24 มิ.ย. 2021 เวลา 12:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เราไม่ได้อยู่ด้วยกันเพราะตกหลุมรักกัน แต่เราอยู่ด้วยกันเพื่อที่จะได้รักกันมากขึ้น"
20th Century Boy and Girl (2017)
นักแสดง ฮันฮเยซึล คิมจีซอก อีซังอู อีซังฮี รยูฮยอนคยอง อันเซฮา
ผู้กำกับ อีดงยุน
เขียนบท อีซอนฮเย
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 32 ตอน ตอนล่ะ 30 นาที
รับชมทาง -
มิตรภาพของเพื่อน 4 คนที่เติบโตมาด้วยกันจนกระทั่งวันหนึ่งที่ห่างหายกันไป และเมื่อวันเวลานำพามาเจอกันอีกครั้ง จากเพื่อนรักก็กลายเป็นรักเพื่อนไปเสียแล้ว เขาและเธอจะทำอย่างไรกับรักนี้ ไปหาคำตอบกันค่ะ
รักหลากหลายรูปแบบ คนรัก รักเพื่อน รักพี่น้อง และครอบครัว หลายคนมักจะเฝ้าหารักที่อย่างใจต้องการ แต่จะได้รักตามใจต้องการหรือไม่ ก็ใช่ว่าทุกคนจะสมหวัง
สี่สหายบองโก้ ในวันที่ทุกคนเติบโตและเดินในทางที่เลือกไว้ มิตรภาพที่ยังคงมีอยู่ตลอดไป
เพื่อนกันตลอดไป
สี่สหายบองโก้ที่มิตรภาพยาวนาน
สี่สหายบองโก้มิตรภาพของสามสาวและหนึ่งชาย กลุ่มเพื่อนสนิทที่เติบโตมาพร้อมกันและยังคงความเป็นเพื่อนกันจนถึงอายุ 35 ปี สาวสาวที่ต่างก็ยังโสดและสัญญาจะเป็นโสดไปด้วยกันจนแก่
ซาจินจิน เธอเป็นนักแสดงที่สวยมีเสน่ห์ เก่ง ระเบียบเป๊ะจึงเป็นที่รักของทีมงานเสมอ ตัวตนที่แท้จริงคือสาวโสดวัย 35 ปีที่ยังไม่มีแฟนและคงรอคอยใครบางคนที่หายจากเธอไปโดยไม่ลา ในวันที่ใครคนนั้นกลับมาอีกครั้ง เขาก็เอาแต่ไม่กล้าที่จะเปิดใจให้เธอ เธอจำต้องเป็นฝ่ายเข้าหาให้เขารู้ใจตัวเองเสียที
ฮันฮารึม แอร์โฮสเตสสาวที่ไม่แคร์น้ำหนักตัวเอง ชอบกินเป็นชีวิต แต่เธอก็ยังมองหนุ่มที่จะเข้ามาเหมือนกัน ฮารึมพร้อมที่รักใหม่และพร้อมที่จะเจ็บใหม่อีกครั้งเช่นเดิม แต่แล้วฟ้าก็ส่งหมอหนุ่มที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนและรู้ทุกเรื่องของเธอเข้ามาในชีวิตของเธอ แม้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตต่างกันแต่ก็ขาดกันไม่ได้เลยจริงๆ
จางยองชิม ทนายสาวสุดเนิร์ดที่โสดเหมือนเพื่อนๆ เธอยังคงตามสมัครงานกับสำนักงานทนายต่างๆแต่ก็ถูกปฏิเสธทุกที่ไป จนกระทั่งได้งานที่สำนักงานทนายเล็กๆที่เจ้านายเป็นคนหนุ่มไฟแรงและทัศนคติตรงกัน เขาคอยปรับตัวเธอให้ทำงานเป็นและเข้าใจผู้คนรอบข้าง
กงจีวอน ชายหนุ่มหนึ่งเดียวในกลุ่มที่วันหนึ่งเขาก็ได้หายตัวไปจากกลุ่มเฉยๆ และวันนี้เขากลับมาดูแล ซาจินจิน ในฐานะเพื่อนอีกครั้ง ถึงแม้ใจจะเกินเพื่อนไปมากก็ตาม เขาก็ไม่กล้าบอกรักไปเพราะหากรักกันแล้ว กลัวว่าเธอจะจากเขาไปเหมือนคนอื่นๆที่เคยรักเขาและท้ายสุดก็ทิ้งเขาไป เขาจึงลังเลที่จะสารภาพรักออกไป
แอนโธนี่ นักแสดงหนุ่มที่เป็นไอดอลในใจของ จินจิน เธอเป็นแฟนคลับเขามาก่อน สมัยที่เรียนเขาโด่งดังมาก แต่ในปัจจุบันนั้น เธอมีชื่อเสียงมากกว่าเขาและทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันในฐานะคู่แต่งงานในรายการดัง We Got Married เขาเริ่มมีใจให้ ซาจินจิน ผู้หญิงที่น้องชายเขารัก ความรักที่ต้องให้เลือกใครจะเป็นฝ่ายที่จะเจ็บในครั้งนี้
สายสัมพันธ์พี่น้องในวันที่ต้องเลือก ครอบครัวในวันที่ต้องยืนข้างกัน เพื่อนที่ในวันที่ทุกข์ก็มักเห็นความห่วงใยจากเพื่อนก่อนใคร รักแม้ไม่ได้ครอง แค่เห็นคนที่รักมีความสุขก็น่าจะเพียงพอแล้ว
เขาเพื่อนคนหนึ่งที่พร้อมดูแลทุกเรื่องแค่เห็นเธอมีความสุขเขาก็สุขใจไปด้วย เธอเพื่อนที่รอเขาเดินอีกก้าว เพื่อข้ามความสัมพันธ์คำว่าเพื่อนมาเป็นแฟน
จากเพื่อนที่วันหนึ่งกลับกลายเป็นแฟน
ความเห็นแอด : ดีงามมากกกก ไปอยู่ไหนมาถึงไม่เห็นเรื่องนี้นะ แต่ล่ะครอบครัวจะมีเรื่องราวที่ต่างกันไป ความรักที่ให้กันก็จะแสดงออกต่างกัน ต่างที่จะสื่อแต่รักไม่ต่างกัน ทุกตัวละครทุกความสัมพันธ์คือดีงามจริงๆ
มิตรภาพของเพื่อนที่โตมาด้วยกัน แชร์ทุกเรื่อง เราจะได้ย้อนไปในสมัยเรียนที่อาจจะเคยตามนักร้องไอดอลคนดังต่างๆ แอบชอบผู้ชายในวัยมัธยม และปัจจุบันเพื่อนโสดเราก็โสดด้วยกัน
ซนจินจินเธอคือนักแสดงชื่อดังที่หน้าจอเป็นคนที่ระเบียบตรงต่อเวลาและเอื้อเฟื้อกับคนรอบข้าง ในชีวิตจริงเธอลูกสาวที่ยังไม่โตของพ่อแม่และเป็นคนที่รักเพื่อนและชัดเจนกับความรู้สึกของตัวเองที่สุด
กงจีวอน เพื่อนสมัยเด็กที่ได้หายจากกันนาน จินจินคือรักแรกของเขาเช่นกัน เขากลัวที่จะถูกทิ้งจึงเก็บรักไว้ข้างใน กระทั่งวันที่เขาจะเสียเธอไป เขาจึงสิ้นสุดกับคำว่าเพื่อนและเขาจึงเดินข้ามไปเป็นแฟนของเธอในท้ายที่สุด
มุมของเพื่อน อย่าง ฮารึม ที่ตรงไปตรงมาชัดเจน ชีวิตของเธอคืออาหารและผู้ชายที่ใฝ่ฝันอยากได้แต่ไม่เคยได้ แต่สุดท้ายดันไปใจตรงกับ จองอูซองเพื่อนที่รู้เรื่องของตัวเองเสียอย่างนั้น ซึ่งตรงข้ามกับเธอทุกอย่างเลย ซึ่งในชีวิตจริงเราก็มีเพื่อนแบบนี้จริงๆ ซึ่งน่ารักและฮากับคู่นี้มากก
ส่วน จางยองชิม ที่จะคิดมากและใส่ใจรายละเอียดเล็กๆเพื่อนอยู่เสมอ และเธอเป็นคนที่ไม่ปริปากบอกความทุกข์กับเพื่อน แต่เพื่อนจะรู้สึกถึงตัวตนเรา เพื่อนไม่กี่คนที่มีก็พอแล้วสำหรับเธอ
มุมของแอนโธนี่ที่เป็นอดีตไอดอลชื่อดังที่ตอนนี้งานหดหายไปตามเวลา แต่จินจินก็ยังยกให้เขาเป็นไอดอลที่ชื่นชอบอยู่เสมอ เธอพร้อมเป็นกองหนุนให้เขากลับมาโด่งดังอีกครั้ง ความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาเป็นเพียงความชื่นชมที่แฟนคลับมีต่อไอดอลเพียงเท่านั้น
ปรบมือให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ถ่ายทอดของดีมาก อบอุ่น ดูสบายๆเพลิน ไม่มากไม่น้อยไป ดีมากกก ชอบการสื่อของแต่ล่ะครอบครัว ที่คอยห่วงใยกัน มีพื้นที่ให้กัน เหมือนเป็นครอบครัวกันจริงๆ
ชอบเวลาที่มีฉากของ มีดัลและจินจิน เป็นธรรมชาติ ดูน่ารักมากๆ นักแสดงสื่อออกมาได้ดีสุด
เวลาพวกเขาอยู่ด้วยกันเหมือนเพื่อนกันจริง เพื่อนที่จะพร้อมจะปกป้องและเตือนเราได้ทุกเรื่อง เพื่อนมีน้อยแต่มีนะ
คะแนน : 10/10 สำหรับความอบอุ่นของความรักที่ต่างรูปแบบกัน มิตรภาพ คนรัก ครอบครัว แม้จะเป็นซีรี่ส์ 2017 แต่ก็ยังมีความสนุก ภาพสวย หากต้องการดูซีรี่ส์สบายๆ ไม่ซับซ้อนใดๆ แนะนำค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้นะคะ แนะนำแชร์ไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา