29 มิ.ย. 2021 เวลา 13:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" คริสต์มาสแสนโรแมนติกจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณมีเวลาเท่านั้น "
4 Reasons Why I Hate X-mas
นักแสดง มุนซังมิน พัคชินอา จองฮียอง จินเยจู
ผู้กำกับ Yoo Hee Woon
เขียนบท Bang Yoo Jung
ความยาว 6 ตอน ตอนละ 16 นาที
ประเภท โรแมนติก
รับชมทาง Playlist
เขาที่ฝังใจกับคริสต์มาสที่ทำให้ชีวิตของเขามีแต่ความวุ่นวายตลอด เธอคริสต์มาสคือเทศกาลพิเศษที่อาจจะพาให้เธอได้เจอคนที่ใช่สำหรับตัวเอง และเมื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้ นำคนสองคนที่ต่างกันมาเจอกัน ทั้งคู่จะเปิดใจให้ตรงกันไหม ไปดูค่ะ
มุนซังมิน พัคชินอา จองฮียอง จินเยจู
เซจิน (มุนซังมิน) ชายหนุ่มที่เกลียดเทศกาลคริสต์มาสนี้เพราะงานพาร์ทไทม์ที่ทำจะมีลูกค้าเยอะในช่วงเวลาพิเศษนี้ วันหนึ่ง ปูรึม ได้ขอเช่าสถานที่เพื่อจัดงานคริสต์มาสที่เขาเกลียด แต่เมื่อเห็นปูรึมวิ่งวุ่นวายคนเดียวเขาก็จำต้องช่วยเธอให้จบ
ปูรึม (พัคชินอา) นักศึกษาสาวจากมหาลัยซอยอนเธอยังโสดและวางแผนจัดงานคริตส์มาสเพื่อที่จะได้เดตกับหนุ่มๆ แต่ความจริงที่ได้คือความวุ่นวายขั้นสุด จน เซจิน ต้องเข้ามาช่วยให้จบงาน และเธอดันไปชอบผู้ชายที่เป็นเพื่อนของเขาเธอจึงขอให้ เซจินช่วยติดต่อให้ แลกกับเธอทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านกาแฟช่วยเขา
คิมบาดา (จองฮียอง) ชายหนุ่มที่หลังจากเลิกกับแฟนสาวเขาก็รู้สึกแย่จนอยากจะออกเดินทางท่องเที่ยวให้ไกลจากเทศกาลคริสต์มาส แต่แล้ว ปูรึม รุ่นน้องในมหาลัยชวนเขามางานคริสต์มาสที่เธอจัดขึ้น เพื่อที่เขาจะได้สนุกกับเทศกาลนี้อีกครั้ง
อีฮาริม (จินเยจู) นักศึกษาสาวสวยที่ไม่ชอบเทศกาลคริตส์มาสไม่ชอบถูกบังคับ และเป็นคนไม่สนใจใคร แม้กระทั่งออกเดตก็ยังทำให้เธอเบื่อ ในงานที่ ปูรึมจัดนั้น อีฮาริม ตั้งใจมาดื่มแค่นั้น ในงานนี้ทำให้เธอได้เจอ คิมบาดา ที่ไม่อินกับวันเทศกาลนี้เหมือนเธอ เลยทำให้ทั้งคู่นั่งปรับทุกข์กัน
และแล้วความบังเอิญที่พิเศษที่เกิดขึ้น ปูรึมได้มาช่วย เซจิน ในงานพาร์ทไทม์ และ บาดากับฮาริมก็ลงคลาสทำขนมจากร้านที่ เซจิน ทำงานอีกด้วย
เมื่อชายหญิงสองคู่ที่ได้มาเจอกันและมีช่วงเวลาดีๆในเทศกาลที่พวกเขาไม่ชอบกันนั้น แต่พอมาอยู่ในห้วงเวลาเดียวกันจะทำให้สิ่งดีๆเกิดขึ้นในวันพิเศษนี้ไหม ไปดูค่ะ
น้องๆนักแสดง จินเยจู จองฮียอง พัคชินอา และ มุนซังมิน
ความเห็นแอด : น่ารัก วัยรุ่นสดใสดีค่ะ แต่ละอีพีไม่ยาวมากดูแป๊บเดียวจบ แนะนำดูคั่นเวลาช่วงที่รอซีรี่ส์ยาวกันค่ะ
เทศกาลวันพิเศษที่อาจจะไม่ใช่วันที่พิเศษสำหรับอีกคน ช่วงเทศกาลแห่งความสุขของเรา แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่ มาดูซีรี่ส์น่ารักๆที่สดใส ที่จะมาเปิดให้เห็นในมุมของคนที่ไม่ชอบว่าทำไมถึงฝังใจ ดูเพลิน สบายตาดีค่ะ
คะแนน : 5 /10 สำหรับมินิซีรี่ส์น่ารักๆนี้ค่ะ เว็บดราม่าดูดีดูเพลิน แนะนำค่ะ นักแสดงดังๆหลายคนก็เริ่มต้น มินิซีรี่ส์กันมาก่อน เพราะได้แสดงฝึกพัฒนาตัวเองไม่หยุด
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนะคะ แนะนำแชร์ไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา