1 ก.ค. 2021 เวลา 12:13 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เราไม่มีทางรู้ล่วงหน้า ว่าช่วงเวลาสุดท้ายของเราจะมาถึงเมื่อไหร่ "
The Universe Star 2017
นักแสดง ซูโฮ จีอู
ผู้กำกับ / เขียนบท จีฮยอนคิม
ประเภท แฟนตาซี โรแมนติก
ความยาว 6 ตอน ตอนละ 30 นาที
รับชมทาง -
เมื่อยมทูตสาวแฟนคลับของไอดอลหนุ่มชื่อดัง เธอมีเพียงทรงจำแค่เขาเท่านั้น
แม้กระทั่งตอนนี้ที่เธอเป็นยมทูตเธอก็ยังตามเชียร์เขาเช่นเดิม และเมื่อเธอไปรู้ว่า เขา ถึงเวลาต้องไป ทำให้เธอตัดสินใจทำบางอย่างเพื่อช่วยชีวิตเขาไว้ ความรักของยมทูตสาวกับนักร้องหนุ่มจะไปได้ไกลแค่ไหน ไปดูกันค่ะ
ดวงดาวเหมือนจะหายไปจากท้องฟ้า แต่ที่จริงแล้วมันไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่คุณมองไม่เห็นมันแค่นั้นเอง
เมื่อ 7 ปีก่อน คิมฮานา เธอเป็นเพียงเด็กมัธยมที่ชื่นชอบ อูจู นักร้องคนดัง จนกระทั่งวันนั้นเองเธอก็โดนรถถูกชนก่อนวิญญาณจะหลุดไป ภาพสุดท้ายที่เห็นคือ หน้าอูจู และนั่นเองคือภาพแห่งความทรงจำสุดท้ายที่เหลือของเธอ
ปัจจุบันเธอเป็นยมทูตฝึกหัดที่ทำงานไม่ได้เรื่อง เห็นใจและสงสารดวงวิญญาณจนไม่สามารถนำทางให้พวกเขาได้เลย เธอจึงเป็นเพียงยมทูตที่ล่องลอยตามแต่ อูจู
เมื่อเธอไปรู้มาว่า อูจู เป็นที่จับตาของเหล่ายมทูตเพราะเบื้องบนสั่งมาให้นำเขาไปให้ได้ภายในปีนี้ เธอขอร้องให้หัวหน้าส่งเธอกลับมาเป็นคนอีกครั้งเพื่อที่จะช่วยเขาให้รอดพ้นหิมะแรกของปีไปให้ได้ เธอยอมแลกบางอย่างเพื่อเขา และโดยที่ไม่รู้ว่าตัวเธอนั่นเองที่จะเป็นคนทำให้เขาจากไปเร็วขึ้น
"ใครจะคิดว่าคนที่ช่วยชีวิตอาจจะเป็นคนที่ฆ่าก็เป็นได้ "
อูจู นักร้องหนุ่มชื่อดัง ที่อยู่ๆก็พักงานไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว วันนี้เขาก็กลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ที่ไม่ถูกใจกลุ่มแฟนคลับ ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก เขาที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงและดวงตกอย่างหนัก วันหนึ่งขณะที่จะเกิดอุบัติเหตุกับเขา อยู่ๆก็มีหญิงสาวปรากฏตัวช่วยเขาและหายตัวไป
และแล้วหญิงสาวคนนั้นก็มาปรากฏตัวต่อหน้าพร้อมได้ช่วยเขาอีก เธอเข้าหาเขาพยายามขอโอกาสช่วยเขาให้พ้นหิมะแรกแค่นั้น และเขาเองที่เขียนเพลงรักไม่ได้ แต่ถ้าเดตกับเธอเขาอาจจะเขียนเพลงรักได้ ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันทำให้เขารู้สึกดีต่อเธอมากขึ้น
แสงสว่างที่ทั้งคู่ส่องแสงให้กันและความรักที่ก่อตัวขึ้น มาในวันเวลาที่กำลังเดินถอยหลังไปนั้นจะเป็นของเธอหรือเขากันแน่ ที่ต้องจากลาไปตลอดกาล ไปหาคำตอบกันค่ะ
โรแมนติกมากกก อบอุ่น อิ่มใจ
ความเห็นแอด : สนุก เดินเรื่องกระชับ ตอนแรกคิดว่าแค่ได้ดู ซูโฮ ก็พอแล้ว แต่เอาเข้าคือดีมากก เวลาที่มีอยู่สั้นยาวต่างกัน มีความสุขด้วยกันทุกวันอย่างเต็มที่ก็พอแล้ว เมื่อถึงเวลาจากลา มันก็ไม่มีอะไรที่ต้องเสียดายว่าไม่ได้ทำ อิ่ม อบอุ่นต่อใจค่ะ น่ารักสดใส และร้องไห้ไปกับช่วงท้ายๆ และน้องนักแสดงคือดีมากกก
เรื่องราวของเจ้าหน้าที่กูและหมอยุนคือดี และผู้จัดการกับน้องผี ทุกคนจะมีเรื่องราวของตัวเอง แนะนำค่ะดูเถอะ แม้จะเป็นมินิซีรีส์แต่สนุกอีกเรื่องเลยค่ะ
นักเขียนบทดีค่ะ ชอบในการเชื่อมโยงมากๆ เมื่อละเมิดกฏข้อห้าม รูปดาว 7 ที่ตรงข้อมือก็จะเลือนหายไปที่ละดวง นั่นหมายความว่าเวลาของชีวิตที่ใกล้หมดไป หรือฉากฮานาได้มาดูใจแม่ และในหลายฉากที่เชื่อมโยงหากัน ยอมใจนักเขียนจริงๆค่ะ
ซูโฮ หล่อจริงๆ ทุกมุมคือหล่อ น้องจีอู น่ารักสดใส ดูเป็นนางเอกที่ไม่ต้องสวยเป๊ะ แต่ดูมีเสน่ห์น่ารัก
เขาคือดวงดาวที่เคยส่องแสง แต่ในวันที่แสงของเขาหม่นลง เธอก็เข้ามาเป็นพลังช่วยส่องแสงของเธอให้เขาเปล่งประกายอีกครั้ง
ความรักของนักร้องหนุ่มกับแฟนคลับสาวว่าหนักหนาแล้วที่ต้องฝ่าฟัน แต่ที่หนักยิ่งกว่าคือ วันเวลาของพวกเขาที่กำลังใกล้จะหมดไป
คะแนน : 9 /10 สนุกมากก ฟินกับความโรแมนติก อินกับความรักที่ต้องจากลา และทุกตัวละครสื่อออกมาคือดีมากกก
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
#TheUniverseStar
#Kdrama #รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Suho #JiWoo #YoonJinSol #ShinHyunSoo
โฆษณา