25 มิ.ย. 2021 เวลา 14:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Next Door Witch J 2021
นักแสดง จียอน อีแทซอน จางอึยซู โกซองมิน
ประเภท โรแมนติก
ความยาว 12 ตอน ตอนละ 13 นาที
รับชมทาง WeTv
เรื่องราวความขัดแย้งในการทำงานสายบิ้วตี้ยูทูปเบอร์ของสองสาวที่อดีตทั้งคู่เคยทำงานร่วมกัน แต่เกิดมีปัญหาขึ้นจึงทำให้จากแฟนคลับก็กลายเป็นคู่แข่งทางยูทูป จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งคู่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อแก้ปัญหานั้น จะแก้ปัญหาหรือจะสร้างปัญหาอีก ต้องตามดูค่ะ
เมื่อหญิงสาวที่เป็น  beauty blogger ชื่อดัง 2 คน มาเจอกับหนึ่งผู้บริหารค่ายเอเจนซี่ และหนึ่งเจ้าของบริษัทเครื่องสำอาง ที่ต้องมาทำงานร่วมกันในการรีวิวสินค้า
ซอเจอี หญิงสาว เจ้าของช่อง Next Door Witch J ชื่อดังที่คอยแนะนำสาวๆในเทรนด์แต่งหน้าและเครื่องสำอางที่เหมาะกับตัวเอง ช่องของเธอสาวๆติดตามมากมาย ทำให้เวลาแนะนำสินค้า จึงทำให้สินค้าชิ้นนั้นได้รับความนิยมจนหมดเกลี้ยงอยู่เสมอ
ในวันที่เธอมีปัญหาหลายอย่างเข้ามา ด้วยตัวเองไม่มีต้นสังกัดทำให้ต้องคอยแก้ไขปัญหาเองทุกเรื่อง แต่แล้วก็ชายหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวมาอาสาช่วยเธอในวันนั้น
อีอูบิน ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางที่ ซอเจอี แนะนำว่าดี จนทำให้ยอดขายเขากลับมาดีอีกครั้ง เขาอยากจะขอบคุณเธอที่ทำให้บริษัทเขาพ้นจากการปิดตัว ในวันที่เขามาเธอจึงรับรู้ปัญหาของเธอไปโดยบังเอิญ ทั้งคู่จะปรับทุกข์กัน และเขายื่นมือมาช่วยเธอด้วยการเป็นผู้จัดการให้เธอ
อีแทคยอง ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทเอเจนซี่ที่ดูแลบิ้วตี้ยูทูปเบอร์ชื่อดังในสังกัด เขาต้องการ ซอเจอี เข้าสังกัดบริษัทของเขา และแท้จริงเขาคือคนที่เป็นแรงบันดาลใจให้ ซอเจอี เป็นบิ้วตี้ยูทูปเบอร์นั่นเอง
โอโอยอง บิ้วตี้ยูทูปเบอร์ชื่อดังรุ่นแรกที่มีติดตามเยอะ ในอดีต ซอเจอี เป็นแฟนคลับและคอยช่วยงานให้เธอมาก่อน จนกระทั่ง โอยอง ลอกงานไอเดียของ ซอเจอี จนทำให้ทั้งคู่มีปัญหากันแต่ตอนนั้น
พวกเขาเหล่านี้ต้องมาร่วมงานเพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น โอยอง ต้องการแก้ภาพลักษณ์ให้กลับมาเช่นเดิม โดยยืมมือของ ซอเจอี อีกครั้ง ส่วน ซอเจอี ก็ต้องการที่จะร่วมงานเพื่อเลี่ยงการถูกฟ้องร้องจาก โอยอง ในขณะที่ อีแทคยอง ก็มีปัญหากับ อีอูบิน เช่นกัน พวกเขาจะร่วมมือกันราบรื่นหรือไม่ หรือจะสร้างปัญหาเพิ่มต้องดูกันค่ะ
เจ้าของบริษัทผลิตเครื่องสำอาง และ สาวสวยบิ้วตี้ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่ช่วยกันแก้ปัญหาจนตกหลุมรักกัน
ความเห็นแอด : สนุก สดใส จะได้เห็นวิธีคิดการแก้ปัญหาต่างๆ การแต่งหน้า เทรนด์เสื้อผ้าและวิธีคิดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอีก โครงเรื่องเป็นบิ้วตี้ยูทูปเบอร์ที่รีวิวเครื่องสำอางค่ะ แต่ดูเพลินดีค่ะ ไปดูน้องจียอน เพลินๆกัน
คะแนน : 6/10 ค่ะ สดใส ภาพสวย นักแสดงน่ารัก เป็นมินิซีรี่ส์ แป๊บเดียวจบเลย แนะนำค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้นะคะแนะนำแชร์ต่อไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา