13 พ.ค. 2021 เวลา 15:11 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" บางครั้งการแสดงออกตรงๆก็ไร้ค่า มีแต่เจ็บปวด "
Summer Guys (2021)
นักแสดง อีจองชิน คังมินา ควอนฮยอนบิน อีจองชิก อิมนายอง
ผู้กำกับ ฮอชาน
เขียนบท ยุกชีมอน
ประเภท โรแมนติก ชีวิตหนุ่มสาว
ความยาว 10 ตอน ตอนล่ะ 30 นาที
รับชมทาง Viu
Summer Guys บาร์เล็กๆริมหาดเชจูที่เคยเป็นที่พักใจของใครหลายๆคนในอดีตที่วันนี้เก่าทรุดโทรมจนแทบไม่มีลูกค้า วันหนึ่งชายหนุ่ม 3 คนก็ตรงไปที่นั่นพวกเขาทำให้บาร์นี้เปลี่ยนไป แต่พวกเขาก็มีเป้าหมายบางอย่างในใจ อะไรคือเป้าหมายนั้น ไปหาคำตอบกันค่ะ
5 นักแสดงนำที่ต่างดิ้นรนไปตามความฝันของตัวเอง
โอจินดัลแล ( คังมินา ) เจ้าของบาร์ Summer Guys แห่งนี้ เธอรับช่วงต่อจากพ่อที่เสียไปตอนเธอยังเด็ก เธอมีน้าชายที่เป็นบาทหลวงคอยดูแล เป้าหมายของ โอจินดัลแล คือทำบาร์ให้เป็นที่พักผ่อนจิตใจเหมือนอย่างที่พ่อเคยทำ แม้ว่า ณ ตอนนี้ บาร์นั้นจะเก่าทรุดโทรมและเกือบจะเจ๊งไปก็ตาม
Summer Guys เป็นบาร์ที่อยู่ตรงริมหาดสวยงาม วิวดี และตั้งอยู่หน้ารีสอร์ตอารันที่เจ้าของพยายามซื้อ แต่โอจินดัลแล ก็ไม่คิดจะขายทำให้ทั้งคู่มีประเด็นขัดแย้งกัน
และในวันที่ชายหนุ่ม 3 คนมาที่ร้านเธอและเกิดไฟไหม้ทำให้พวกเขารับผิดชอบปรับปรุงร้านขึ้นมาใหม่
แต่ในขณะเดียวกันเจ้าหนี้ที่น้าชายเอาร้านไปค้ำประกันก็มาเตรียมยึดร้านโดยให้เวลา 1 เดือนเท่านั้นที่คืนเงิน 100 ล้านวอน ซอนอูชอน เห็นใจเธอและหาทางช่วยเหลือพร้อมกับ แทโอและควังบก
ในขณะที่เวลากระชั้นชิด พวกเขาก็พยายามเต็มที่ ฝ่ายรีสอร์ตที่ต้องการซื้อที่ตรงนี้ก็รุกหนักเช่นกัน พวกเขาจะไปถึงจุดหมายนั้นไหม และชายหนุ่ม 3 คนนี้มีเป้าหมายอะไรมากกว่านี้หรือไม่ ไปดูกันค่ะ
อีจองชินรับบท ซอนอูชอน , คังมินา รับบท โอจินคัลแล , อีจองชิน รับบท มาแทโอ ,    ควอนฮยอนบิน รับบท ควังบก
ซอนอูชาน ( อีจองชิน) เขาเป็นคนไอคิวสูงแต่มีปัญหาเกี่ยวกับตัวเลข ทำให้เขามีปัญหากับงานที่ทำ อูชานจึงเดินทางมาที่บาร์แห่งนี้เพื่อพักใจเขามีความหลังกับ ดัลแล เขารักเธอทำให้อยากปกป้องเธอจากทุกอย่าง
มาแทโอ( อีจองชิก) ได้รับภารกิจให้มาที่ บาร์แห่งนี้เพื่อขัดขวาง จินดัลแล เขาสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่เพื่อที่ไม่ให้ใครรู้ว่าเขาเป็นมายังไง เขาเจอความจริงใจของจินดัลแล ทำให้เป้าหมายเปลี่ยนไป เขาอยากจะปกป้องเธอมากกว่าทำลาย
ควังบก( ควอนฮยอนบิน) ชายหนุ่มที่ดูเป็นคนร่าเริงมองโลกแง่บวก แท้จริงจิตใจข้างในอ่อนแอ ในวันที่เขาดิ่งลงสุดนั้นเขาได้เจอเธอที่ทำให้อยากมีชีวิตต่อไปอีกครั้ง การสารภาพรักที่แค่ได้พูดก็ดีแล้วสำหรับเขา
อารัน ( อิมนายอง) เจ้าของรีสอร์ตอารันที่หลงรัก ซอนอูชาน และพยายามตื้อเขา พ่อของเธอต้องการซื้อที่ตรง ซัมเมอร์กาย มาก จึงใช้เล่ห์เหลี่ยมทุกอย่างเพื่อให้ได้มาครองและเขาก็มีปัญหากับน้าชายของ จินดัลแล ด้วย
คุณพ่อยังบาทหลวงคาทอลิกที่ดูแล จินดัลแล มาแต่เด็ก เขาเป็นบาทหลวงที่ไม่เหมือนบาทหลวงเลย เขากู้หนี้นอกระบบเพื่อที่เอาเงินดูเลี้ยงเด็กกำพร้าที่โบสถ์ แม้ว่าหลานสาวจินคัลแลจะโกรธเขาแค่ไหนแต่ทั้งคู่ก็ทิ้งกันไม่ลง
เรื่องราวของ เธอและพวกเขา 4 คนที่มาเจอกันในความสัมพันธ์หลากหลาย ที่ท้ายสุดแล้วพวกเขาจะได้ใช้ชีวิตอยู่ที่นี้หรือต้องแยกย้ายกันไป ไปดูกันค่ะ
อิมนายอง ในบท อารัน เจ้าของรีสอร์ตอารันที่เป็นคู่อริกับ จินดัลแล
ความเห็นแอด : สดใส ซัมเมอร์จริงๆ ได้เห็นเรื่องราวของเครื่องดื่มต่างๆวิธีทำและแรงบันดาลใจของหนุ่มสาว อาจจะช่วยเติมพลังใจให้คนที่หมดไฟได้บ้างนะคะ ความสดใสของทะเล ชายหาดสวยๆ เดินเรื่องไม่ซับซ้อน ไม่หน่วง แต่ก็ไม่ได้เบามาก สนุกค่ะ ดูเพลิน
ประเด็นหลัก ฉากของเรื่องคือ บาร์ซัมเมอร์กาย ที่เก่าทรุดโทรมไปตามเวลาที่รอปรับปรุงในช่วยปรับเปลี่ยน
ทุกตอน จะถูกเชื่อมโยงด้วยเครื่องดื่มที่ต่างกัน เราจะเห็นวิธีทำและความหมายของเครื่องดื่มแต่ล่ะชนิด ตรงนี้แอดชอบค่ะ เชื่อมโยงได้ดีมากๆ
ปมปัญหาก็ไม่หนักหน่วง เบาๆสบาย ฉากฟินก็กรุบกริบ ใดๆทะเลสวยมากกก ดูแล้วได้ฟิลไปเที่ยวจริงๆค่ะ
นักแสดงดีค่ะ น่ารักสดใสวัยรุ่นจริงๆ บท 4 คนก็ดีดูเพลิน ส่วนบทของ อารันนั้นดูจะไม่มีมิติเท่าไหร่ อยากได้ อยากเอาชนะ ไร้เหตุผลสำหรับคนที่ทำธุรกิจไป
สนุกค่ะ ดีเพลิน แนะนำ แป๊บเดี๋ยวจบแล้ว ดูน้องๆนักแสดงก็คุ้มแล้ว
ภาพสวย เดินเรื่องกระชับดูเพลิน แนะนำค่ะ
คะแนน : 7.8/10 ค่ะ สนุก เบาๆ วัยรุ่นหนุ่มสาวสดใส ภาพสวย นักแสดงดี ช่วงนี้ไปเที่ยวจริงไม่ได้ ก็ไปเที่ยวทิพย์กับ ซัมเมอร์กาย กันนะคะ
**รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ**

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา