25 พ.ค. 2021 เวลา 02:12 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 48
‘ ณ เวลาก่อนเข้านอน...’
“หญ้า...ใกล้ถึงช่วงนั้นของเดือนเหรอยัง?” กอหญ้าหน้าแดงกับคำถามของคริสต์ ที่จู่โจมเธออย่างไม่ทันตั้งตัว ถึงแม้เขาจะเอ่ยถามเป็นเรื่องธรรมดาก็เหอะ!
“…ถามทำไม?...”
“ถามก็ตอบมา...” คริสต์ปราม และแสดงสีหน้าคาดคั้นมากขึ้น
“พรุ่งนี้ มั้ยก็ มะรืนนี้...”
“แล้วถ้าพรุ่งนี้ หรือ มะรืนนี้ มันไม่เกิดขึ้น...บอกพี่ด้วยนะ”
“ทำไม?...อธิบายบอกบ้างสิ!...หญ้าไม่เข้าใจ”
“สองคืนที่ผ่านมา...พี่ไม่เคยป้องกันกับหญ้าเลย” กอหญ้าเบิกตากว้างอย่างเข้าใจ
“พี่คริสต์ตั้งใจจะให้เกิดขึ้นเหรอคะ?” กอหญ้าถามอย่างที่คนฟังเข้าใจดี
“ถ้าได้จริง ก็ดี พี่ว่าเจ้าตัวเล็กต้องน่ารักมากๆเลย...”
“หญ้า!...ไม่รู้จะเอาคำไหนมาเปรียบเทียบให้เข้ากับสถานการณ์นี้เลย...แต่หญ้าว่าพี่คริสต์ต้องไม่บ้ามากก็ต้องบ้าน้อย...ยังไงก็ต้องมีบ้างล่ะ ไอ้ความบ้า...” คริสต์ปล่อยเสียงหัวเราะออกมา กอหญ้าคงจะโวกเวกโวยวายกับเขาไม่เป็นจริงๆ เพราะคนปกติทั่วไปต้องโวยวาย อารมณ์เสียบ้างล่ะ แต่นี้ไม่เกิดขึ้นกับผู้หญิงตรงหน้าเลย
“ขยับมาตรงนี้...มาอ่านหนังสือด้วยกันก่อนทำอย่างอื่นๆ...เรามารู้จัก ’อกาธา คริสตี้’ < Agatha Christie > พร้อมๆกันเลย” กอหญ้าขยับเข้าไปนอนพาดพิงคริสต์โดยที่วงแขนแข็งแรงโอบร่างบางไว้ และมือทั้งสองข้างของคริสต์ก็ถือ ’อกาธา คริสตี้’ ตอน เรื่องลึกลับที่สไตลัส < The Mysterious Affair At STYLES >
“ แล้ว ไอ้!ทำอย่างอื่นที่หมายถึง...ขอพักสักคืนไม่ได้เหรอ” กอหญ้าเอ่ยถามโดยที่ร่างของเธอก็อยู่ในวงล้อมของวงแขนของคริสต์แล้ว
“เดี๋ยวตัดสินใจอีกที...” คริสต์พูดสั้นๆ และสายตาเริ่มสนใจ หนังสือในมือแล้วนั้นเอง ‘อกาธา คริสตี้’ ตอน เรื่องลึกลับที่สไตลัส < The Mysterious Affair At STYLES >
กอหญ้าไล่สายตามองตามตัวอักษรในหนังสือที่คริสต์เป็นผู้ถือ ถึงแม้สายตาของเธอจะอยู่ที่ตัวอักษรเหล่านั้น แต่สมองเธอกลับคิดถึงเรื่องระหว่างเขากับเธอ กอหญ้าหาได้ทุกข์ร้อนในเรื่องที่จะต้องบอกพ่อเธอ แต่เธอกำลังประเมินกำลังและความอดทนของตัวเองมากกว่า ว่า เธอจะหนักแน่นพอมั้ยเพราะดูแล้วคริสต์คงเอาเรื่องวุ่นวายมาให้เธออีกมากมาย ‘บททดสอบ’ พระเจ้าคงกำลังทดสอบเธอกับเขาอยู่เป็นแน่...
“หญ้า!...”
“ค่ะ...”
“คิดอะไรอยู่?”
“ไม่มีอะไรสำคัญหรอกค่ะ...” คริสต์ยิ้มถึงแม้กอหญ้าจะไม่ได้เห็นก็ตาม
“พรุ่งนี้!...พี่ไม่แน่ใจว่าต้องไปฮ่องกงหรือเปล่า?...ถ้าจำเป็นต้องไปจริง...หญ้าไปด้วยกันมั้ย?” คริสต์เอ่ยถาม เรื่องงานของวันพรุ่งนี้ที่เขาต้องเดินทางไปฮ่องกง ยังไม่แน่นอน แต่ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยเขาก็คงต้องเดินทางทันที
“…กี่วันคะ?”
“อาจจะสองหรือสี่วัน”
“งั้นไม่ไปดีกว่าค่ะ...เพราะวันศุกร์นี้พ่อหญ้าก็มาประเทศไทยแล้ว”
“อืม!...ถ้าพี่ต้องไปและกลับมาแล้ว...จะรีบมาสวัสดีพ่อหญ้านะ”
“ค่ะ”
“ให้แม่มาขอลูกสาวด้วยนะ”
“…คิดดูก่อน”
“ตอนแรกคิดว่าจะตอบ ‘ค่ะ’ ” คริสต์แอบแซว และปิดหนังสือวางไว้บนโต๊ะข้างเตียง “...พรุ่งนี้ไม่รู้เป็นไง? ...ขอรักหญ้า!...ตุนไว้ก่อนนะ”
“อื้ม!!...มันจะทุกคืนแล้วนะคะ...”
“…ข้าวใหม่ปลามัน...เขาไม่ไปไหนสามวันสามคืนติดกันเลยนะ” กอหญ้าค้อนใส่คริสต์ที่ขยับพลิกกายคร่อมเธอไว้ คริสต์ยิ้มและค่อยๆโน้มใบหน้าปิดปากแดงระเรื่อด้วยริมฝีปากเขาทันที
กอหญ้าสนองตอบสัมผัสนั้นเรียวลิ้นทั้งสองเกี่ยวกระหวัดรัดรึงกันในโพรงปากเล็ก...และพลัดเปลี่ยนเคลื่อนย้ายเข้าโพรงปากคริสต์ที่เขาเร้าร้อนมากขึ้นในเวลาอันสั้น เพราะกอหญ้าเรียนรู้เร็วและปลุกความต้องการของเขาได้อย่างรวดเร็ว
กอหญ้าเลื่อนมือต่ำลงมาเข้าสัมผัสผิวกายใต้เสื้อยืดของคริสต์ เรียกเสียงครางความพึงพอใจดังออกมา
“พี่...ได้...แต่...ภาวนาว่า...พรุ่งนี้...อย่าให้ต้องเดินทางไปฮ่องกงเลย” คริสต์ผละออกมาพร้อมกับกระซิบเสียงแผ่วเบาสั่นพร่าบอกความรู้สึกที่เป็นอยู่
“รอค่ะ...หญ้ารอพี่คริสต์ได้” กอหญ้าตอบกลับเสียงแผ่วเบา ลมหายใจร้อนระอุบ่งบอกถึงความเร้าร้อนของทั้งสองคนได้อย่างเด่นชัด
“พี่คนเดียวเท่านั้น...” สิ้นเสียงนั้นคริสต์เข้าครอบครองโพรงปากหวานนั้นอีกครั้ง และทั้งสองต่างร่วมมือกันปลดปล่อยเรือนร่างเปลือยเปล่าของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว
“อ้า...อ้า....” กอหญ้าครางออกมา เมื่อยอดเกสรถูกครอบครองอีกครั้งในคืนนี้ด้วยฝีปากของคริสต์ที่มากซึ่งประสบการณ์ที่สั่งสมมา ทำให้ผู้ชายอย่างเขารู้เป็นอย่างดีว่าจะทำให้กอหญ้าสุขจนล้นได้อย่างไร ซึ่งคริสต์ไม่ปกปิดความสามารถด้านนี้ของตนแม้สักเปอร์เซ็นต์เดียว
คริสต์โอบกอดร่างบางเบียดแนบแน่นเรือนร่างเขาแม้แต่อากาศก็ไม่สามารถแทรกตัวผ่านพวกเขาได้ คริสต์พลิกตัวพร้อมร่างกอหญ้าที่ขยับพลิกมาอยู่เหนือร่างเขา เมื่อปากเขายอมปลดปล่อยยอดเกสรความตึงเต่งนั้น ใบหน้าคมหวานเป็นฝ่ายโน้มใบหน้าสัมผัสริมฝีปากร้ายกาจของคริสต์นั้นอย่างรู้งาน
วงแขนแข็งแรงโอบกอดลูบไล้ร่างบางไล้ต่ำไปเรื่อยๆ บีบเคล้นขย้ำสะโพกหนักมือมากขึ้นตามความต้องการ ขาแข็งแรงขยับเปิดกว้างให้ร่างบางเบียดแนบแน่นสัมผัสรับรู้ตัวตนของเขาที่แสดงตนอย่างชัดเจนเสียดสีแนบหน้าท้องแบนเรียบกอหญ้าไล่ต่ำลงมาสัมผัส จุมพิตคอหนาที่เปิดทางให้กับจมูกแสนรั้นนั้น
“อืมมม...” คริสต์ครางออกมาเมื่อริมฝีปากที่เขารู้ดีว่าหวานและร้ายกาจมากเพียงใดกำลังสัมผัสลากเลียแผงอกแข็งแรงของเขาที่ปกคลุมด้วยขนอ่อนตามวัยของบุรุษเพศที่แสนจะดูดีและเซ็กส์ซี่ ยามประจักษ์ต่อสายตาเหล่าสาวๆที่ได้พบเห็นมานักต่อนัก
“หญ้า!...ยังไม่ใช่วันนี้” คริสต์ดึงหญิงสาวไว้ เมื่อกอหญ้าเลื่อนใบหน้าลงต่ำ อย่างคนมากประสบการณ์อย่างเขารู้ดีว่า หญิงสาวกำลังจะทำอะไร คริสต์ยิ้มให้กับสีหน้าที่บ่งบอกชัดเจนยามที่เธอถูกขัดใจ ความอยากรู้อยากเห็นของกอหญ้าทำให้คริสต์ยิ้มออกมา
“ทะ...ทำไม?” คำถามออกมาจากปากแดงที่เจ่อบวมเล็กน้อย
“ไม่ทำไม?...พี่แค่อดทนต่อไปไม่ไหวแล้ว...สาวน้อย!...รู้ตัวมั้ยว่าทำอะไรกับร่างกายนี้...” คริสต์เอ่ยออกไปอย่างใจดี เพราะกอหญ้าทำให้ตัวเขาควบคุมตัวเองไม่ได้เสียแล้ว... “ขยับขึ้นมานั่งบนตัวพี่...คืนนี้รับบทเรียนนี้ไปก่อนนะครับ...คนดี”
กอหญ้าทำหน้าไม่เข้าใจ แต่ก็ขยับเคลื่อนกายตามที่คริสต์บอก โดยที่คริสต์ขยับนั่งพิงพนักหัวเตียงและขยับเรือนกายสาวให้ถอยลงต่ำไป ให้จุดเชื่อมเขาทั้งสองอยู่ในจุดที่ตัวตนของคริสต์สามารถเคลื่อนเข้าสู่กายสาวที่เขารู้ดีว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับเขา
กอหญ้าหอบหายใจแรงขึ้นกับประสบการณ์แบบใหม่ สองมือเล็กทาบทับบนแผ่นอกแกร่ง พร้อมสายตามองคริสต์อย่างเป็นคำถามว่า ‘แล้วยังไงต่อ?’
“เคยดูหนัง...รัก...บ้างมั้ย?...”
“หญ้าไม่ดูหนังโป๊...”
“รัก!...ไม่ใช่หนังเอ็กส์...หรือหนังโป๊...” คริสต์กัดฟันพูดเสียงเริ่มเครียด เพราะแก่นกายเขาถูกบีบรัดจากโพรงสาวที่ตอนนี้เจ้าของช่างไร้เดียงสาจนไม่รู้ถึงความรู้สึกของเขาที่แทบจะปลดปล่อยทั้งๆที่ยังไม่ได้เริ่มด้วยซ้ำ... “ได้โปรด!!!...ขยับได้แล้วที่รัก...จะฆ่าพี่อยู่แล้ว”
กอหญ้าเหลือกตามองคริสต์ที่ร่างกายเกร็งอย่างชัดเจน กรามแกร่งขบหากันแน่น เมื่อสายตาไล่มองเรือนร่างของกอหญ้า ความอวบอูมของเธอช่างเหมาะสมความเป็นลูกครึ่งหรือลูกเสียวอิตาเลี่ยน ถูกใจเขายิ่งนัก
กอหญ้าขยับสะโพกตามแรงมือหนาที่นำจังหวะให้กับเธอ กอหญ้าซู๊ดปากเมื่อจังหวะที่คริสต์สอนเธอทำให้เธอซ่านเสียวไม่แพ้เขา
“หญ้า!...แรงอีก!!!...จัดมาเลย...” คริสต์เอ่ยบอกเมื่อเขาดูออกว่ากอหญ้ายังไม่รู้ว่าเธอสามารถจัดหนักได้มากเท่าที่เธอต้องการ “เร็ว...เร็วอีก...อ้า...อย่าง...นั้น....อ้า...” กอหญ้าจัดตามใบสั่งที่เธอแสนจะยินดี เมื่อเธอเองก็ได้รับการตอบแทนเป็นความรู้สึกเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายเธอไม่สามารถปฎิเสธความสุขนี้ได้เลย ‘หลงรัก’ กับกิจกรรมสวาทที่คริสต์หลอกล่อสร้างสรรค์มันมาให้กับเธออย่างที่เธอก็ถอนตัวไม่ขึ้นแล้วเช่นกัน ....

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา