1 มิ.ย. 2021 เวลา 12:49 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 62
‘รุ่งเช้าตรู่...’
“พี่หญ้า!...พี่คริสต์...” คริสต์ค่อยๆลืมตาเหมือนได้ยินเสียงเรียกที่หน้าประตูบ้าน ดวงตาเข้มชำเลืองมองกอหญ้าที่นอนในอ้อมกอดเขา ‘หลับสนิท’ คริสต์ค่อยๆลุกจากเตียงอย่างช้าๆและเบาๆ เพราะไม่อยากรบกวนเวลาพักผ่อนของ กอหญ้าที่ตอนนี้ยังเช้าอยู่มาก
“น้องบี!...”
“ขอโทษนะคะที่มาเรียกแต่เช้า...น้องบีเอาข้าวต้มกุ้งมาให้ค่ะ”
“ขอบคุณครับ...วันนี้พวกพี่ต้องกลับกัน กรุงเทพฯกันแล้ว...น้องบีมีอะไรจะฝากให้ลุงหวังมั้ย?”
“อย่างงั้นเหรอค่ะ...ได้ค่ะ...งั้นน้องบีกลับไปบอกย่าเลยนะคะ...”
“ครับ!...เดี๋ยวช่วงเที่ยง พวกพี่แวะไปที่บ้านนะ...” น้องบีพยักหน้าและวิ่งกลับไปยังทิศทางที่วิ่งมา หลังจากส่งหม้อขนาดเล็กที่มีข้าวต้มพร้อมทานสำหรับสองคน คริสต์หันไปมองทะเลที่ตอนนี้เริ่มจะมีแสงสว่างบ้างเพราะเวลานี้กำลังจะหกโมงเช้าแล้ว...
“หญ้า!...” เงียบ!!!! คริสต์ที่เดินกลับเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง ปลุกเรียกกอหญ้าที่ดูเหมือนเธอยังไม่มีทีท่าจะรู้สึกตัวเลย “หญ้า...ตื่นมาดูทะเลมั้ยกำลังสวยเลยนะ...” คริสต์ไม่ละความพยายาม
“อื้ม!...ไม่!...ง่วง...จะนอนต่อ”
“หญ้า!...มันสวยนะ...ทะเลตอนนี้”
“เห็นเยอะแล้ว...ขอนอนแล้วกัน” กอหญ้าที่ตอบกลับโดยที่ไม่ยอมลืมตาขึ้นมาสักนิด คริสต์จึงต้องยอมตามนั้น... เดินกลับเข้าห้องน้ำไม่ถึงสิบนาทีเขาออกมากับชุดที่พร้อมที่จะออกข้างนอก ‘วิ่ง’ คริสต์ที่ตัดสินใจไปวิ่งเพื่อออกกำลังกายเพียงลำพัง เขาต้องปล่อยให้สาวน้อยที่ดูเหมือนอยากนอนพักผ่อนมากกว่าทำอย่างอื่น... ‘ก็คงต้องยอม’ เพราะสาเหตุหลักก็มาจากเขานั้นเอง...
คริสต์อดยิ้มออกมาไม่ได้ หลังจากที่เขากลับเข้ามาบ้านหลังจากที่ไปวิ่งออกกำลังกาย...ก็เป็นเวลาเกือบแปดโมงเช้า เพราะคริสต์วิ่งออกไปไกลและเพลิดเพลินกับเวลาเช้าของริมชายหาด กอหญ้าที่ตื่นตอนไหนเขาไม่แน่ใจ แต่ตอนนั้นที่เขากลับมา กอหญ้าก็อยู่ในชุดใหม่พร้อมแล้ว และบอกกับเขาว่า...
“หญ้ารอพี่คริสต์อยู่...พี่คริสต์ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้านะคะ...เดี๋ยวหญ้าไปอุ่นข้าวต้ม...รอ!”
 
“เดี๋ยวพี่ขอจอดรถแป็บหนึ่ง หญ้ารอพี่ในรถ...” คริสต์พูดจบ กดไฟฉุกเฉินและลงจากรถไปอย่างรวดเร็ว กอหญ้าทำเพียงมองตามอย่างไม่เข้าใจ ผ่านไปเกือบห้านาทีคริสต์ที่เดินหายไปกลับมาที่รถโดยที่ในมือมีถุงกระดาษเล็กๆมาด้วย คริสต์ส่งถุงกระดาษให้กอหญ้าโดยที่ยังไม่พูดอะไร ก็เคลื่อนรถออกไปทันที
“อะไรคะ?” กอหญ้าเปิดถุงดู เห็นเป็นซองยา แต่ก่อนที่คริสต์จะตอบคำถาม เขาส่งขวดน้ำที่หยิบมาจากข้างประตูยื่นให้กอหญ้า ที่รับมาอย่างไม่เข้าใจ
“ยาคุมฉุกเฉิน...” คำตอบของคริสต์ ‘แดงก่ำ’ ที่แก้มทั้งสองข้างอย่างฉับพลัน... “หญ้ากินเลยตอนนี้หนึ่งเม็ด ที่อยู่ในซองเล็ก...กินซิ!!!!...” คริสต์ต้องย้ำอีกครั้ง กอหญ้ารีบทำตามที่บอกทันทีด้วยใบหน้าที่ร้อนวูบวาบ “...อีกเม็ดค่อยทานต่อหลังจาก...”
“ไม่ต้องบอก!...เดี๋ยวหญ้าอ่านเอง...เปลี่ยนเรื่องพูดเลย” คริสต์หยุดคำพูดของตัวเองทันที เมื่อกอหญ้าเสียงดังแทรกขึ้นมาด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ ‘เขิน’
“โอเค!...ก็อย่าลืมส่วนที่เหลือแล้วกัน...ถ้าไม่อยากท้องก่อนแต่ง” คริสต์พูดกลับอย่างขำๆ ‘น่ารัก’
“อืม!...” กอหญ้าตอบกลับเพียงแค่นั้น แต่เรื่องใหม่ที่คริสต์พูดต่อ เรียกความสนใจของเธอได้อีกครั้ง...
“คืนนี้พี่ไปค้างที่คอนโดกับหญ้านะ!...”
“ไม่ได้!...”
“งั้นหญ้าไปค้างที่บ้านพี่...”
“ไม่!...มันเข้าใจยากตรงไหน?...อันโตยังไม่ได้กลับมิลานเลย...”
“แล้วไง?...หญ้าก็นอนคนละห้องกับพ่อไม่ใช่เหรอ?”
“ก็หญ้าไม่ได้อยู่คนเดียว...”
“ก็ถูก...หญ้าอยู่กับพ่อ...พี่ก็รู้แล้ว”
“บ้านใคร...บ้านมัน”
“เรื่องไร...พี่ต้องทำแบบนั้น...หญ้าเราสองคนเป็นอะไรกันอันโตก็รู้ พี่ไม่ใช่คนที่ทำอะไรลับหลังนะ...คืนนี้พี่จะค้างที่ไหนก็ได้แต่ข้างกายพี่ต้องมีหญ้านอนอยู่ข้างๆ...หญ้าเป็นสมบัติของพี่ อย่าหวังจะเขี่ยพี่ทิ้งง่ายๆ...” กอหญ้าอ้าปากค้าง คริสต์ มาร์ติน เชียร์เลอร์ เอากับเขาสิ!
“เอาที่สบายใจ...อยากทำไรก็ทำเลย...คุณเจ้าของสมบัติ” คริสต์ยิ้มอีกครั้ง บทจะง่ายก็ง่าย...แต่ถึงมันจะยากเขาจะไม่ยอมแพ้เป็นแน่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา