14 ก.ค. 2021 เวลา 12:38 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Here’s My Plan 2021
นักแสดง คิมฮวานฮี รยูซูยอง คิมโดฮุน
ผู้กำกับ ชิมโซยอน
เขียนบท รยูลซอลอา
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 4 ตอน ตอนละ 11 นาที
รับชมทาง Youtube
หญิงสาวผู้คิดแก้แค้นผู้คนที่ต้องรับผิดชอบในตัวเธอ ที่สร้างเธอขึ้นมาให้เจอความเจ็บปวด การตามหาเพื่อถามหาคำตอบในสิ่งได้ที่ทำลงไปนั้นคือเป้ามายของเธอ แต่ว่าเธอจะได้คำตอบนั้นหรือไม่? ต้องดูค่ะ
คิมฮวานฮี รยูซูยอง คิมโดฮุน
อีโซฮยอน (คิมฮวานฮี) เด็กสาววัย 20 ปี เธอยตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนมัธยมเพื่อมาทำงานและตามหาพ่อของเธอที่ทิ้งไปตอนเด็ก อีโซฮยอนถูกแม่พามาทิ้งไว้ที่ศูนย์เด็กกำพร้า ทำให้เธอขาดพ่อและแม่ ความโหยหาและโดนรังแกตลอด ทำให้เธอต้องตามหาพ่อเพื่อถามเขาว่าทิ้งเธอไปได้อย่างไร
อีแจยอง (รยูซูยอง) เขาเป็นเจ้าของร้านไก่ทอด เขาเป็นคนอบอุ่นชอบช่วยเหลือคน แต่เหมือนเขาจะปัญหาบางอย่างที่รู้สึกผิดและไม่อยากจะพูดถึง
โจยุนโฮ (คิมโดฮุน) เด็กหนุ่มทำงานที่ร้านไก่ทอด เขาเป็นเด็กดีขยัน จิตใจดีชอบช่วยคน อีโซฮยอน ได้เข้าหาเขาทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน โดยที่ โจยุนโฮ ไม่รู้จุดประสงค์ของเธอที่เข้ามาหาเขาเพียงแค่จะสืบประวัติของ อีแจยอง เท่านั้น
อีโซฮยอนเธอเจ็บปวดและเคียดแค้นที่พ่อแม่ต่างก็ทิ้งให้เธอทุกข์ทรมาน เธอจะตามหาคำตอบของความเจ็บปวดนั้นเจอไหม ชายคนนี้จะใช่พ่อของเธอหรือไม่ ไปดูกัน
เขาจะใช่พ่อของเธอหรือไม่ แม่มีความลับอะไรซ่อนไว้ไหม ไปดูกันเลยค่ะ
คิมฮวานฮี ที่คุ้นหน้าจากซีรี่ส์หลายเรื่อง และเรื่องนี้น้องมาเป็นตัวหลักเลยค่ะ ส่วน คิมโดฮุน หล่อน่ารักเหมาะกับบทเด็กหนุ่มที่รักความยุติธรรมที่สุด
ความเห็นแอด : สนุก ไหลเรื่อยๆ มีแค่ 4 ตอน ตอนละ 11 นาทีเองค่ะ ดูสบายๆไม่มีอะไรหนักหน่วง แต่ก็มีความน่ารักอยู่ แอดดูเพราะรยูซูยอง แสดงเท่านั้น หากหาซีรี่ส์ดูคั่นเวลา แนะนำเลยค่ะ ภาพสวย นักแสดงดี
คะแนน : 5/10 อยากให้ดูค่ะ เพราะมี รยูซูยอง และ น้องคิมฮวานฮี ที่ได้เป็นตัวหลักแม้จะเป็นซีรี่ส์สั้นๆก็ตาม และนักแสดงคนอื่นที่ร่วมด้วยก็ดีค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา