18 พ.ค. 2021 เวลา 14:05 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" รักแล้วไม่มีคำว่าเสียใจ คุณจะเข้าใจเมื่อเจอคนๆนั้น "
Login to You
นักแสดง Shin Jun Seop Ji Yi Soo Kim Bum Jin
ความยาว 3 ตอน ตอนล่ะ 11 นาที
รับชม Naver TV Cast
เรื่องราวของหนุ่มสาวที่นัดเจอกันผ่านแอป Login ที่จะล๊อคคู่ที่เราชอบนัดคุยกัน
หญิงสาวคนหนึ่งที่ผ่านการจับคู่ และไปเจอหนุ่มคนหนึ่งที่พึ่งเคยเล่นแอปนี้ ทำให้เขาจริงจังกับเธอมากกว่าการเจอแล้วจบ เธอและเขาจะมีรักของเราหรือไม่ ดูกันค่ะ
การนัดเจอผ่านแอปที่คุณพร้อมจะเจออีกคนได้ทันทีที่ถูกใจ แล้วจะหาความจริงใจจากคนที่เล่นแอปนี้ได้หรือไม่?
ฮันแทอี เธออกหักจบความรักไป 2 ปีก่อนกับอดีตแฟนหนุ่ม ทำให้เธอเหนื่อยกับความรักที่จริงจัง เธอจึงใช้ชีวิตอย่างสนุกกับการจับคู่เดตผ่านแอป ถูกใจหนุ่มคนไหนก็แค่กดล๊อคและรอให้อีกฝ่ายกดรับพร้อมแล้วจบที่ห้อง หากคนไหนเจอตัวจริงแล้วเธอไม่ถูกใจก็ยกเลิกเดตกันไป
จนวันหนึ่งเธอกดจับคู่กับหนุ่มน้อยที่พึ่งเล่นแอปเป็นครั้งและเธอจะเป็นคนแรกของเขา หลังจากที่จบลงที่ห้องของเธอ เขาก็อยากจะคบเธอต่อไป
แต่ ซอจุน ไม่รู้ว่า ฮันแทอี คบซ้อนอีก 1 หนุ่มที่เจอกันผ่านแอปมา 1 ปีแล้ว เธอและหนุ่มคนนั้นจะมีนัดเดตกันทุกวันศุกร์ของเดือน
ซอจุน หนุ่มฝึกงานที่พึ่งหัดเล่นแอป Login ครั้งแรก ฮันแทอีก็กดเลือกเขา ทำให้เขาได้เดตในคืนวิเศษกับเธอในคืนนั้น เขารู้สึกหลงใหลเธอและเกาะติดอยากเจอตลอดเวลา
เขาตัดสินใจขอคบกับเธอ แต่เธอปฏิเสธเพราะกลัวจะซ้ำรอยแฟนเก่าที่ทำให้เธอเจ็บ เธอยังคงให้เขาเป็นแค่คู่เดตเท่านั้น ซอจุน รู้สึกว่าเธอปิดกั้นเขาแม้ว่าเขาจะพยายามเข้าหาเธอก็ไม่เปิดใจให้และเขาก็ได้เจอชายอีกคนของเธอ
เธอพยายามกลับไปหาเขาเพื่อจะคบกันจริงจัง กลับกลายเป็นว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว เขากลายเป็นคนละคนไปเสียอย่างนั้น
เขาพร้อมที่กดเจอสาวๆและเดทได้แบบไร้ความรู้สึกนั้นไปแล้ว ค่ำคืนเดตก็แค่ผ่านไปห้ามจริงจัง กฏ 1 ข้อของแอปคือห้ามรู้สึกรักคู่เดตมิฉะนั้นคุณจะเจ็บเอง
ความเห็นแอด : เรื่องนี้ให้แง่คิดในกลุ่มหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มองหาคู่เดตในแอปกัน เจอกันถูกใจก็จบที่เตียงแล้วก็ไปหาคนใหม่ได้อีก
ในซีรี่ส์นี้ผู้หญิงอาจจะยังไม่กล้าก้าวข้ามไปมีรักใหม่ ทุกอย่างจึงค่อยๆเปิดใจ
ผู้ชายที่ยังเด็กมองทุกอย่างในมุมของตัวเองและอยากให้ผู้หญิงใส่ใจและไม่ยอมรอคอยให้เวลาเธอ
แต่เอาจริงๆเป็นเราๆก็คงเสียใจนะที่เจอผู้หญิงที่คิดว่าจะจริงจังยังคบซ้อนอยู่ ในนี้ก็มองได้หลายแง่มุม ทุกอย่างก็อยู่ที่แต่ล่ะคนกัน
ท้ายสุดในเรื่องนี้ ผู้หญิงลบแอปออกไปและใช้ชีวิตปกติถ้าในวันที่จะมีคนเข้ามาก็เข้ามาตามที่ควรจะเป็นไม่ใช่แบบที่เป็นมา
คะแนน : 6.5/10 ค่ะ ชีวิตหนุ่มสาวสมัยใหม่ ที่ใช้ชีวิตเซ็กส์เสรีได้ดั่งใจ แต่ก็จะหาคนที่จริงจังได้ยาก ให้แง่คิดดีค่ะ ซีรี่ส์ 3 ตอนสั้นๆ ควรดูค่ะ
** รีวิวจากการดูเอง หากไม่ตรงใจ ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ **

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา