6 พ.ค. 2021 เวลา 11:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Go ho's Starry Night 2016
นักแสดงนำ คิมยองกวัง ควอนยูริ ลีจีฮุน ชินแจฮา
ผู้กำกับ Jo Soo-won Kim Young-hwan
เขียนบท Sin Yoo-dam
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 4 ตอน ตอนล่ะ 1 ชั่วโมง 4 นาที
รับชมทาง -
" บางครั้งคนที่เราชอบต่อมาอาจจะไม่ชอบ และคนที่เคยไม่ชอบอยู่ๆกลับชอบ ชีวิตคนเรามักกลับไปกลับมาแบบนี้แหละ"
โกโฮสาวสวยวัย 29 ปีที่เป็นพนักงานบริษัทโฆษณาที่ถูกเรียกใช้งานไม่หยุด มีแฟนก็ถูกแฟนทิ้งแม่ก็รักพี่ชายมากกว่าและหนุ่มที่เข้ามาพร้อมกันและเรื่องราววุ่นวายของ โกโฮ จะจบลงอย่างไรตามกันค่ะ
ชายหนุ่ม 3 คนกับนิยามรักที่ต่างกัน และ 1 สาวที่ต้องใช้ใจในการเลือกรักครั้งนี้
โกโฮ (ควอนยูริ )เป็นหญิงสาวอายุ 29 ปี มีแม่ที่รักลูกชายมากและลำเอียงมาก
เธอทำงานบริษัทโฆษณาที่ต้องคอยแก้ปัญหาไม่รู้จบ เธอมีรุ่นพี่เป็นไอดอลในการทำงาน แต่วันหนึ่งรุ่นพี่กลับมาเสียชีวิตจากการทุ่มเทให้งานทำให้เธอเสียใจมาก
โกโฮ เข้างานสายเป็นเหตุให้คังแทโอหัวหน้างานทีม A ต้องย้ายเธอไปทีมB แต่หัวหน้าทีมใหม่กลับกลายเป็นอดีตแฟนที่จบกันไม่สวยเสียอย่างนั้นเธอจะทำยังไงดี
แถมเด็กรุ่นน้องในทีมยังมาตามจีบเธออย่างหนักอีก
คังแทโฮ ( คิยองกวัง ) หัวหน้าทีม A เจ้านายหนุ่มที่ขี้โมโหจอมวีนเหวี่ยงแต่เก่งครบทุกด้าน แต่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับ โกโฮ ที่เธอจะทำงานแบบไหนก็ไม่ถูกใจเขา แต่จริงๆแล้วการกระทำหรือนิสัยของเธอนั้นอยู่ในสายตาเขาทุกอย่าง เขาคอยดูแลพร้อมจะช่วยเธอในแบบของเขาโดยที่เธอไม่เคยรับรู้ในความหมายนั้น
ฮวังจีฮุน (ลีจีฮุน) หัวหน้าทีมB ที่ โกโฮต้องไปร่วมทีมดันเป็นอดีตแแฟนหนุ่มที่เคยเลิกกันไป เขาคบกับ โกโฮ 3 ปีแต่ในวันที่บอกเลิกกลับให้เหตุผลนั้นไม่ได้เลย
เมื่อเจอกันอีกครั้งเขาเป็นหัวหน้าทีมคนใหม่ เขาก็พยายามรื้อฟื้นความสัมพันธ์นั้น แต่เธอก็เอาแต่ถอยห่างไม่อยากให้ความเจ็บนั้นกลับมาอีกแล้ว
โกจองมิน(ชินแจฮา) หนุ่มรุ่นน้องที่มาตามจีบเธอ เขาเป็นไอดอลประจำทีมโฆษณา หล่อ น่ารัก สดใส โปรยเสน่ห์ไปเรื่อยและเป็นคนชัดเจนว่าจีบคือจีบ แต่เขาก็ยังไม่ใช่สำหรับเธอ
โกโฮ สาววัย 29 ปีในวันที่หนุ่มๆต่างเข้าหาและพร้อมดูแลเธอ ทั้งอดีตคนรักเก่าที่พร้อมกลับมา หรือ เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่ชัดเจนว่าชอบเธอมาก แม้กระทั่งอดีตหัวหน้าทีมที่แอบคอยช่วยเหลืออยู่ข้างหลังมาตลอด เธอจะเลือกใครในวันที่เป็นฝ่ายต้องเลือกครั้งนี้
การที่เรารู้มีคนคอยมองอยู่ข้างหลัง ในเวลาที่โดดเดี่ยว จะประทับใจมากเลยนะคะ
ความเห็นแอด : อบอุ่นมากกก อินและอิ่มใจ การยืดติดกับอดีตก็ไม่สามารถทำให้เราก้าวไปยังอนาคตได้ ประเด็นหลักของเรื่องความรัก อดีตที่รอก้าวข้ามไป อะไรที่เป็นอดีตที่ดี แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะมีอนาคตที่ดีร่วมกันได้
บทดี นักแสดงดี เล่าจบ 4 ตอน ประมาณ 4 ชั่วโมงนิดๆ กระชับ ไม่เว้นเว้อมากความ
บทพระนางฉลาด ชัดเจนในตัวเองดี มีอีจองซอกและพัคชินฮเยและอีกหลายคนมาแจมด้วยนะคะ
พระเอก คิมยองกวัง คืออบอุ่นมากๆ ชอบมากค่ะคนนี้ ตามมาตลอด เป็นคนยิ้มแล้วดูน่ารักมาก สายตาเวลาอ้อนก็ดี หุ่นนายแบบ แต่งตัวดี เป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งเลยค่ะ
ควอนยูริ แอดติดตามเป็นแฟนคลับน้องมาตลอด ชอบน้องที่เรียล สดใส เล่นซีรี่ส์ดูไม่พยายามที่จะเป็นมากเกินไป เป็นตัวเองดี
ในเกือบทุกฉากจะมีฉากกินอาหารมาสื่อให้รับรู้ถึงอารมณ์ ณ ตอนนั้นคือดีดูมีอะไรให้เห็น และ นางเอกจะให้ดาวกับสิ่งรอบตัว เช่น ผู้คน อาหารเหมือนเราได้นั่งการรีวิวไปพร้อมกัน และทุกๆฉากจะมีอะไรในนั้นตลอดเพื่อที่จะเชื่อมโยงบริบทต่างๆ
นักแสดงคนอื่นๆ สมกับบทที่ได้รับค่ะ ทุกบทเป็นส่วนให้เรื่องเดินไปได้สนุก แม้จะเป็นซีรี่ส์สั้นๆ สนุก อบอุ่นมากๆ ค่ะ ควรดู
" แม้ฉันไม่ใช่รักครั้งแรกของเธอไม่เป็นไร แต่เธอเป็นรักครั้งแรกของฉัน "
Cr.SBS.CO.KR
คะแนน : 9/10 สำหรับความอบอุ่นดีต่อใจ ความรักที่ผ่านมา และรักที่จะเริ่มต้นใหม่ ทุกอย่างจะเป็นบทเรียนให้ก้าวต่อไป แม้ว่าอดีตไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่เราสร้างปัจจบันให้ดีได้ค่ะ
**รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา