17 พ.ค. 2021 เวลา 15:43 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" โลกนี้มันอันตราย ถ้าไม่สู้ก็เจ็บตัว "
Mission Possible (2021) ภารกิจสุดลับกับปฏิบัติการสุดฮา
นักแสดง คิมยองกวัง อีซอนบิน
ผู้กำกับ / เขียนบท คิมฮยองจู
ความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที
ประเภท แอ็คชั่น คอมเมดี้
เมื่อ 2 สายลับจริงและปลอม?ที่ต้องไปสืบเส้นทางของกลุ่มค้าอาวุธเถื่อน การทำงานของ 2 คู่หูที่ต่างกันทำให้ทะเลาะมากกว่าที่จะร่วมมือกัน แต่ความโบ๊ะเบ๊ะของพวกเขากับนำไปเจอเบาะแสและทำให้พวกเขาตกเป็นเหยื่อเสียเอง ทั้งคู่จำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อความอยู่รอด เหตุการณ์จะจบลงอย่างไร จะจับคนร้ายได้หรือไม่ ต้องดูค่ะ
คิมยองกวัง ในบท อูซูฮัน ที่เห็นแก่เงินสุดๆเงินดีงานก็ดีตาม และ อีซอนบิน ในบท สายสืบจากประเทศจีนที่ต้องมาทำงานคู่กันกับเขาสายสืบปลอมๆ
หน่วยความมั่นคงของประเทศจีนได้รับรายงานการส่งอาวุธเถื่อนไปยังเกาหลีเหนือ จึงสกัดกั้นแต่ก็ไม่สามารถหยุดไว้ได้ แต่ที่จริงแล้วเป้าหมายจริงๆคือส่งอาวุธไปที่เกาหลีใต้ไม่ใช่เกาหลีเหนือ
พวกเขาจึงส่งสายลับฝึกหัดที่เกาหลีใต้เพื่อตามสืบ หากการสืบครั้งเกิดผิดพลาดใดๆหรือเกิดการตายขึ้นองค์กรก็ไม่รับผิดชอบเพราะถือว่าทำเต็มที่แล้ว
ยูดาฮี คือสายลืบที่ได้รับมอบภารกิจนี้เป้าหมายคือทำให้สำเร็จเพื่อที่ได้สายสืบระดับสูง เธอต้องไปยังสำนักงานนักสืบอูซูฮันที่จะมีคนคอยช่วยเหลือในเกาหลี
นักสืบชินกีรู คือคนที่จะคอยช่วย ดาฮี เขาต้องเช่าออฟฟิศเล็กๆไว้เป็นที่บัญชาการลับๆ เขาจึงมาเช่าสำนักงานนักสืบเอกชนของ อูซูฮัน ไว้ 1 เดือน แต่ในวันที่ต้องจ่ายเงินเขาดันเกิดอุบัติเหตุจนสลบไปจนทำให้คลาดกับ ยูดาฮี ไป
ยูดาฮี เดินทางมาที่สำนักงานนักสืบอูซูฮันตามที่ได้รับหมายให้มาเจอสายลับที่จะคอยช่วยเธอ แต่เธอมาเจอ อูซูฮัน ที่นอนรอเงินจากนักสืบชินกีรูอยู่ทำให้ อีดาฮี เข้าใจว่า อูซูฮัน คือคนที่คอยช่วยเธอ
อูซูฮัน เจ้าของสำนักงานนักสืบเอกชนเล็กๆที่กำลังขาดสภาพคล่องอย่างหนัก เมื่อนักสืบชินกีรูมาขอเช่าสำนักงานเขาจีบตกลงทันที และระหว่างที่รอเงินค่าเช่าอยู่นั้น ก็มีหญิงสาวปรากฏตัวขึ้น และเห็นเงินที่เธอให้เขาจึงเนียนไปโดยที่ไม่แก้ไขความเข้าใจผิดของเธอ
แต่พอรู้ว่าเธอตามหากลุ่มคนที่ค้าอาวุธเถื่อนทำให้เขารู้ว่างานนี้ยากแน่นอน แต่..แผนสำรองต้องมี หากไม่ดีเผ่นหนีคือทางออกของเขา
เมื่อเธอกับเขาไปตามรอยคนที่เป็นเบาะแสไปก็ทำให้กลุ่มเบาะแสนั้นถูกฆ่าตายทันที ทำให้ถูกจับตาจากฝ่ายตำรวจ เขาและเธอถูกไล่ล่าจากฝ่ายคนร้ายทำให้ อูซูฮัน ต้องเปิดเผยตัวตนจริงๆเพื่อช่วยเหลือเธอออกมา
เธอและเขาจะตามสืบไปถึงต้นตอของกลุ่มค้าอาวุธได้ไหม เขาและเธอจะถูกจับได้ก่อนหรือไม่ และ อูซูฮัน เป็นใครกันแน่ ต้องกันดูค่ะ
ความขิงของพวกเขาทั้งคู่ นักสืบปลอมๆ
คิมยองกวังคือฮามากๆ ดูขี้เล่นไปหมด สำหรับ อีซอนบินนั้น สวยมากๆเล่นได้น่ารัก
ความเห็นแอด : ตลกมากกก ขายขำจริงๆค่ะ โครงเรื่องจะเป็นการสืบที่คิดว่าต้องเก่งและมันส์ แต่เปล่าเลย ขายขำโบ๊ะเบ๊ะมากๆ แต่และซีนคือมีฮาตลอด เป็นหนังคอมเมดี้ที่มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่น ยิงกันปังๆขายขำแบบไม่ฝืนขำเลยนะ ขำจริงขำจัง
บทพระเอกที่ตกอับเห็นแก่เงิน เงินคืองาน ยากแค่ไหน กลัวแค่ไหน เงินมาจบ!!
และไม่เก่งอะไรเลยนอกเอาตัวรอดไปเฉยๆ ..แต่จริงๆแล้วเขาเป็นถึง?
บทนางเอกที่ดูเก่งกว่าเพราะฝึกสายลับมาโดนตรงแต่เป็นแค่เด็กฝึกอยู่ แม้ว่าจะเอาตัวรอดได้ แต่ความที่พระเอกไม่ได้เก่งเลยทำให้ทั้งคู่เอาตัวรอดกันได้หวุดหวิดแค่นั้น สำหรับใครที่ชอบหนังสไตส์แอ็คชั่นขายขำห้ามพลาดเลยค่ะ ตลกจริงๆ
ฉากปล่อยของ แอ็คชั่นดีงาม อีซอนบิน สวยดูคล่องตัวเวลาเล่นแอ็คชั่น
เบื้องหลังของพวกเขาต้องชื่นชมค่ะ ฉากแอ็คชั่นทำได้สวยเลยแล้วแทรกคอมเมดี้เข้ามาแบบเนียนๆแบบสนุกจริงๆค่ะ
คะแนน : 8.5/10 สำหรับความคอมเมดี้แทรกมาด้วยฉากแอ็คชั่น มาคลายเครียดกับความโบ๊ะเบ๊ะของพวกเขากันค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา