16 พ.ค. 2021 เวลา 14:59 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เมื่อคุณอยู่ที่นั่นในตอนท้ายของวันของฉัน วันของฉันกลายเป็นวันที่ดีที่สุด "
The Best Ending
นักแสดง ชเวฮีจิน จองกอนจู
ผู้กำกับ Park Dhan Hee
เขียนบท Kim Soo Min
ความยาว 8 ตอน ตอนล่ะ 12 นาที
ประเภท โรแมนติก
รับชม Naver TV Cast
วันนั้นของเธอและเขาในวันต่างคนต่างก็ยังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต วันหนี่งต้องแยกย้ายกันไปทั้งที่ยังรักอยู่ และในวันนี้ที่กลับมา ทุกอย่างจะยังคงเหมือนเดิมอีกครั้งไหมไปเอาใจช่วยพวกเขากันค่ะ
ชเวฮีจิน ในบท โกมินแช และ จองกอนจู ในบท ชเวอุง
โกมินแช เธอคบกับแฟนหนุ่มมาตั้งแต่สมัยเรียน ในวันที่เธอต้องไปฝึกงานต่างประเทศเพื่อที่จะได้ก้าวหน้าต่อไปนั้น เธอก็อยากให้เขารั้งไว้หากห้ามเธอก็จะไม่ไป
แต่แฟนกลับส่งเสริมให้เดินทางและพร้อมที่จะจบกับเธอเพื่ออนาคตของแฟนสาวที่ดีกว่าอยู่กับเขา โกมินแช จึงจากไปพร้อมกับความช้ำ
ชเวอุง อดีตนักกีฬาดาวเด่นของมหาลัย เขาเกิดบาดเจ็บทำให้อนาคตที่หวังไว้หายไป เขาก็หันมาสอบบรรจุครูแต่ก็ไม่ได้เพราะเขาเก่งกีฬาแต่ไม่ได้เรียนเก่งเลย
ในวันที่แฟนสาวจะเดินหน้าเพื่ออนาคตของตัวเอง เขาก็ไม่รั้งรอที่จะปล่อยให้เธอจากไป เขาไม่สามารถดึงเธอไว้ให้ไม่มีอนาคตกับเขาได้
พอเธอจากไปความมุ่งมั่นทุกอย่างจึงลงที่การสอบอย่างหนักเพื่อเขาที่ได้สำเร็จเหมือนเธอ และเขาก็ได้บรรจุเป็นครูพละในโรงเรียนได้อย่างภาคภูมิใจ
ในวันที่เธอกลับมาความตั้งใจที่อยากเซอร์ไพรส์อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกลากันไปเพราะมั่นใจว่าเขายังรอเธอเสมอแม้ว่าเธอจะพยายามติดต่อตลอด 1 ปีที่ผ่านมาเขาไม่เคยตอบกลับเลยก็ตาม
มีเหตุการณ์ทำให้ มินแช ทะเลาะกับเด็กนักเรียนจนต้องตามตัวคนรู้จักมารับรองแต่เธอก็ไม่มีใครที่จะพึ่งได้ เธอตัดสินใจโทรหาเขาแต่เขาก็ไม่รับสายเธอ อยู่ๆเขากลับปรากฏตัวที่สถานีเพื่อเด็กนักเรียนของเขานั่นทำให้เธอร้องไห้ที่เจอกันครั้งแรก
ในรอบ 1 ปีที่เจอกันครั้งแรก มินแช ที่เอาแต่กอดเขาและร้องไห้เสียขวัญ เขาที่ยังคงรักเธอเหมือนเดิม และการจากกันทั้งๆที่ยังรักกันนั้นจะทำให้ทั้งคู่กลับมาคบกันได้อีกครั้งหรือไม่ ตามให้กำลังกันนะคะ
ความเห็นแอด : น่ารักค่ะ ชอบที่พระเอกดูไม่ยอมแพ้ดี และมองจุดด้อยของตัวเองออก พร้อมที่จะแก้ไขให้ดีขึ้นเพื่อที่ตัวเองจะได้ยืนข้างเธออย่างภูมิใจ
นางเอกก็น่ารักตรงที่ใจยังมั่นคงต่อคนเดิม แม้จะไปอย่างช้ำๆแต่ก็ประสบความสำเร็จกลับมาและพุ่งตรงหาเขาทันที
เรื่องเดินไปกระชับน่ารัก ด้วยความเป็นมินิซีรี่ส์ เล่นไม่มีประเด็นตรงไหนให้หน่วงมาก เล่าเรื่องสบายๆ แนะนำดูจบวันเดียว เพราะ 1 อีพีแค่ 12 นาทีค่ะ
คะแนน : 7/10 น่ารัก สดใส สื่อถึงความมั่นคงต่อความรักดีค่ะ พระนางหล่อสวยกัน แนะนำเลย แป๊บเดียวจบเอง ควรดูค่ะ
ดูได้ที่ลิ้งค์เลยค่ะ
** รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามค่ะ **

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา