27 มิ.ย. 2021 เวลา 13:39 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Special Law Of Romance 2017
นักแสดง คิมมินกยู พัคโซรง รยูจิน ฮันซังฮยอก
ผู้กำกับ Park Sun Jae
เขียนบท Lee Geun-haeng
ประเภท คอมเมดี้ กฏหมาย
ความยาว 6 ตอน ตอนละ 20 นาที
รับชมทาง -
เมื่อผู้พิพากษามาตกหลุมรักกับสาวเจ้าของเวิร์คช็อปที่เก่งอูคูเลเล่และมาพร้อมกับอัยการหนุ่มสุดแสบที่เข้ามาป่วนใจ ความรักของพวกเขาจะสมหวังหรือไม่ ไปดูค่ะ
คิมมินกยู พัคโซรง และฮันซังฮยอก
จองอึยชาน( คิมมินกยู) ผู้พิพากษาหนุ่ม หล่อ โสด ไม่มีแฟน เขาอาศัยร่วมบ้านกับ ผู้พิพากษา อีดงฮุน ที่เป็นรุ่นพี่ และ อัยการหนุ่มรุ่นน้องที่แสบสุดอย่าง คังเซอุง การร่วมบ้านของสามหนุ่มต่างวัยที่มุมมองต่างกันไป และพวกเขาต่างรักกันเหมือนพี่น้อง
ซอจีฮเย( พัคโซรง) หญิงสาวที่เล่นอูคูเลเล่ เธอจิตใจดีและทำงานเป็นอาสา การเจอกันของเธอและเขาทำให้ความรู้สึกที่พิเศษเกิดขึ้น และเพื่อนตัวแสบอย่างคังเซอุงที่มาก็ทำให้เธอปวดหัวกับสองหนุ่ม
คังเซอุง( ฮันซังฮยอก) อดีตเด็กหนุ่มที่เกเร เขาได้รับความช่วยเหลือจากผู้พิพากษา อีดงฮุน ทำให้เขามาอยู่ร่วมบ้านกับ จองอึยชาน ที่กำลังสอบเป็นผู้พิพากษา ตัวเขาเองก็เลยโดนจับให้สอบไปจนได้เป็นอัยการไปอีกคน คังเซอุง เคยเรียนมัธยมกับซอจีฮเยมาก่อน
อีดงฮุน(รยูจิน) ผู้พิพากษารุ่นพี่ เป็นผู้ชายที่จิตใจดีให้โอกาสคนอื่นๆ และเป็นคนที่ช่วยให้ คังเซอุง เป็นคนใหม่อยู่ในสังคมได้ ทุกคำตัดสินคดีของเขา จะถูกทบทวนจากความรู้สึกที่ถูกต้องและมีเหตุผลที่ดีรองรับเสมอ
ซอจีฮเย (พัคโซรง) นักดนตรีสาวที่เล่นอูคูเลเล่ที่บังเอิญไปเดินชนกับ จองอึยชาน จนเกิดอุบัติเล็กๆกัน และเมื่อไปงานอาสาก็ทำให้เธอได้เจอเขาอีกครั้ง ทั้งคู่จนเปิดใจคุยกัน และเธอก็ได้เจอกับ คังเซอุง เพื่อนสมัยเรียนมัธยมอีกครั้ง
ชายสามคนที่เป็นผู้พิทักษ์กฏหมายที่ถูกผิดก็ล้วนต้องมีเหตุผลในการกระทำนั้นๆ และเธอหญิงสาวที่เข้ามาเติมความสดใสกับพวกเขา
3 นักแสดงวัยรุ่น
ความเห็นแอด : สนุกค่ะ เป็นเรื่องสั้นแต่ก็อัดแน่นไปด้วยความรู้ในมุมของกฏหมาย ผ่านการสื่อของ ผู้พิพากษาที่ต้องตัดสินคดี คณะลูกขุน มุมมองอัยการ ทนายความ หรือแม้กระทั่ง คนที่ทำผิดและคนที่ถูกกระทำในมุมมองของเขาเอง
สำหรับคดีที่สะเทือนใจคงเป็นพ่อที่ขโมยนมและผ้าอ้อมมาให้ลูก ในเรื่องคดีต่างๆเหมือนเล็กน้อยที่หยิบมาเป็นประเด็น แต่ก็ให้แง่คิดในการตัดสินคดีที่ต้องตกอยู่ระหว่างศีลธรรมความถูกต้อง
แทรกด้วยความรักเบาๆของ จองอึยชานและซอจีฮเย โดยมี อัยการคังเซอุงเข้ามาร่วมเพิ่มความป่วนให้กับความรักของทั้งคู่
แม้จะเป็นซีรี่ส์เกี่ยวกฏหมายแต่ก็ไม่น่าเบื่อ เดินเรื่องสนุก ดูเพลิน 6 ตอน ตอนละ 20 นาที ใดๆ คิมมินกยูกับ ฮันซังฮยอก หล่อมากกก แฟนคลับของสองหนุ่มไม่ควรพลาดเลยค่ะ
รยูจินนำทีมน้องๆ อย่าง คิมมินกยู พัคโซรง และ ฮันซังฮยอก
คะแนน : 6 /10 สนุก น่ารัก แม้โครงเรื่องจะเดินไปด้วยการว่าความในศาลก็ตาม แต่ก็ไม่น่าเบื่อ สนุก สบายๆ ดูเพลิน แนะนำค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกนะคะ แนะนำแชร์ไปได้เลย ขอบคุณที่สำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา