4 มิ.ย. 2021 เวลา 03:18 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 64
‘…ห้องนอนกอหญ้า’
“หญ้า...หญ้า...” คริสต์กระซิบเรียก เมื่อวางร่างที่หลับแล้วบนเตียงนอนอย่างอ่อนโยน
“หญ้าง่วง...พี่คริสต์ควรหยุดพักบ้าง” คริสต์ยิ้มที่พยายามกลั้นเสียงหัวเราะ
“ตกลงหญ้าคิดอะไร?...ที่พี่เรียก ที่ต้องปลุก พี่จะถามว่าหญ้ากินยาอีกเม็ดแล้วเหรอยัง?...” กอหญ้าเปิดตากว้างขึ้น
“คนบ้า!....ใครจะรู้เล่า!!!...” กอหญ้าพูดพร้อมกับฟาดมือลงบนท่อนแขนคริสต์ไม่แรงมาก...
“แล้วกินยัง?...” กอหญ้าพยักหน้าเป็นคำตอบ แต่... “แน่ใจนะว่าไม่อยากทำ...อย่างอื่นจริงๆ” คริสต์พูดโดยฝ่ามือแกล้งลูบไล้เรือนร่างนั้น
“ไม่!...หญ้าง่วง!....อยากนอน...ไม่อยากทำอย่างอื่น...ได้ยินชัดมั้ย?”
“ยังสาวอยู่แท้ๆ...น่าเสียดาย” คริสต์พูดด้วยน้ำเสียงเศร้าสลด หดหู่ พร้อมพลิกตัวนอนหงายข้างๆกอหญ้า
“หมายความว่า?...ที่พูดมา...” คราวนี้เป็นฝ่ายกอหญ้าที่ลุกพรวดพราดและขยับขึ้นไปคร่อมตัวคริสต์เอาใบหน้าของตนเข้าใกล้ใบหน้าคริสต์ที่นอนหนุนแขนตัวเองและหลับตา แกล้งไม่สนใจเรือนร่างที่ทาบทับเขาอย่างจะเอาเรื่อง เอาคำตอบ...
“แม่คู๊ณ...ยุง่ายเหลือเกิน...” คริสต์คิดในใจ
“หืม?...บอกมาเดี๋ยวนี้นะ...ไอ้คนบ้า!” กอหญ้ายังเซ้าซี้ ถามเอาคำตอบกับคนที่เหมือนทำท่าจะหลับ
“ไหนว่าหลับแล้วไง?...พี่กำลังทำใจและข่มตาหลับอยู่” คริสต์พูดทั้งๆที่ไม่ยอมลืมตา แต่เขารู้สึกได้ว่าใบหน้าของกอหญ้าอยู่ใกล้เขามาก เพราะลมหายใจเป่ารดกัน “ใจเย็น...” คริสต์บอกตัวเองในใจ
หัวใจดวงใหญ่กระตุก พร้อมกับดวงตาเข้มเปิดขึ้นทันที เมื่อริมฝีปากเขาถูกสัมผัสด้วยริมฝีปากร้อนชื้นของกอหญ้า ศีรษะที่แนบสนิทกับหมอนผงกขึ้นสนองกลับสัมผัสนั้น แขนแกร่งที่ถูกหนุนขยับออกมา โอบล้อมกอบกุมใบหน้าคนด้านบนให้แนบแน่นยามที่ลิ้นร้ายทยานเข้าสู่โพรงปากนั้น กอหญ้าที่มีประสบการณ์กับเขาหลายต่อหลายครั้ง ทำให้เธอสามารถตอบสนองอย่างเป็นงาน ที่สร้างความภูมิใจให้ครูอย่างคริสต์อย่างเหลือล้น
คริสต์เลื่อนมือมาที่ชายเสื้อของกอหญ้า เมื่อทั้งเขาและเธอดูดดื่มความหอมหวานกันมากพอ เมื่อเสื้อนอนของกอหญ้าผ่านพ้นศีรษะเล็กไปแล้ว มือเล็กก็จัดการเสื้อยืดสำหรับนอนของคริสต์ออกทันทีเช่นกัน ความเร้าร้อนในร่างกายของคนทั้งสองเป็นตัวเร่งให้ทั้งสองช่วยกันจัดการสิ่งขวางกั้นออกกันอย่างรวดเร็ว
“อ้า...” กอหญ้าครางออกมา เมื่อคริสต์ที่ขยับร่างของเธอขึ้นมานั่งบนตัก อย่างรวดเร็ว ความใจร้อนและพร้อมแล้วคริสต์ดันแก่นกายเข้าสู่โพรงสาวอย่างรวดเร็วพร้อมรั้งร่างนั้นขยับแนบชิด ริมฝีปากร้ายเข้าครอบครองดูดดื่มยอดเกสรความอวบอูมนั้นเสียงดังประสานไปกับเสียงลมหายใจถี่แรงของกอหญ้า สองแขนโอบรอบศีรษะคริสต์ดันเข้าหาดอกไม้ตูมแนบชิดจนเหมือนสองร่างจะหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน เนินเนื้อความอวบอิ่มของกอหญ้าแสดงถึงหลักฐานการตีตราจองทั่วทุกจุดทั้งสองข้างเมื่อเวลาผ่านไปนานเป็นหลายนาที ก็ยังไม่มีทีท่าว่าเจ้าของฟัน ลิ้นร้ายนั้นจะเพียงพอเลย กอหญ้าหอบหายใจปล่อยให้คริสต์ทำอย่างที่ต้องการ ถึงในบางจังหวะกอหญ้ารับรู้ความรู้สึก ‘เจ็บ’ ยามที่คริสต์กัดดึงยอดเกสรนั้น แต่สิ่งที่มาพร้อมกับ ‘เจ็บ’ คือ ‘เสียว’ จนเธอต้องระบายออกมาเป็นเสียงหวานๆ
“อ๊ะ!....” เสียงกอหญ้า เมื่อคริสต์ดันจนแผ่นหลังของเธอสัมผัสถึงผ้าปูที่นอน เมื่อคริสต์ต้องการที่จะกระแทกเข้าออกโพรงสาวแล้วนั้นเอง เรียวขาเล็กถูกยกขึ้นคล้องที่วงแขนแข็งแรงยามที่คริสต์โน้มกายจัดท่าเตรียม
กอหญ้าร้องครางออกมาพร้อมกับร่างกายขยับเคลื่อนขึ้นลงตามจังหวะแรงกระแทกแก่นกายของคริสต์ที่เรือนกายคริสต์ร้อนลุ่มจนเม็ดเหงื่อสร้างความชื้นให้กับผิวกายแข็งแรงนั้น ด้วยวัยที่มีความแข็งแรงต่อพลังเพศทำให้คริสต์ดุดัน รุนแรงใส่กอหญ้า เพราะยิ่งกอหญ้าตอดรัดแก่นกายมากเท่าไหร่ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้คริสต์ย่ามใจและเปิดรับความสุขที่เกิดขึ้นมากขึ้น สองมือเล็กของกอหญ้าดึงรั้งผ้าปูที่นอนกำแน่นในกำมือเล็กนั้น เพราะเธอเองก็สุขจนล้นเหลือ และในจังหวะสุดท้าย
“อื้มมมมม....” คริสต์โน้มใบหน้าปิดริมฝีปากแดงนั้น บดบังกลบเสียงครางยามที่เขาและเธอถึงจุดหมายปลายทาง เพราะคริสต์ไม่แน่ใจว่าเสียกรีดร้องยามสุขสมของกอหญ้าจะดังเล็ดรอดออกจากห้องนอนของเธอไปมั้ย ‘กัน’ ไว้ก่อน ด้านบนคริสต์ปิดด้วยเรียวปาก ด้านล่างคริสต์กดสะโพกทิ้งน้ำหนักลงตรงจุดประสานสวนทางกับสะโพกกลมเล็กเด้งขึ้นรับสัมผัสนั้น สายธารแห่งชีวิตไหลวนควบแน่นในกายสาวอย่างที่ไม่มีไหลออกมาได้แม้สักนิด เพราะความแข็งแรงที่ขยายคับแน่นโพรงสาวยังคงสภาพไม่ต่างไปจากก่อนหน้านี้เลย....
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา