14 มิ.ย. 2021 เวลา 13:53 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น จะทำให้เราได้เรียนรู้และได้แก้ไขสิ่งนั้น เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างเข้าใจ "
Sweet Munchies
นักแสดง จองอิลอู คังจียอง อีฮักจู
ผู้กำกับ ซงจีวอน
เขียนบท พัคซึงฮเย
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
รับชม Netflix Viu
ความยาว 12 ตอน
เชฟหนุ่มที่ปรุงอาหารให้ตรงกับจิตใจของผู้คนที่ต่างเจอเรื่องราวเหนื่อยล้ามา การได้ทานอาหารและมีคนรับฟังเรา ก็ทำให้เราเดินก้าวข้ามปัญหานั้นได้ เชฟหนุ่มผู้ที่มีความลับบางอย่างที่ซ่อนไว้ และชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินเข้ามาในชีวิตของเขาทำให้เกิดรักสามเส้า และความลับนี้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ต้องดูกันค่ะ
ในที่แห่งนี้ที่ได้มอบความอุ่นใจเวลาเราเหนื่อยล้า เพียงแค่มีคนทำอาหารอร่อยๆและรับฟังก็เพียงพอแล้ว
พัคจินซอง ( จองอิลอู) เชฟหนุ่มที่เข้าถึงจิตใจลูกค้าว่าเจออะไรมาบ้าง เขาจึงปรุงอาหารให้ปลอบใจผู้คนที่เหนื่อยล้าจากงาน เหมือนชีวิตเขาจะเดินไปอย่างราบเรียบ
จนกระทั่งวันที่ปัญหาทุกอย่างดูว่าจะพุ่งมาหาเขาแค่คนเดียว
เชฟพัคจินซองในวันที่ร้านโดนปิดและพ่อต้องรักษาตัวทุกอย่างดูมืดมนไปหมดสำหรับเขา และแสงสว่างเดียวที่มีคือการรับเป็นเชฟเกย์ของรายการคิมอาจินเท่านั้น เขาต้องปกปิดความจริงและเขาต้องให้ผอ.ชา อนุมัติรายการนี้ให้คิมอาจินให้ได้
คิมอาจิน ( คังจียอง)เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีเธอเป็นคนสดใสมองโลกแง่บวก มักจะมีรอยยิ้มเสมอ เธอเป็นเพียงพนักงานสัญญาจ้างที่มักจะโดนผู้ชายในบริษัทมองข้ามความสามารถและใช้งานเธอไม่เหมาะสม แม้ว่าเธอจะมีไอเดียดีๆก็มักจะถูกปัดตกตลอด
วันหนึ่งเธอต้องหาเชฟมาทำรายการ " มื้อว่างแสนอร่อยจากเชฟเกย์ " ภายใน 24 ชั่วโมงไม่อย่างนั้นเธอจะต้องตกงานทันที เธอคิดว่าเชฟพัคจินซองจะช่วยหาเชฟคนอื่นมาช่วยแต่ไม่คาดคิดว่าเขาจะแสดงตัวรับเป็นเชฟเกย์นั้นเสียเอง
คังแทวาน ( อีฮักจู) ดีไซน์เนอร์หนุ่มที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เขาเป็นคนเข้าถึงยาก แต่พอเจอกับเชฟพัคที่ดูใส่ใจและอบอุ่นในแบบที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน ทำให้กำแพงในใจทลายลง และเขาเองก็เดินหน้าเข้าหา พัคจินซอง เพื่อให้เชฟพัครับรู้ความในใจ
ในเส้นทางของพวกเขาไม่ได้ง่ายเลยที่จะเป็นที่ยอมรับ พวกเขาต้องต่อสู้ในแบบของตัวเอง บทสรุปของการโกหกและความรักสามเส้าของพวกเขานั้น จะจบลงตรงไหนต้องดูกันค่ะ
ตัวละครในเรื่องนี้ แต่ละคนนั้นจะมีบุคลิกที่ต่างกัน แต่พอมาอยู่ร่วมกันกลมกลืนที่สุด
ความเห็นแอด : เป็นซีรี่ส์เดินเรื่องเบาๆไล่ระดับไปจนโหมดเข้มข้นเลยค่ะ จะเห็นมุมมองวิธีคิดตัวตนของตัวละครว่าใครเป็นแบบไหน
เช่นพีดีนัมกยูจางที่เอาแต่ดูถูกเหยียดคนอื่นๆ หรือวิธีคิดของ ผอ.ชา ที่คอยดูแลทีม เธอจะกระตุ้นและสอนงานในแบบของเธอเอง หรือกระทั่งรุ่นพี่อีซังยองที่เข้าใจทุกคน
คิมจินอา พัคจินซองและคังแทวาน พวกเขาต่างก็เป็นตัวของตัวเองและทำให้คนยอมรับตัวตนจริงๆ ในเกาหลีการเป็นกลุ่มคนเพศที่สามนั้นมักจะถูกต่อต้านอย่างหนัก พวกเขาเลยเก็บตัวตนที่แท้จริงไว้มากกว่าที่จะเปิดเผยออกไป
นักแสดง จองอิลอู เขาเป็นผู้ชายที่ดูแล้วอบอุ่นใจดี เป็นคนที่เข้าใจคนอื่น ในหลายๆเรื่องเขาก็มักจะได้รับประมาณนี้ อารมณ์ผู้ชายอบอุ่น แต่พอในโหมดดราม่าก็สุด
คังจียอง ชอบ น่ารัก ยิ้มแล้วโลกดูสดใสมาก เป็นคนที่อยู่ใกล้แล้วมีความสุข เหมาะกับบทที่ได้รับเลย เป็นผู้หญิงสดใส เข้มแข็ง ชอบเวลาเข้าฉากกับจองอิลอูเล่นได้เรียล น่ารักเคมีดีมากๆค่ะ
อีฮักจู ในบทคังแทวาน บทเพศที่สาม เขาแสดงได้ดีมากๆไม่ต้องแสดงเยอะจนล้น นิ่งๆแต่สื่อได้ดีมาก ชอบตอนที่ คังแทวาน บอกพ่อว่าตัวเองเป็นเกย์ และนักแสดงคนอื่นๆดีมากเช่นกันค่ะ
ปรบมือให้นักขียนที่เขียนบทออกมาได้ดีมากๆ ตัวละครไม่มีบทของใครด้อยกว่ากันเลย การทำอาหาร รายการทีวี หรือเพศที่สาม สื่อออกมาดีมากๆ และก็ความเข้มข้นที่ใส่ลงไปอีก ทีมงานคือดี โทนสีสวย อบอุ่น เพลง อาหาร ทุกอย่างลงตัวค่ะ
เพราะเริ่มต้นที่โกหกเลยมีความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและเจ็บปวด
คะแนน : 9/10 สนุกเกินคาดค่ะ เหมือนชีวิตจริงๆที่ผิดพลาด เรียนรู้และแก้ไข เปิดเรื่องไปเบาๆสบายๆ ไปถึงอีพีท้ายๆที่เริ่มเข้มข้น ปิดจบดีค่ะ
เริ่มต้นโกหกที่ท้ายสุดบทสรุปก็ต้องเจ็บปวด แง่คิดมุมมองเพศที่สามดีค่ะ และใดๆเมนูอาหารที่ทำก็น่ากินสุดๆ นางเอก คังจียอง น้องน่ารักมากๆค่ะ อยากให้ดูกันนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ค่ะ แนะนำแชร์ไปได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา