8 พ.ค. 2021 เวลา 06:08 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 36
คริสต์ยังคงขยับสะโพกอดทนต่อเวลาให้ความรู้สึกนี้อยู่กับเขาและเธอนานตราบเท่าที่ร่างกายเขาและเธอจะรับได้ มือเล็กลูบไล้พร้อมกับเล็บยาวของเธอสร้างรอยแดงบนแผ่นหลังนั้น แต่ไม่ทำให้เรี่ยวแรงของคริสต์ลดน้อยถอยลง ยิ่งทวีความเร้าร้อนมอบให้กอหญ้าที่มอบสิ่งล้ำค่าให้กับเขา
สองร่างต่างตอบแทนสิ่งดีๆมอบให้แก่กันและกันอย่างต่อเนื่อง จนเวลาล่วงเลยมานานแสนนาน เสียงครางดังกังวาลของกอหญ้าและคริสต์ดังออกมาพร้อมกันเมื่อคริสต์กระชากสวรรค์ชั้นสูงสุดให้กับกอหญ้าที่ได้เกียรติเหยียบย่างเป็นครั้งแรกในชีวิต กอหญ้าแอ่นร่างกายเข้าแนบชิดร่างเปลือยเปล่าของคริสต์เมื่อเธอเองก็ปลดปล่อยความชุ่มฉ่ำโอบล้อมแก่นกายที่คับแน่นในกายตน
“อีกมั้ย?....” คริสต์ถามอย่างใจดี เมื่อปล่อยเวลาสองสามนาทีให้กอหญ้ามีระบบหายใจที่เข้าใกล้ความปกติ โดยที่ตัวเขายังคงฝากฝังความแข็งแรงในกายสาวอย่างสงบ
“ค่ะ...” คริสต์ยิ้มกับคำตอบรับนั้น ‘ช่างไร้เดียงสา’ ที่แสนจะถูกใจเขายิ่งนัก...และตลอดทั้งคืนคริสต์จัดมอบกายถวายให้กับกอหญ้าตลอดทั้งคืน กว่า กอหญ้าจะได้สงบและพักผ่อนก็เช้ามืดของอีกวัน
คริสต์ยิ้มให้กับร่างบางที่หลับสนิทอย่างไม่รู้สึกตัว มือแกร่งดึงผ้าห่มคลุมกายเปลือยเปล่าของเขาและเธอ ที่โอบกอดกันก่อนที่ตัวเองจะปิดเปลือกตาลง พักผ่อนจริงๆสักที
‘เวลาเที่ยง...ของวันเดียวกัน’
“ครืดดดด...ครืดดดด” คริสต์ที่ค่อยๆเปิดตาตัวเอง เมื่อเสียงสั่นของโทรศัพท์เขาที่วางไว้ที่โต๊ะหัวเตียงสั่นอย่างต่อเนื่อง คริสต์ผละออกจากร่างบางที่ไม่มีทีท่าจะรู้สึกตัวเลย คริสต์ดูเวลาในโทรศัพท์ก่อนกดรับสาย ‘เที่ยง’
“ครับ!...” คริสต์เงียบต่อจากนั้น และฟังเสียงปลายสายที่กำลังแจ้งบอกกล่าวเขาถึงธุระที่โทรมา “...เดี๋ยวผมเข้าไป...พี่เขมแจ้งต่อคณะบริหารได้เลย...” คริสต์กดวางสายทันทีที่พูดจบ เขาต้องไปนำเสนอรายการใหม่ที่เขาทำรายงานส่งต่อคณะบริหารเมื่อวานนี้ และเมื่อเป็นที่สนใจและยอมรับแล้วระดับหนึ่ง ก็คงต้องไปตอบคำถามและให้รายละเอียดเพิ่มเติม เพราะครั้งนี้แม่เขาและเขมิกาลงในรายงานชัดเจนว่าเขาเป็นเจ้าของโปรเจตนี้ ไม่ได้ใช้ชื่อคุณหญิงศศิธรอย่างที่ผ่านมาอีกต่อไปแล้ว และแน่นอนแม่และเขมิกาคงทำรายงานที่เขาส่งให้ไปอย่างแบบ ‘ไม่’ ละเอียด เพราะไม่อย่างนั้น คณะทีมบริหารต้องไม่เชื่อแน่ว่าเป็นโปรเจตของเขา จึงอยากจะเปิดการประชุมและซักถามเขาโดยตรง
คริสต์โน้มกายลงนอนโอบกอดร่างบางและหอมแก้มใสนั้น เมื่อยังมีเวลาอีกหน่อย แต่เขาก็นอนกอดกอหญ้าต่อเพียงสิบห้านาที เพราะเขาต้องเตรียมตัวและเขาต้องกิน ก่อนที่จะเข้าประชุมบ่ายสอง
คริสต์ตัดสินใจลุกจากที่นอนและออกจากกายสาวที่ยังหลับสนิท ลงจากเตียงและเข้าห้องน้ำไป ยี่สิบนาทีต่อมาคริสต์ออกจากห้องน้ำที่มีเพียงผ้าขนหนูพันรอบเอวอย่างหลวมๆ เขาหันไปยิ้มกับร่างบางที่ยังคงหลับสนิทบนเตียง เงาสะท้อนตัวเขาด้านหลังที่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ทำให้คริสต์หยิบโลชั่นที่่สำหรับBody ของกอหญ้าขึ้นมาทาผลงานของเธอทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่มีรอยแดงหลายรอยบนร่างกายเขา
คริสต์ยิ้มออกมา เมื่อในมือเขาตอนนี้คืออาหาร อีซี่โก ( EZYGO ) ที่คริสต์เอาเข้าไมโครเวฟ เมื่อเขาไม่มีเวลาที่จะทำอย่างอื่น...
“หญ้า!...” คริสต์ที่กลับเข้าห้องนอนหลังจากที่จัดการอาหารมื้อแรกให้กับตัวเอง และสวมชุดนอนที่เขาสวมมาเมื่อคืน นั่งบนเตียงปลุกเรียกกอหญ้า
“เช้าแล้วเหรอคะ...” คริสต์ยิ้มให้กับคำถามของกอหญ้า
“บ่าย...” กอหญ้าเบิกตากว้าง อย่างไม่อยากเชื่อ สายตามองไปที่นาฬิกาบอกเวลา ‘บ่ายโมง’ เวลาที่แสดงให้เธอเห็นตอนนี้
“หญ้าไม่เคยตื่นสายขนาดนี้...”
“ก็ไม่สายนะ...บ่ายต่างหาก” กอหญ้าที่ลุกมานั่งพิงหัวเตียง ถลึงตาใส่คริสต์อย่างหมั่นไส้!!!!
“เลิกยิ้มและมองหญ้าแบบนั้นได้แล้ว...” กอหญ้าพูดเสียงงอนๆ แบบที่หาสาเหตุได้ใส่คริสต์ เมื่อเธอต้องเจอกับสายตาที่ทำให้เธอเขินอย่างบอกไม่ถูก ในเรื่องที่ทั้งเขาและเธอต่างรู้ดีว่าคืออะไร
“โอเค!...หญ้า!...พี่มีประชุมบ่ายสองที่สถานี...เดี๋ยวเสร็จแล้วเย็นๆพี่โทรหานะ!...อย่านอนต่อนะ! มาหาอะไรกินซะ...พี่ต้องไปก่อน!” คริสต์โน้มใบหน้าเข้าหอมแก้มกอหญ้าก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป เมื่อกอหญ้าพยักหน้าเข้าใจ...
กอหญ้ามองตามแผ่นหลังของคริสต์ที่หายลับตาเธอเมื่อประตูห้องนอนปิดลง รอยยิ้มเกิดขึ้นบนใบหน้าคมหวานของเธอ เพราะเธอจดจำเหตุการณ์ที่พึ่งผ่านมาระหว่างเขากับเธอได้เป็นอย่างดี
“พ่อค่ะ!...หญ้าโตขึ้นอีกแล้วนะคะ...หญ้าคงเลือกคนไม่ผิดนะคะพ่อ” กอหญ้าเปรยกับตัวเองอย่างไม่มั่นใจเต็มร้อย เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ได้ แต่ปัจจุบันเธอมีความสุขกับเขาคนนี้ อนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
1
“พี่เขม...ช่วยจองร้านสำหรับดินเนอร์ให้ผมเย็นนี้ด้วยนะครับ” คริสต์เอ่ยกับเขมิกาก่อนเข้าห้องประชุมที่ทุกคนมากันพร้อมกันแล้ว.... และการประชุมที่ยาวนานเหลือเกินสำหรับคริสต์ เมื่อผ่านมาสองชั่วโมง คริสต์ที่กลับมานั่งบนเก้าอี้ของตัวเองหลังจากที่เขาให้รายละเอียดของรายการใหม่ต่อคณะบริหาร ที่บางคำถามเป็นการลองภูมิเขาเสียมากกว่า แต่คริสต์ก็ผ่านไปได้อย่างไร้ข้อกังขา
“และมีอีกเรื่องที่ดิฉันต้องขอแจ้งให้ทุกท่านทราบ...คุณคริสต์จะเป็นนักแสดงนำชายของละครพ่ายกลซาตานที่ทางช่องของเราได้รับลิขสิทธิ์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...” คริสต์และทุกคนหันไปมองเขมิกา กับคำประกาศของเธอ เพราะเรื่องนี้คริสต์ก็ทราบพร้อมๆกับทุกคนในที่ประชุม
คริสต์ครุ่นคิดเล็กน้อย เพราะเขาไม่รู้จริงๆว่ากอหญ้ายินยอมตั้งแต่เมื่อไหร่? เพราะเมื่อวานเธอก็อยู่กับเขาตลอดทั้งวันทั้งคืน จะมีแค่ช่วงที่เขาทำงานในช่วงเช้าเมื่อวานที่เขาปล่อยให้เธอนั่งรอเขา เพราะเวลาทำงานคริสต์จะมีนิสัยลืมและปิดรับสิ่งรอบข้าง เพราะสมาธิของเขาจะอยู่ที่งานอย่างเต็มร้อย และเมื่อวานกอหญ้าก็น่ารักมากที่เธอไม่สร้างปัญหาก่อกวนในการทำงานของเขาเลย จนช่วงแรกๆทำให้เขาลืมสนิทว่าเขาพาเธอมาที่ทำงานด้วย...

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา