20 มิ.ย. 2021 เวลา 12:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
So I Married the Anti-Fan
นักแสดง ชเวแทจุน ชเวซูยอง ชานชอง ฮันจีอัน คิมมินกยู
ผู้กำกับ คังชอลอู
เขียนบท คิมอึมจง นัมจียอน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชม แอป iQiyi
ความยาว 16 ตอน
นักข่าวสาวที่ดันไปเป็นแอนตี้แฟนของไอดอลหนุ่มจนเป็นข่าวดัง จนพีดีเกิดปิ๊งไอเดียจับมาทำรายการวาไรตี้คู่รักเสียอย่างนั้น เรื่องราวจะป่วนขนาดไหนระหว่างเขาและเธอ แอนตี้แฟนและไอดอลจะนำรายการเรตติ้งรุ่งหรือร่วง ไปดูกันค่ะ
เคมีดีงามมม ฟิน สนุกสุดๆ เดินเรื่องเพลินไม่มีอะไรซับซ้อนค่ะ ควรดู
ชเวแทจุน และ ชเวซูยอง มาพบกันในซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้
อีกึนยอง( ชเวซูยอง)นักสาวประจำนิตยสารฉบับหนึ่งที่ดูเหมือนว่าเธอจะทำงานได้ไม่ดีหนำซ้ำหัวหน้ายังไม่ชอบอีก เพราะเป็นหัวร้อนง่ายและพูดตรงเกินไป
แต่เมื่อมีงานใหญ่ที่ใครๆในแผนกก็ไม่อยากไปงานยากจึงตกมาที่เธอและเธอก็ไปทำงานพร้อมป่วนงานด้วยการปารองเท้าใส่ไอดอลหนุ่มสุดฮอต ฮูจุน ไปอีก
และนั่นคือสาเหตุให้งานที่ทำหลุดลอย ทำให้เธอแค้น ฮูจุน มากๆ เธอจึงประกาศตัวเป็นแอนตี้แฟนเต็มตัวและพร้อมโจมตีเขาทุกช่องทาง
เมื่อเธอโจมตีเขาทุกช่องทางทำให้เกิดข่าวลือเสียหายกับตัวเขา และแล้วพีดี ก็เกิดปิ๊งไอเดียอยากทำรายการวาไรตี้ คู่รักระหว่าง ไอดอลและแอนตี้แฟนขึ้นมาและทั้งคู่ต้องใช้ชีวิตคู่รักด้วยกันโดยมีกล้องจับตาดูเป็นเรียลลิตี้ไป กึนยองจำใจทำเพราะไม่มีงานไม่มีเงินแล้ว รายการนี้จึงเป็นทางเดียวของเธอที่จะได้ทุกอย่างกลับคืนมา
ฮูจุน ( ชเวแทจุน ) นักร้องหนุ่มที่มีปมความรักครั้งแรกที่สลัดไม่พ้น เขาเป็นไอดอลที่โด่งดังมาก ภาพลักษณ์เป็นคนเข้าถึงง่ายรักแฟนคลับและทุกคนต่างก็รักเขา
แต่เมื่ออยู่ๆก็มีหญิงสาวที่ประกาศตัวชัดเจนว่าจะเปิดโปงตัวตนของเขา เธอพร้อมชนกับเขาทุกอย่าง ทำให้ อูจุน โกรธและมักหลุดตัวจริงออกไปเสมอเมื่ออยู่กับเธอ
ฮูจุน พยายามที่จะให้ตัวเองเลิกสนใจอดีตแฟนสาว เขาจึงตัดสินใจรับงานนี้ทั้งๆที่เขาแทบจะเกลียด กึนยอง จนไม่อยากมองหน้าด้วยซ้ำ
แต่เมื่อทั้งคู่ต้องมาใช้ชีวิตด้วยกันเมื่อคู่แต่งงานทำให้เห็นตัวตนจริงๆของกันและกัน และความรู้สึกต่างๆก็เริ่มเปลี่ยนไป
ฮูจุน จะตัดใจจากรักแรกได้ไหม และ กึนยอง จะเปลี่ยนจากแอนตี้แฟนกลายเป็นแฟนจริงได้หรือไม่ ไปดูกันค่ะ
ชเวแทจุน รับบท ฮูจุน ไอดอลหนุ่มที่ดูเย็นชาแต่จริงๆแล้วเป็นคนเห็นใจเข้าใจคนอื่นเสมอ
ชเวซูยอง มาในบท อีกึนยอง อดีตนักข่าวที่ไปมีเรื่องราวกับไอดอลจนต้องได้ทำรายการด้วยกัน
ฮวังชานซอง รับบท เจเจ หรือ แจจุน   ฮันจีอัน รับบท โออินฮยอง และ คิมมินกยู รับบท โกซูฮวัน
เจเจ ( ชานซอง)อดีตเด็กฝึกมาพร้อมกันกับ ฮูจุน และ อินฮยอง เขาเป็นลูกชายเจ้าของบริษัทใหญ่ที่วันหนึ่งพ่อเปิดบริษัทให้แล้ว ฮูจุน ไม่พร้อมที่จะมาอยู่ในสังกัดเขา ทำให้เกิดความหมางใจกัน
เจเจ ชอบ อินฮยอง แฟนสาวของ ฮูจุน ทำให้ทั้งคู่เป็นเส้นขนานกันแม้จะอยู่ในวงการเดียวแต่ เจเจ ก็พร้อมทำลาย ฮูจุนตลอดเวลา ต่อหน้าสื่อเขาคือเพื่อนกันลับหลัง ฮูจุน คือคู่แข่งที่ เจเจ ไม่เคยเอาชนะได้ แม้ว่าเขาจะได้ อินฮยอง อยู่ด้วยก็ตาม
โออินฮยอง ( ฮันจีอัน)ไอดอลสาวที่ยังไม่ประสบความสำเร็จ เธอคือคนกลางระหว่าง ฮูจุน และ เจเจ แม้ว่าเธอจะอยู่กับ เจเจ แต่ใจก็ยังตัดใจ ฮูจุน ไม่ขาด
เธอโดนกดดันจาก เจเจ ตลอดทำให้เธอไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลย
โกซูฮวัน ( คิมมินกยู ) ช่างภาพเพื่อน กึนยอง เขาเป็นเพื่อนที่ปกป้องและใส่ใจเสมอ เป็นคนน่ารัก มองโลกแง่บวกพร้อมซัพพอร์ตเพื่อนเสมอ
ความเห็นแอด : จบลงอย่างสวยงามค่ะ แฮปปี้สุด หวานดี ขมนิดๆ ดราม่าหน่อยๆ เวิ่นเว้อตรงบทของ อินฮยองและ เจเจ ที่ไม่ไปไหนเสียที เอาแต่ดราม่ากันจนดึงคนอื่นๆมาร่วมวงตลอด นอกนั้นสนุก พระนางฉลาด ทัศนคติดีงาม
แรกเริ่มที่ตัวบท ฮูจุน ดูเกรี้ยวกราดบางจุดและไร้เหตุผลไป แต่อีพีถัดไป การปรับตัวหากัน มุมมองที่เปลี่ยน การโตขึ้นของตัวละคร คือดีค่ะ ขอติแค่คู่รองเท่านั้นจริงๆ
แอดเองชอบพลังเพื่อนๆของนางเอกมากๆ ที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังพร้อมเตือนกัน คือดีนะคะที่เราจะมีเพื่อนแบบนี้
โดยรวมคือดีค่ะ เป็นซีรี่ส์ที่ทำให้ยิ้มได้ หัวเราะและน้ำตาซึมเบาๆ แต่ใดๆคือฟินกับฉากพระนางสุด เดินเรื่องสบายๆ ไม่มีหน่วง ควรดูค่ะ
ชเวแทจุน และ ชเวซูยอง คือดีเล่นดี ฮาดี เนียนเคมีดี เรียลมากๆ มีเสน่ห์ ชอบทั้งคู่จากเรื่องก่อนหน้ามาแล้วถึงได้ตามมาเรื่องนี้ ปรมมือให้ค่ะ
คะแนน : 8.9/10 หักคะแนนออกให้คู่รองที่ดูบทน่าเบื่อมากกก กดข้ามไปตลอดเลยค่ะ นอกนั้นคือดีค่ะ ควรดู 16 ตอนเบาๆ iQiyi เท่านั้น
https://www.iq.com/ แอป iQiyi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา