8 พ.ค. 2021 เวลา 14:52 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ถ้าเราหนีเสือไม่พ้น ก็ต้องกระโดดขึ้นขี่หลังมัน "
Secret Boutique (시크릿 부티크)
นักแสดงนำ จางมิฮี คิมซอนอา พัคฮีบอน โกมินชี คิมแจยอง คิมแทฮุน
ผู้กำกับ พัคฮยองกิ
เขียนบท ฮอซอนฮี
ความยาว 32 ตอน ตอนล่ะ 35 นาที
ประเภท เมโลดราม่า
รับชมทาง Viu
"เงินและความกระหายในอำนาจที่ล่อลวงจนนำตัวเองไปสู่ไฟที่เผาผลาญให้มอดไหม้ไปในที่สุด"
เรื่องราวสาวคนหนึ่งที่โชคชะตาเล่นตลกทำให้เธอสูญเสียทุกสิ่งที่เป็นของตัวเอง และเมื่อถึงวันที่เธอรู้ความจริงและต้องทวงความยุติธรรมให้ตัวเอง เธอจะเอาคืนได้ไหม และคนร้ายจะรับกรรมได้อย่างสาสมได้แค่ไหน ห้ามพลาด!!
คิมยออ๊ก เจนนี่จาง อีเยนัม และ อีฮยอนจี เธอเหล่านี้ที่วิ่งวนอยู่ในวงล้อของการแย่งชิงแข่งขันที่ไม่รู้ว่าเส้นชัยนั้นจะเป็นเช่นไร
คิมซอนอา ในบทบาทที่ต้องฟาดฟันในเกมของโลกแห่งอำนาจที่ทุกคนต่างต้องการเป็นผู้ชนะ
เรื่องราวเมื่อครั้งอดีตตอนเด็กของโดยอง( คิมซอนอา )ขณะที่พ่อกับแม่เกิดอุบัติเหตุแม่ได้ฝากฝังเธอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่กลับกลายสวมรอยเป็นแม่เธอและเข้าไปกอบโกยทรัพย์สินของตระกูลเธอและทิ้งโดยองไว้ข้างนอก
โดยองโตมาได้จากการเลี้ยงของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและเธอทำงานโรงอาบน้ำย่านกังนัม และวันหนึ่งเธอได้ไปเป็นแม่บ้านของบ้านมหาเศรษฐีคนหนึ่งที่ถูกใจและนำเธอไปปั้นตัวตนขึ้นมาใหม่ให้เป็นหุ่นเชิดทำเรื่องเลวร้ายแทนตัวเอง
เมื่อเธอไปสืบรู้ตัวความจริงว่าแท้จริงแล้วบ้านนี้เป็นของพ่อเธอที่โดยท่านประธานคิมได้ใช้กลโกงหลอกเนียนว่าเป็นแม่เธอโดยทำร้ายคุณปู่ของเธอปล่อยขังลืมจนเสียชีวิตไป ท่านประธานคิมยออ๊กได้ทุกสิ่งของเธอไป เธอเฝ้ารอวันเวลาที่จะทวงคืนความแค้นนี้ให้สาสมที่ทำไว้กับครอบครัวของเธอ
เธอเติบโตก้าวไปยังสังคมธุรกิจและเธอเป็นที่รู้จักในนาม เจนนี่ จาง เจ้าของห้องเสื้อ "J Boutique"ที่เหมือนจะเป็นห้องเสื้อธรรมดาที่ไม่ธรรมดาโดยเธอเปิดบริษัทที่อยู่เบื้องหลังคอยสนับสนุนเป็นตัวกลางต่อรองและจัดการปัญหาให้เหล่าผู้มีอันจะกินทั้งหลาย
ความแค้นที่เธอต้องเอาคืนในระหว่างทางที่แก้แค้นมีความสูญเสียและความเจ็บปวดได้เกิดขึ้นมากมาย เมื่อเธอไปยังจุดที่อยุ่ระหว่างจะไปต่อจนสุดแรงแค้นหรือยอมถอยและหยุดก่อนที่ตัวเองดิ่งลึกไปมากเกินกว่านี้ และจุดสุดท้ายของประธานคิมจะจบลงตรงไหน ไปดูกันนะคะ
เกมแห่งการต่อรอง
ประธานคิมยออ๊ก (จางมิฮี) หญิงสาวที่โลภมากในวันที่โอกาสมาถึงตรงข้างหน้าเธอจะไขว้คว้าเอาไว้แม้ว่ามันจะทำลายคนอื่นก็ตาม ความโลภอยากมีอยากได้ทำให้เธอเดินลงไปในหลุมดำที่ค่อยๆดูดกลืนความเป็นมนุษย์ให้ค่อยๆหายไป
เธอคือดาวเด่นในกลุ่มเครือแทโอกรุ๊ปที่กระหายในอำนาจมากที่สุด เธอมีลูก 3 คนแต่เป็นลูกคนล่ะพ่อที่เธอเอาเข้ามากอบโกยจากครอบครัวของโดยอง และลูกทั้ง 3 ก็มีความต้องการครอบครองแทโอกรุ๊ปเช่นกัน
วีจางฮยอก ( คิมแทฮุน) ลูกชายคนโตที่เป็นคนรักของเจนนี่จาง เขารู้จักคุ้นเคยกันแต่เด็กคอยปกป้องและดูแลเธอมาตลอด เขาแต่งงานกับเจนนี่จาง เขายินดีหากเธอจะใช้เขาในเกมนี้ เขามีความลับอะไรแฝงหรือไม่
วีเยนัม( พัคฮีบอน )ลูกสาวของ คิมยออ๊ก ที่เอาแต่อิจฉาและกลัวการมีตัวตนของ เจนนี่ ตัวของ วีเยนัม เหยียดและพูดอยู่ตลอดเวลาว่า เจนนี่ คือคนรับใช้ที่ใฝ่สูงเกินไป
แต่เจนนี่ก็ยังเหนือกว่าด้วยการมาเป็นสะใภ้ของบ้านนี้ สร้างความแค้นหนักให้กับวีเยนัมมากขึ้น ยิ่ง วีเยนัม ดิ้นรนที่จะสูงกว่า เจนนี่ เท่าไหร่ ตัวเธอก็ตกต่ำลงไปมากเท่านั้นและสิ่งที่เธอคิดเป็นของๆเธอนั้นมันกลับไม่ใช่?
ยุนซอนอู( คิมแจยอง ) ทนายที่อยู่เคียงข้างเจนนี่จางเขาคอยจัดการทุกอย่างให้ เขารู้จักเจนนี่มาก่อนเพราะทั้งคู่โตมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาด้วยกัน และเขาคือคนที่เข้าใจรู้ใจและพร้อมที่จะอุทิศตนให้เธอ
อีฮยอนจี (โกมินชี) นักหมากล้อมมือสมัครเล่นที่ได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเจนนี่จางเพราะแม่เธอได้หายตัวในเมืองที่กำลังพัฒนาใหม่ แม่เธอเป็นตำรวจที่จิตใจดีที่บังเอิญไปตามสืบคดีคนหายแล้วไปโดนทำร้ายสูญหายให้ไป โดยคนของ วีเยนัม ทำให้ อีฮยอนจี ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เจนนี่ จาง เพราะต้องการตามล่าคนที่ฆ่าแม่ตัวเอง
ไม่ว่าเกมนี้ใครจะพ่ายหรือใครจะชนะ แต่ท้ายสุดก็มีแต่ความเจ็บปวดอยู่ที่ใครจะวางความโลภความเห็นแก่ตัวความแค้นนั้นได้ก่อนกัน
คิมยออ๊ก รับบทโดย จางมิฮี  ลูกชายคนโต วีจองฮยอก รับบทโดย คิมแทฮุน และ ลูกสาว วีเยนัม รับบทโดย พัคฮีบอน
เจนนี่ จาง หญิงสาวที่มุ่งมั่นที่จะเอาคืนคนที่ทำร้ายครอบครัวเธอให้สาสม ยุนซอนอู หนุ่มรุ่นน้องที่พร้อมจะปกป้องเจนนี่อย่างที่สุด และอีฮยอนจี ที่ต้องสู้ในเกมนี้
ชายคนที่รักเธอและเกมที่ต้องชนะเท่านั้น
ความเห็นแอด : ดราม่า แข่งขันชิงชัยสุด ฟาดฟัน เป็นซีรี่ส์ที่ต่างฝ่ายก็ต้องการเอาชนะความฉลาด เชือดเฉือนกันสุด สนุกจริงๆ แม้ว่าท้ายสุดฉากจะจบดี แต่กว่าจะไปยังจุดที่ดี ทุกคนที่มีส่วนร่วมนี้ต่างก็ต้องได้รับผลจากการกระทำของตัวเองทุกคน ทุกฉากคือไปได้สุด อย่าได้เผลอ เดินเรื่องเร็ว สนุก กระชับ คือดีมากๆ
ดีค่ะ ฉากสวย นักแสดงคือดีมากกก เอาอยู่ไม่ใครด้อยกว่าใคร แม้บางฉากจะออกมาเฉยๆไม่มีบทพูด แค่นั่งก็มีพลังแล้วค่ะ ปรบมือให้นักแสดงและทีมงานเลย
สำหรับใครที่อยากจะดู ซีรี่ส์หนักๆ หักเหลี่ยมชิงไหวชิงพริบ พร้อมฉากแอคชั่นสวยๆพอกรุบกริบเรื่องนี้คือห้ามพลาด
ฉากเปิดตัวที่นางเอกเดินออกจากคุก ตัดภาพที่งานปาร์ตี้วีไอพีของวีเยนัมคือออกมาได้ปังมาก เหมือนบอกเธออย่าได้ดีใจไป ฉันมาแล้วงี้ สายฟาดห้ามพลาดจริงๆ
นักแสดง คิมซอนมี ในเรื่องบทจะแต่งตัวหรูหราแต่งหน้าจัดเพื่อที่วางตัวเป็นผู้ที่มีอิทธิพล เก่ง แกร่งเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว และหน้าฉากที่สวยงามนี้ที่ล่อหลอกเหล่าชนชั้นสูงทั้งหลาย และเธอมีพลังในการแสดงดีมากๆ
จางมิฮี คือดีมากกก นักแสดงที่แอดชื่นชอบคนหนึ่งเลย เธอเป็นคนที่มีพลังในตัว แค่บางฉากแค่มอง แค่นั่งไม่ต้องพูดก็สามารถรู้สึกได้ถึงพลังในตัวเธอที่ส่งออกมาเลยค่ะ
นักแสดงคนอื่นๆ บทดี เล่นดี บางตัวละครที่ต้องเล่นให้ซับซ้อนก็เล่นได้จริงที่มองไม่ออกว่าจะมาทางไหน อยากให้ดูจริงค่ะ สนุกสุด
พวกเธอคือเหล่าผีเสื้อที่บินเข้าหาแสงไฟที่คิดว่ามันสวยงามแท้จริงแล้วคือ....
คะแนน 9/10 เลยค่ะ สนุกไม่แผ่ว งัดความฉลาดไหวพริบมาฟาดฟันในเกมของคนรวย จะได้เห็นวิธีสกปรกที่ต้องการต่อรองของคนเหล่านั้น
"แสงไฟอาจจะล่อแมลงหลงเข้าหา ด้วยคิดว่าไฟนั้นสว่างสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าไฟนั้นจะเผาผลาญตัวเอง"
" รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ "

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา