมืออีกข้างจับท่อนขาของกอหญ้าที่เหมือนเธอจะขัดขืนปิดทางไม่ให้เขากระทำการขั้นตอนต่อไปได้อย่างง่ายดาย
กอหญ้าที่หอบหายใจสะดุ้ง! เมื่อเธอรู้สึกบางอย่างสัมผัสความเป็นหญิงของเธอ คริสต์โน้มกายกดทับร่างกอหญ้าไว้เพราะเธอเริ่มจะขัดขืนเขาอย่างที่เธอเองไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ
คริสต์กัดกรามแน่น เมื่อปากทางเข้าโพรงสาวที่เขาเคลื่อนเข้าไปได้เพียงนิดมันคับแคบ บีบรัดเขา และในขณะที่เรียวขาเล็กก็เหมือนจะไม่ร่วมมือด้วยอย่างตอนแรก...เพราะเธอเริ่มที่จะขยับหลบหลีกเขา เมื่อเธอเองก็เริ่มที่รู้สึกถึงความอึดอัดที่มาพร้อมกับความเจ็บปวด
“เจ็บๆ...พี่คริสต์หยุด...ได้โปรดหยุด...หญ้าเจ็บ” คริสต์ที่ต้องกดร่างเล็กที่เริ่มกระสับกระส่าย และร้องออกมาถึงความกลัว และเวลานี้คริสต์ไม่มีความอดทนเหลือมากพอที่จะปลอบใจปลอบประโลมกอหญ้าต่อไปได้ เพราะเขาเองก็ต้องการเธอเหลือเกินอย่างมากมายจนเขาสามารถใช้กำลังที่เหนือกว่าเธอบังคับฝืนร่างเล็กไว้ไม่ให้ถอยหนีเขาได้ มือแกร่งปลดปล่อยออกจากตัวตนของตัวเองเข้าเกาะจับสะโพกกลมของกอหญ้าไว้แน่นขึ้น กับมืออีกข้างกดไหล่บางไว้ และเริ่มขยับสะโพกของตนดันตัวตนที่หายเข้าไปในโพรงสาวได้อีกหน่อย เคลื่อนเข้าไปมากขึ้น
กอหญ้ายกมือเล็กขึ้นมาเพื่อพยายามผลักร่างหนาที่อยู่เหนือร่างตน ออกไปอย่างสุดกำลังแต่ก็เหมือนเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุง เพราะคริสต์ไม่สะทกสะท้านกับแรงผลักนั้นเลยสักนิด ตรงกันข้ามคริสต์กลับดันตัวตนหายเข้าไปมากขึ้น จนเขารู้สึกถึงเยื่อบางๆที่ขวางกั้นเขาไว้
“แคว่กกกก.....โอ้ย!!!!....” เสียงร้องของกอหญ้าดังออกมาพร้อมกับเล็บมือทั้งสิบที่ข่วนจนเป็นรอยแดงเลือดซึมบนแผงอกแกร่งของคริสต์ เมื่อคริสต์ขยับเคลื่อนทำลายเยื่อกำแพงนั้น ธารน้ำตาแห่งความเจ็บปวดของกอหญ้าไหลออกมา
“พี่คริสต์...ได้โปรดเถอะ...หญ้าเจ็บ!...พี่คริสต์ปล่อยหญ้าเถอะนะคะ....”
“ชู่ววววว์...” คริสต์ที่ดันตัวตนเข้าหายไปในกายสาวจนสุดทาง ปลอบประโลมกอหญ้าที่เอาแต่ร้องไห้ อ้อนวอนเขา ด้วยใบหน้าที่เขาต้องโน้มกายแนบชิด พร้อมมือที่เข้าลูบไล้ใบหน้าซับน้ำตาที่ไหลออกมา ทั้งๆที่ตัวเองก็ปวดร้าวจากการบีบรัดของช่องทางที่แสนจะคับแคบนั้น รวมถึงรอยข่วนบนแผงอกแข็งแรงนั้น
“หญ้า...อย่าเกร็ง...ผ่อนคลายนะครับ!...เดี๋ยวก็หายแล้ว...ชู่วววว์” กอหญ้าที่น้ำตายังคงไหล มองเข้าไปในดวงตาของคริสต์ที่มองเธอด้วยแววตาอ่อนโยน และพยักหน้าตอบรับคำปลอบประโลม และค่อยๆขยับขาเปิดทางให้คริสต์มากขึ้น โดยที่เธอไม่อาจรู้ได้เลยว่าคริสต์เองก็ไม่ต่างไปจากเธอ ที่ต้องอดทนต่อการตอดรัดของโพรงสาว เพราะคริสต์ยังคงแสดงสีหน้าและแววตาที่อ่อนโยน และรอคอยเธออย่างใจเย็น ทั้งๆที่ภายในใจและกายเขาแทบจะปลดปล่อยสายธารแห่งชีวิตเข้าสู่กายสาวทุกๆวินาที ที่ผ่านไปอย่างเชื่องช้าและยาวนานเหลือเกิน
“อ๊ะ!....” กอหญ้าร้องออกมา เมื่อคริสต์เริ่มที่จะขยับสะโพก เมื่อกอหญ้าเริ่มผ่อนคลาย แต่ทันทีที่คริสต์เริ่มขยับกอหญ้าก็กลับมาปิดทางโดยการขยับขาบีบเข้าหากัน พร้อมกับมือเล็กจิกเล็บมือลงกลางหลังคริสต์
“เชื่อใจพี่นะ!...” คริสต์ต้องหยุดทันที เมื่อเขาขยับได้เพียงนิด สิ้นเสียงคำปลอบโยนนั้น คริสต์โน้มใบหน้าลงต่ำเข้าจุมพิตหน้าผากมนและเลื่อนริมฝีปากเข้าดูดรั้งความหวานโพรงปากสาวอีกครั้ง พร้อมกับมือแกร่งเข้ากอบกุมความอวบอูมหยอกล้อบีบเคล้นยอดเกสรนั้น กอหญ้าที่ถูกดึงความสนใจจากการสร้างความซ่านเสียวในรูปแบบอื่นของคริสต์ ทำให้เธอเปิดช่องทางจุดประสานนั้นอย่างไม่รู้ตัว คริสต์เริ่มขยับสะโพกเพื่อให้แก่นกายเริ่มทำหน้าที่ของมันเพื่อกอหญ้าและเพื่อตัวเขาเองที่ใกล้สิ้นหมดความอดทน
ลิ้นร้ายของคริสต์เริ่มปลดปล่อยโพรงปากสาวอีกครั้ง เมื่อเริ่มรู้สึกได้ว่า กอหญ้าเปิดรับความรู้สึกใหม่ที่ตัวตนของเขาทำหน้าที่ของมันได้เป็นอย่างดี ลมหายใจของกอหญ้าเริ่มเปลี่ยนไป เธอหายใจแรงขึ้น พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาประสานกับจังหวะความแข็งแรงที่เร่งจังหวะเร็วขึ้นเมื่อร่างบางเริ่มเรียนรู้เปิดทางตามธรรมชาติของร่างกาย เรียวขาเล็กขยับเปิดทางงอเข่าให้จังหวะการขยับแก่นกายที่ขยายตัวอย่างเต็มที่ของคริสต์ทำผลงานเรียกเสียงครางของเขาและเธอดังออกมาอย่างไม่ขาดสาย เมื่อซ่านเสียวที่เรียกว่าความรู้สึกเข้าจู่โจมเธอและเขาอย่างเต็มที่ทุกอณูร่างกายบนเตียงนอนขนาดใหญ่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา