8 พ.ค. 2021 เวลา 06:44 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 41
คริสต์ขยับขึ้นเตียงนอน เลิกผ้าห่มเล็กน้อย ใบหน้าเผยรอยยิ้มเมื่อเห็นกอหญ้าสวมเสื้อนอนแขนยาวของเขาที่ถึงแม้กอหญ้าจะสูงเพรียวแต่เสื้อนอนเขาก็เหมือนกับชุดนอนกระโปรงของเธอไปเลย
“หญ้า...หลับแล้วจริงๆเหรอ?” คริสต์ที่สอดตัวเข้าใต้ผ้าห่มเดียวกัน ขยับเข้าแนบชิดร่างบางจากด้านหลังของเธอ และกระซิบแผ่วเบาด้วยน้ำเสียงที่บ่งบอกถึงความต้องการที่แม้แต่คนฟังอย่างกอหญ้ายังเข้าใจ
คริสต์ยิ้มออกมาอีกครั้ง เมื่อกอหญ้าพลิกตัวหันมาทางเขาพร้อมเปิดตา มองเขา “...พี่ขอโทษนะ!...ที่เป็นสาเหตุให้เดตแรกของเราจบไม่สวยเลย...”
“ยังเรียกว่า ‘จบ’ ไม่ได้ค่ะ...หญ้าว่าเรายังไม่ทันเริ่มด้วยซ้ำ...เท่าที่หญ้าจำได้แม้แต่น้ำเปล่ายังไม่ตกถึงท้องหญ้าด้วยซ้ำ...” คริสต์ยิ้มขำๆ ที่ถึงแม้กอหญ้าจะพูดความจริงแต่เธอดูไม่เดือดร้อนกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ‘ความรู้สึก’ นะ
“ไว้พี่พาไปใหม่นะ!...แก้ตัว...คืนนี้รับพี่แทนไวน์ก่อนนะ” คริสต์พูดพร้อมกับปลายนิ้วลากไล้ซีกแก้มที่เริ่มเห็นรอยช้ำมากขึ้น จะยังไงดี! ระหว่างกอหญ้าบอบบางเหลือเกินหรือว่าริต้ามือหนักเกินไป เพราะถึงแม้ซีกแก้มของเธอจะลดการบวมไปเยอะแล้วก็ตาม แต่รอยช้ำชัดเจนเป็นทางนิ้วของฝ่ามือ ใครเห็นก็รู้ว่า กอหญ้าเจอกับอะไรมา....
“กลับเถอะริต้า” โม้นา เพื่อนสนิทที่ร่วมก่อการในคืนนี้ พยายามดึงเพื่อนสาวที่เอาแต่ดื่มเมื่อทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง ในผับย่านสุขุมวิท
“โม้นา...แกช่วยฉันคิดทีสิว่าจะใช้วิธีอะไรที่ฉันจะได้คริสต์กลับมา”
“ได้ แต่ตอนนี้เรากลับกันเถอะ...” ริต้าเหมือนไม่ได้ยินประโยคหลังของเพื่อนที่เฉียดตาบอดจากการร่วมก่อการ
“ดูคริสต์หลงยายเด็กนั้นมากเลย...เราต้องวางแผนให้แยบยลกว่านี้”
“ฉันละเชื่อแกจริงๆ ทั้งๆที่มีเพชรในมือแกก็ตาถั่วไปคว้ากรวด อย่าว่าแต่กรวดเลยฉันว่า...ไอ้!...เป็นกรวดก็ยังดีเกินไป” โม้นา ละชื่อคนที่ทั้งเธอและริต้าเข้าใจดีว่ากำลังหมายถึงใคร ‘ขยะ’ น่าจะเหมาะกับผู้ชายคนนั้น
“ใครจะไปรู้ล่ะ...ก็ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าคริสต์เขาจะรวยขนาดนี้ เห็นทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยขนาดนั้น เวลาก็มีให้ฉันน้อยเหลือเกิน ฉันก็คิดว่าเขาต้องปากกัดตีนถีบ แค่หน้าตาอย่างเดียวมันไม่พอ ฉันก็ต้องหาช่องทางอื่นสิ!!!” ริต้า รำพึงถึงคริสต์และภาพเรื่องราวในอดีตระหว่างเขากับเธอก็ผุดเข้าความทรงจำ ริต้ายกข้อมือของตัวเองขึ้นมา นาฬิกาที่คริสต์ซื้อให้เป็นของขวัญ PANERAI ( พันนาราย ) ราคาหลายแสนบาทถ้าเทียบเป็นเงินไทย ทำไมตอนนั้นเธอถึงไม่คิดเอ๊ะ!ใจ ในฐานะของ คริสต์ มาร์ติน เชียร์เลอร์ ...ในคืนเดียวกันต่างสถานที่ คนที่อยู่ในความคิดของริต้า...กำลัง...
กอหญ้าสั่นสะท้านอีกครั้งอย่างที่เธอเคยมาแล้วกับเขาคนนี้ เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา และคืนนี้ที่ล่วงเวลาของวันใหม่ คริสต์ กำลังดอมดมเชยชมกลิ่นสาวจากเรียวคอเล็ก จากที่เขาต้องปลดปล่อยโพรงปากหวานให้เธอได้หายใจหายคอกับการถูกรุกเร้าปลุกอารมณ์ความต้องการที่เขาให้เกิดขึ้นในร่างบาง ผู้ร่วมก่อการกิจกรรมสวาท
คริสต์ช้อนด้านหลังกอหญ้าดึงเธอขึ้นมานั่งบนเตียงแทนการนอน มือใหญ่ค่อยๆเลื่อนปลดกระดุมเสื้อนอนของตนที่เธอสวมใส่อยู่ และนั้นทำให้กอหญ้ารู้สึกตัวเมื่อสายตามองไปที่คริสต์ที่เขาเปลือยเปล่าท่อนบน เขาสวมเพียงกางเกงนอนขายาวที่เอวกางเกงต่ำมากจนเผยกล้ามหน้าท้องทิวขนอ่อนที่หายเข้าไปในขอบกางเกงนั้น
กอหญ้าหน้าแดงมากขึ้นเมื่อภาพภายใต้ขอบเอวกางเกงนั้นผุดในความทรงจำของเธอ ที่ไม่อาจจะลบเลือนไปได้อีกแล้วไม่ว่าเวลาจะพึ่งผ่านไปหรือผ่านไปนานเพียงใด เพราะเธอคิดเพียงว่า ขอเป็นเขาเพียงคนเดียว ที่อยู่ในความทรงจำของเธอ ‘เร็ว’ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา และให้ต้องเจออะไรในวันข้างหน้าอย่างที่เพื่อนสาวได้เตือนไว้ เธอก็หวังว่า เธอจะผ่านมันไปได้
“ฮืมมมม...” เสียงครางอย่างพึงพอใจ เรียกสายตาของกอหญ้าเลื่อนขึ้นมามองใบหน้าของเขา โดยที่คริสต์จัดการบราอีกตัวเผยความเต่งตึงประจักษ์ต่อสายตาเขา มือแกร่งกอบกุมไหล่บางให้กอหญ้านอนลงอีกครั้ง และเลื่อนมือมาจัดการกับอาภรณ์ชิ้นด้านล่างของเธอออกไป และคริสต์ก็มาเคลียตัวเองที่มีเพียงชิ้นเดียวอย่างรวดเร็ว และเขาย้ายตัวเองเข้าไปอยู่ระหว่างเรียวขาเรียวนั้น
“อ้าาาา....” กอหญ้าครางออกมา เมื่อใบหน้าเจ้าของลิ้นแสนร้ายกาจเข้าครอบครองจุดที่ไวต่อความรู้สึกความเป็นหญิงของเธออย่างผู้ชำนาญในสิ่งที่ตนกระทำอยู่
คริสต์ดูดดื่ม ลิ้มลองความสาวที่หลั่งไหลออกมาตอบแทนเขาอย่างไม่รู้จักพอ จักอิ่ม ยิ่งเขาทวีความตระกละตระกลามมากเท่าไหร่ ความสั่นสะท้านของความเสียวซ่านก่อตัวเพิ่มมากขึ้นในร่างบางที่กระสับกระส่ายมือเล็กกำแน่นดึงรั้งผ้าปูที่นอนสีเทาขมวดปมเกิดรอยยับอย่างเห็นได้ชัด
คริสต์ขมวดเกร็งตามร่างกายแกร่ง ยิ่งกอหญ้าครางเสียงดังมากขึ้นเท่าไหร่เธอก็ปลดปล่อยธารน้ำมากเท่าเป็นทวีคูณ กระตุ้นตัวตนของเขาขยายใหญ่แข็งแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะไม่ทำให้เธอต้องเจ็บอีกครั้ง
คริสต์ถอยผละใบหน้าของตนออกมาอย่างรวดเร็ว จับร่างบางนอนคว่ำ และยกสะโพกที่ยังล่องรอยจากเขาเมื่อคืนนี้ปรากฎให้เขาได้เห็นอย่างน่ายินดี
“หญ้า!.../...อ๊ะ!!!” กอหญ้าร้องออกมาพร้อมๆ กับที่คริสต์ครางเรียกเธอ เมื่อเขาจัดการฝังตัวตนเข้ากายสาวในคราวเดียวอย่างรวดเร็ว และเขาหยุดค้างให้เวลากับเธอ
กอหญ้าที่ฝังใบหน้าไว้กับหมอน ‘เจ็บ’ เธอยังรู้สึกถึงความรู้สึกนี้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา