31 พ.ค. 2021 เวลา 13:11 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 59
คริสต์เลื่อนมือสอดเข้าใต้เสื้อยืดตัวเล็กที่กอหญ้าสวมอยู่ เพื่อเข้าสัมผัสความอวบอิ่มที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่ได้ครอบครองตามแต่ที่เขาต้องการ...
“อ้า..” กอหญ้าครางออกมาอย่างขัดใจ เมื่อคริสต์หยุดจังหวะการขยับความแข็งแรงนั้นและพลิกกายสลับต่ำแหน่งให้กอหญ้ามาอยู่ด้านบน โดยที่จุดเชื่อมยังคงแนบแน่น กอหญ้าหลบสายตาของคริสต์เมื่อเขาเกลี่ยเส้นผมยาวนั้นเพื่อที่เขาจะได้มองใบหน้าของเธอชัดๆและเต็มตา
“ยก...โทษให้...พี่นะ...” คริสต์เอ่ยออกมาด้วยเสียงที่สั่นพร่า โดยที่มือแกร่งลูบเส้นผมไล่ไปตามแนวศีรษะอย่างอ่อนโยน และเลื่อนไปดึงชายเสื้อยืดออกจากร่างบางพร้อมกับบราที่เขาปลดตะข้อไว้แล้วนั้นเอง... เสียงครางอย่างพึงพอใจของคริสต์ดังออกมา เมื่อความงามปรากฎตรงหน้าโดยที่กอหญ้าไร้ซึ่งการขัดขืน
“ถ้าหญ้า!...ยอมยกโทษให้...หญ้าไม่กลายเป็นผู้หญิงบ้ากามเหรอไง?” คริสต์ขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ พร้อมกับมือแกร่งเลื่อนไปเกาะกุมสะโพกมนนั้นให้ขยับเสียดสีไปมาอย่างเชื่องช้าแต่อย่างต่อเนื่อง
“อ้า!...ไม่เข้า...ใจ...หญ้า...หมาย...ความว่า...อย่างไร?” คริสต์ที่ความเสียวซ่านไม่แพ้กับร่างบางที่ขนอ่อนบนผิวเนียนตั้งตรงอย่างพร้อมเพรียง
“มันเข้า...ใจยากตรงไหน?...พี่คริสต์กำลังเอาตัวเองเข้าแลก...เพื่อเป็นการไถ่โทษ...ถ้าหญ้ายอมยกโทษให้ตอนนี้” คริสต์ยิ้มออกมา เมื่อเข้าใจอย่างแจ่มแจ้ง
“แล้วได้มั้ยล่ะ?...พี่เป็นของหญ้าแล้ว...ดีกันนะ!”
“ไปเรื่อยเลยนะ!...คนบ้า” กอหญ้ายิ้มตอบกลับ ซึ่งคริสต์หัวใจพองโตตั้งแต่ที่กอหญ้าแทนตัวว่า ‘หญ้า’ นานแล้ว
“ยกโทษให้กับคนที่รักกอหญ้า ดาร์เมี่ยน คนนี้ด้วยนะ...ตอนนั้น ‘หึง’ เต็มอัตราเลย ใครจะคิดว่าพ่อหญ้าจะยังเป็นหนุ่มและหน้าตาดีด้วย ถ้าพี่ไม่บ้าเลย ก็แสดงว่าพี่ไม่รักหญ้าเลย...” กอหญ้าอยากจะฟาดคริสต์อีกสักครั้ง ถ้าตอนนี้เธอไม่อยู่ในสถานการณ์หลอมรวมร่างกับเขาอยู่...และความรู้สึกที่คริสต์กำลังกระตุ้นให้มากขึ้นเรื่อยๆ ‘เสียว’ อย่างมีความสุขตามธรรมชาติของร่างกาย และใบหน้าของชายใต้ร่างเธอบ่งบอกถึงความพึงพอใจกับความรู้สึกที่ได้รับ
“อ๊ะ!...” กอหญ้าร้องออกมาอีกครั้ง เมื่อคริสต์พลิกกายสลับตำแหน่งกับเขาอีกครั้ง และอย่างรวดเร็วการทำงานอย่างลงตัว สะโพกแข็งแรงขับเคลื่อนกระแทกตัวตนเข้าออกโพรงสาวด้วยจังหวะความต้องการของตน ซึ่งทำให้ร่างบางสั่นสะท้านร้องครางออกมาทวีคูณเร้าร้อนมากขึ้น เมื่อยอดเกสรความเต่งตึงถูกครอบครองด้วยปากร้ายกาจที่ปลดปล่อยลิ้นหยอกล้อสนองให้กับกอหญ้าที่ตัวเองกำลังแตกระเบิด เพราะร่างกายเธอเต็มไปด้วยความเร้าร้อน ซ่านเสียว ผิวที่ดูออกจะเป็นน้ำผึ้งอมชมพูมากกว่าขาวตามลักษณะของสาวเอเชีย แดงจัดไปทั่วร่างเพรียวนั้น
“อื้มมมม.../...โอ้วววว...” สองเสียงดังออกมาพร้อมกันเมื่อคริสต์และ กอหญ้าถึงจุดปลดปล่อยเมื่อความซ่านเสียวมาถึงสุดทาง ความอบอุ่นบริเวณท้องน้อยของกอหญ้าไม่ได้ทำให้ความแข็งแรงของคริสต์อ่อนตัวลงสักนิด...
“อีก...มั้ย?” คริสต์เอ่ยถามทั้งๆที่ตัวเองยังคงหายใจถี่เร็วจากความเหน็ดเหนื่อยของภาระกิจสวาท ซึ่งกอหญ้าเองไม่ต่างไปจากเขาสักนิด แต่...
“ไม่!...” กอหญ้าเค้นเสียงตอบออกไป ทั้งๆที่ระบบการหายใจของเธอยังไม่คงที่... “หญ้ามีนัด!...” กอหญ้าพูดพร้อมกับมือเล็กพยายามที่ผลักร่างของคริสต์ที่ดูเหมือนจะไม่รู้สึกถึงแรง...เล็กๆ...นั้นเลย
“นัด!!...ใคร?” คริสต์ถามกลับ พร้อมกดน้ำหนักทาบทับร่างบางที่กำลังจะขยับออก...
“แล้ว!...มัน...อื้ม!...เกี่ยว...อะไรด้วยเล่า!!!!”
“งั้นไม่ให้ไป...”
“ออกไปนะ!!!...”
“ก็บอกมาก่อนสิ!!!” กอหญ้าถลึงตาใส่คริสต์ที่ความเอาแต่ใจของเขายังไม่มีลดล่ะ...ทั้งๆที่ ‘ความผิด’ ติดตัวยังคงอยู่
“หญ้าจะกลับแล้ว!...”
“ไม่ให้กลับ!...ถ้าหญ้ายังอยากพักผ่อนอยู่ที่นี่...พี่ก็จะอยู่ด้วย...และหญ้าต้องมาพักที่นี่...บ้านพี่เท่านั้น...”
“ไม่!...หญ้ามีที่พักแล้ว” กอหญ้าที่พูดพร้อมกับยกแขนของตนมากัน ยันอกของคริสต์ไว้...
“ถ้างั้นก็อยู่อย่างงี้...มันทั้งวันทั้งคืน...พี่ยินดีรับใช้...สนอง...เรียกหาเสียงครางหวานๆของหญ้าได้ตามที่หญ้าต้องการเลย...”
“จะบ้าเหรอไง?...มันหนักนะ!!!” กอหญ้าเริ่มอึดอัด เมื่อคริสต์ตั้งใจกดน้ำหนักของตนลงมา โดยที่จุดประสานยังคงเชื่อมสายใยร่างกายของทั้งสองดั่งเดิม
“เลือก?...ว่าหญ้าจะเอาตัวเองมาพักที่นี่...หรือจะเอาพี่กลับไปที่พักของหญ้าด้วย!...” คริสต์พูดด้วยสีหน้าจริงจังมากขึ้น
“…หญ้ารู้นะ!...ว่าพี่คริสต์รู้ว่าหญ้าพักที่ไหน?...”
“ไม่ปฎิเสธ...” กอหญ้าเม้มปากพร้อมกับถอนหายใจออกมา จนความอวบอิ่มแนบแน่นกับแผ่นอกกว้างที่ยังมีเสื้อยืดสวมใส่อยู่
“โอเค!!!!...หญ้ายอมแล้ว...ออกไปได้แล้ว ป่านนี้น้องบีตามหาหญ้าแล้ว” คริสต์ยิ้มออกมา และยอมขยับกายออกจากร่างบางอย่างอ้อยอิ่ง กอหญ้าดึงผ้าห่มมาคลุมกายเปลือยของตนทันทีที่ได้อิสระ...
คริสต์ยิ้มที่กอหญ้าหันหน้าหนีด้วยแก้มแดงจัด เมื่อคริสต์ไม่ปกปิดตัวตนของตัวเองแม้สักนิด คริสต์หยิบเสื้อผ้าของตนที่ก่ายกองอยู่ที่พื้นห้องขึ้นมาสวมใส่ และหยิบของกอหญ้าที่กองรวมส่งให้เธอ
“หันไป!...” กอหญ้าดึงเสื้อผ้าชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ของตนมาจากมือคริสต์อย่างรวดเร็ว คริสต์ยิ้มและยอมหันหลังตามคำสั่งนั้น กอหญ้าเร่งสวมอาภรณ์ของตนทันที เมื่อลงมาจากเตียงมายืนอีกฟากของเตียง
กอหญ้าขยับขาเดินมาที่ฟากเตียงที่คริสต์ยืนอยู่ เพราะเข็มขัดเงินล่วงอยู่ตรงนั้น
“หันกลับมาได้!...ช่วยหญ้าหน่อย” คริสต์หันกลับมา เห็นกอหญ้ามือข้างหนึ่งยึดจับขอบผ้านุ่งไว้ และมืออีกข้างถือเข็มขัดเงิน
“ได้ครับ...หญ้าแต่งตัวแบบนี้ก็น่ารักไปอีกแบบ” คริสต์พูดพร้อมกับมือรับเข็มขัดเงินมากอหญ้าและพันรอบเอวเล็กนั้น “โอเคมั้ย?...” คริสต์ถามพร้อมช่วย กอหญ้าเก็บขอบผ้านุ่งสอดเข้าใต้เข็มขัดอย่างสวยงามอีกครั้ง
“ขอบคุณ...” กอหญ้าพูดแค่นั้น และเดินไปที่กระจกดูความเรียบร้อยของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับสางผมยาวของตัวเองให้อยู่ในสภาพที่ไม่บ่งบอกว่าเธอพึ่งผ่านเหตุการณ์อะไรมากับผู้ชายคนที่ยืนมองเธอตลอด
“ไปด้วยนะ!...” คริสต์เอ่ยด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหวัง
“ไปไหน?”
“ไปกับหญ้า ที่ไหนก็ได้ที่หญ้าจะไป...” กอหญ้าถอนหายใจอีกครั้ง เพราะคริสต์ตอนนี้เหมือนเด็กชายตัวเล็กๆ ที่กำลังขอกินไอติมเลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา