9 มิ.ย. 2021 เวลา 12:32 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Chief Kim / Good Manager ผู้จัดการดีแตก
นักแสดง นัมกุงมิน นัมซังมี อีจุนโฮ จังฮเยซอง พัคยองกยู อีอินฮวา
ผู้กำกับ อีแจฮุน
เขียนบท พัคแจบอม
ประเภท คอมเมดี้
ความยาว 20 ตอน
รับชม Netflix
เรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เก่งตัวเลขเขาทำงานบัญชีดูแลให้กลุ่มคนสีเทาๆ ความที่เป็นคนที่เก่งไหวพริบดีเยี่ยมทำให้เขาผ่านหลายๆเหตุการณ์ต่างๆได้ด้วยดีมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเขาเปลี่ยนงานทำที่บริษัทใหญ่ผ่านการหนุนหลังของคนโตข้างใน แต่แล้วการหักหลังก็เกิดขึ้น เขาไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น การสู้จึงต้องเกิดขึ้น ไปดูกันค่ะ
ทีมงานคุณภาพจากแผนกบัญชีและผู้อำนวยการที่ดูดี?พร้อมกับผู้จัดการคิมสุดแสบ
คิมซึงรยอง ( นัมกุงมิน ) ตอนเด็กเขาอัจฉริยะระดับประเทศแต่ด้วยปัญหาครอบครัวทำให้เขาหาเรียนด้วยตัวเอง เขาเปิดบริษัทรับทำบัญชีซึ่งทำงานให้กลุ่มคนสีเทาเพราะต้องหาเงินให้ได้มากที่สุดเขาฟอกบัญชีให้มาเฟียและหาโอกาสยักยอกเงินของกลุ่มมาเฟียไปด้วย แต่เป็นคนที่เก่งจึงทำให้กลุ่มมาเฟียจับเขาไม่เคยได้เลย
บริษัททีคิวได้เปิดรับพนักงานใหม่ที่พร้อมจะร่วมงานโดยที่ไม่ต้องมีประวัติสวยงามใดๆแค่ทำงานให้ได้ดีก็พอ ก็เข้าทางของคิมซึงรยองที่ต้องการฟอกตัวเองให้ดูดีและเงินก้อนใหญ่ที่เขาต้องการทำให้เขาสมัครงานนี้ทันที
1
ซอยุล (อีจุนโฮ )อดีตอัยการที่ลาออกมารับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงินในบริษัททีคิว เขาเป็นคนเก่งหน้าตาดีและเขาเป็นคนเลือกคิมซึงรยองให้มาทำงานเพราะมองว่า คิมซึงรยองน่าจะทำงานบางอย่างให้เขาได้
ซอยุลและผู้จัดการคิมตกลงทำงานบางอย่างร่วมกัน แต่แล้วคะแนนนิยมของผู้จัดการคิมมากขึ้น จากที่ปรกติทีมบัญชีไม่ชอบผู้จัดการคิมกลับกลายมาชื่นชอบเขา ซึ่งทำให้ ผู้อำนวยการซอยุลต้องรับกำจัดเขาออกไปให้เร็วที่สุด
และงานอะไรที่พวกเขาทำร่วมกัน อะไรที่ผู้จัดการคิมกุมความลับไว้ที่พร้อมจะออกมาแฉผู้อำนวยการซอยุลต้องตามค่ะ
อีจุนโฮมาเจอกับนัมกุงมินในฉากเลิฟ?
ความเห็นแอด : สนุกค่ะ ดูเพลินไม่มีหน่วงเลย ไหลๆเรื่อยๆ ไม่น่าเบื่อแม้จะเป็นการเปิดโปงการทุจริตในองค์กรใหญ่ก็มีฉากคอมเมดี้มาลดความเครียดและไหวพริบในตัวละครทำให้คนดูอินและสนุกมากๆและให้แง่คิดดีค่ะ
นักแสดงนัมกุงมิน เขาคนนี้คือนักแสดงที่ทำให้เราอินกับตัวละครที่เขาเล่นได้ทุกครั้ง ไม่ว่าจะสวมบทบาทเป็นตัวละครแบบไหนเขาก็ทำให้เราลืมภาพตัวละครก่อนนี้ได้หมดเลย เรื่องนี้ก็เช่นกัน เราจะเกลียดท่าทางของนักบัญชีที่ไหวพริบแพรวพราว
อีจุนโฮ เล่นดีมากๆ หล่อและฝีมือดี เล่นได้น่าหมั่นไส้และน่ารักได้ในคนๆเดียวเลยค่ะ เป็นซีรี่ส์ที่สนุกมากๆ
และนักแสดงคนอื่นๆคือขายขำและเป็นทีมดีมาก ในเรื่องนี้ จะมีคิมซอนโฮที่เปิดตัวซีรี่ส์เรื่องแรกด้วยค่ะ
ทีมเขียนบทดีอ้างอิงจากโครงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในเกาหลี เดินเรื่องไปได้สวย แม้จะเกี่ยวกับบัญชีแต่ก็ไม่เบื่อกลับทำให้สนุกไหลลื่นและสนุกค่ะ สำหรับแฟนคลับเฮียนัมกุงมินห้ามพลาด
ทีมงานคุณภาพของแผนกบัญชี
บทนี้ต้องให้เขาจริงๆค่ะ นัมกุงมิน เท่านั้นที่เล่นได้ร้ายกวนและดีได้ในคนๆเดียว
จุนโฮหล่อจริงเรื่องนี้ แต่ฝีมือต้องยกให้เฮียนัมกุงมินเลยที่ตีแตกได้ทุกบท
คะแนน : 9/10 สนุกค่ะ อยากให้ดู นักแสดงคือดีทุกคน สนุก ขายขำ และได้เห็นวิธีคิดของคนที่ทำบัญชีที่จะมีอะไรๆให้เห็นในการทุจริตในองค์กรใหญ่
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนะคะ แนะนำแชร์ไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา