22 มิ.ย. 2021 เวลา 03:40
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 96
“เอากับเขาสิ!!!...” กอหญ้าคิดในใจ เธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ เธอถึงไม่ต่อต้าน โวกเวก โวยวาย แต่กอหญ้าหารู้มั้ยว่าสำหรับคริสต์แล้วเขารู้อยู่แล้วว่ากอหญ้าจะไม่ โวกเวก โวยวาย แต่เขาจะลงโทษเธอในแบบที่เธอคาดไม่ถึงเลยล่ะ...
“…คิดถึงจัง!” คริสต์ดึงร่างเปลือยเปล่าของกอหญ้าเข้าสู่วงแขนพร้อมโอบกอดด้วยร่างที่เปลือยเปล่าของเขาเอง จุมพิตที่หน้าผากมนนั้น
“พี่คริสต์จะ ‘กิน’ หญ้าเหรอคะ?”
“พี่จะทำมากกว่านั้น” คริสต์หันมาพูดพร้อมรอยยิ้ม และดึงเธอเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมกัน
“พี่คริสต์อยากเปลี่ยนบรรยากาศเหรอคะ?” กอหญ้าถามกลับเมื่อทั้งเธอและเขาเข้ามาอยู่ในตู้อาบน้ำ
“แล้วจะร่วมมือด้วยมั้ย?” กอหญ้าส่ายหน้าเป็นคำตอบ คริสต์เลิกคิ้ว เพราะคาดผิดเรื่องคำตอบ
“พี่คริสต์...เดี๋ยว! เดี๋ยวก่อน....อ้า!!!!” กอหญ้าฝืนร่างกายตัวเองไว้ แต่ก็ไม่อาจต้านความต้องการของคริสต์ไว้ได้ เมื่อเขาแยกขาเธอเปิดทางให้กับตัวตนของเขาที่ช่างพร้อมได้ทุกสถานการณ์ มือเล็กทั้งสองจับไหล่หนาและบีบเต็มแรงของกอหญ้า เมื่อเธอถูกความรู้สึกหลายอย่างโจมตี
“ดีขึ้นยัง?” คริสต์ถามอย่างเป็นห่วง เพราะท้ายที่สุดเขาก็ไม่อาจลงโทษกอหญ้าอย่างที่ได้ตั้งใจไว้
“พี่คริสต์จะทำอะไร...หญ้าเจ็บนะคะ” กอหญ้าร้องออกมา โดยที่ตัวตนของคริสต์ยังแช่แน่นิ่งในตัวเธอ
“อยากรู้จริงมั้ย?”
“ค่ะ” กอหญ้าก็ยังคงเป็นกอหญ้า กล้าหาญ เผชิญหน้า
“ตั้งใจฟังนะ!...พี่ตั้งใจจะกินหญ้าให้ตัวเองเข้าสู่จุดสุดยอดตามลำพัง...”
“คนบ้า!!!...เห็นแก่ตัว...หญ้ารู้ตัวว่าผิด หญ้าขอโทษ และสัญญาว่าจะคิดก่อนทำให้มากกว่านี้...” คริสต์ยิ้มพร้อมลูบไล้เรือนร่าง
“เปลี่ยนกุญแจห้อง”
“ก็ตอนนั้นมันโมโห...พี่คริสต์จูบหญ้าต่อหน้าคนเยอะแยะ เป็นครั้งที่สอง จำได้มั้ยว่าครั้งแรก เราสองคนต้องไปสถานีตำรวจ...”
“จำได้แน่นอน...ที่พี่จูบเพราะอยากจูบ ไม่ต่างจากตอนนี้เลย” คริสต์โน้มใบหน้าเข้าใกล้ใบหน้ากอหญ้า ลมหายใจอุ่นเป่ารดกันก่อนที่ริมฝีปากของทั้งสองจะเข้าหากัน ลิ้นเล็กและลิ้นใหญ่กว่าเกี่ยวกระหวัดอย่างโหยหากันและกัน
คริสต์ที่ถึงแม้ความสนใจทุกอย่างของเขาอยู่ที่กอหญ้า แต่เขาไม่หลงลืมว่าเป้าหมายหลักคือเขาต้องการอาบน้ำและอาบให้กอหญ้าด้วย คริสต์ผละมือออกจากเนินผิวเนียนไปเปิดน้ำให้ไหลออกมาจากฝักบัวขนาดใหญ่ที่ไหลตั้งแต่ศีรษะของร่างเปลือยเปล่าสองร่างที่เนื้อแนบเนื้อกันตลอดทั้งเรือนร่าง
กอหญ้าสั่นสะท้านเพราะริมฝีปากที่ไล่ดูดเลียบริเวณเรียวคอของเธอ โดยที่ตัวตนของคริสต์ยังคงนิ่งสงบในตัวเธอ กอหญ้าแหงนใบหน้าขึ้นและหงายหลังโดยที่มือแข็งแรงของคริสต์โอบรัดประคองร่างเธอไว้ สายตาจดจ้องมองสายน้ำที่ไหลลงมาที่ความอุ่นของน้ำไม่ทำให้คริสต์ลดความเร้าร้อนลงแม้แต่น้อย เพราะริมฝีปากเขาถาโถมจุมพิตใส่เรือนร่างเธออย่างกับว่าเขาหิวโหยเธอเหลือเกิน...
“อ้าาาา....” กอหญ้าครางออกมา เมื่อคริสต์ทั้งกัดและดูดเกสรความอวบอูมสลับไปมาทั้งสองข้าง กอหญ้าร้องออกมาเสียงดังมากขึ้นเมื่อเธอรู้สึกว่าเหมือนจะสูญเสียยอดเกสรชูชันให้กับริมฝีปากคริสต์เสียให้ได้ เพราะคริสต์ไม่ปราณีเธอเลย กอหญ้าไม่ต่อต้านการกระทำที่ดุดันผสมความเร้าร้อน เหมือนเป็นสัญญาณแห่งการทำโทษจากคริสต์
กอหญ้าผละมือข้างหนึ่งยันกำแพงห้องน้ำฝั่งที่มือข้างหนึ่งของเธอจะทำได้ เมื่อคริสต์เริ่มจังหวะการเคลื่อนไหวจุดหลอมรวม คริสต์ก้มหน้ามองตัวตนของตัวเองที่ค่อยๆเคลื่อนออกมาจากโพรงสาว และ...
“อื้มมมม..../...โอ้วววว” สองเสียงครางออกมาพร้อมกัน เมื่อคริสต์ดันตัวตนกลับหายเข้าไปในโพรงสาวอย่างรวดเร็วและรุนแรง อีกแล้ว...
กอหญ้าร้องครางออกมาเมื่อจังหวะที่เหมือนกับครั้งแรกเกิดขึ้นอีกครั้ง อีกครั้ง อีกครั้ง และไปต่อเรื่อยๆ จนร่างกายเธอขยับเคลื่อนไปตามจังหวะการขยับของคริสต์ที่เขาไม่อ่อนข้อให้กับเธอเลย วงแขนแข็งแรงโอบรัดพร้อมรองรับให้เรือนร่างของกอหญ้ายังยืนอยู่ได้เพื่อรับการลงโทษจากเขาต่อไป...
คริสต์ยังคงกระแทกใส่กอหญ้าต่อไป และเรี่ยวแรงเขาไม่มีตก ลดลงสักนิด แตกต่างกับกอหญ้าที่ธารน้ำไหลออกมาจากดวงตาโดยที่คริสต์ไม่อาจล่วงรู้ได้ เมื่อความหึงหวงในตัวเขาบดบังสิ่งที่ต้องเห็นตรงหน้า คริสต์ไม่รู้ว่าตัวเองกลายเป็นซาตานร้าย ภาพสนิทสนมกันของกอหญ้ากับชาลีทำให้คริสต์ไม่พอใจและพาลมาลงกับกอหญ้าอย่างไม่รู้ตัวว่าตัวเองรุนแรงใส่กอหญ้ามากไปแล้ว เสียงการกระแทกที่มีสายน้ำร่วมการปะทะนั้นทำให้ตู้อาบน้ำแห่งนี้ร้อนระอุอย่างเหลือเชื่อและยาวนานเกินกว่าที่กอหญ้าจะอดทนต่อไปได้ เมื่อเธอกรีดร้องเพราะสำเร็จต่อความรู้สึกที่คริสต์ตั้งใจและอนุญาตให้เธอได้รับ แต่มันยังไม่ถึงเวลาสำหรับคริสต์ที่ยังคงกระแทกตัวตนใส่กอหญ้าต่อไป เสียงดังกึกก้องต่อเนื่อง
กอหญ้าที่ปลดปล่อยออกมาแล้วหนึ่งครั้ง เธออ่อนแรง เหนื่อยล้า ถ้าไม่ได้วงแขนและฝ่ามือของคริสต์ที่ยังประคองร่างเธอไว้อย่างแข็งแรงนั้น เธอคงล้มลงไปนอนบนพื้นห้องในตู้อาบน้ำ สองร่างเกร็งกระตุกพร้อมกัน สำหรับกอหญ้าที่คริสต์ดึงแดนสวรรค์มาให้เธอถึงสองคราในเวลาที่ใกล้กันทำให้กอหญ้าเหนื่อยล้าเพียงแค่เธอหายใจ
คริสต์ดึงร่างกอหญ้ามาแนบแผ่นอกเมื่อเขาปลดปล่อยความเสียวซ่านเข้าสู่โพรงสาว เขาถอดถอนตัวตนออกมาปล่อยให้ธารน้ำไหลออกมาพร้อมกันให้ไหลไปตามเรียวขาของเธอ มือข้างหนึ่งของเขาเลื่อนไปกดสบู่อาบน้ำมาลูบไล้เรือนร่างนั้นจนเกิดฟอง และไล้ลงต่ำทำความสะอาดความงามที่ดูเหมือนคริสต์จะให้ความละเอียดเป็นพิเศษเมื่อมือเขายังคงอยู่บริเวณความเป็นหญิงของกอหญ้านานกว่าจุดอื่นๆ
“เหนื่อยมากเลยเหรอ?” คริสต์กระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูเล็กๆ นั้น
“คน ใจ ร้าย” กอหญ้าพยายามแค่นเสียงตอบ เพราะเธอเจ็บร้าวไปทั้งตัว
“ถ้าพี่ต้องการให้หญ้าเลิกยุ่ง ไม่ต้องพบกับนายชาลีอีกต่อไปแล้ว พี่ดูจะใจร้ายกับหญ้ามากไปมั้ย?” กอหญ้าคิ้วขมวด ‘ไม่เข้าใจ’ และอาจจะสงสัยอยู่บ้างแต่ไม่ถึงขั้นแปลกใจที่คริสต์กับชาลีจะรู้จักกัน
“…คุณชาลีเป็นผู้ชายอีกคนที่เคยได้หัวใจของผู้หญิงที่พี่คริสต์เคยรักหรือต้องการมาก่อนเหรอคะ...” กอหญ้าผละออกจากการโอบกอดนั้นพร้อมสาดสัดคำพูดแทงใจเธอและตรงใจคริสต์ ตามความคิดของเธอ
“โอ๊ะ!!!…” คริสต์ร้องออกมา เมื่อกอหญ้าผลักเขาแบบตั้งตัวไม่ทัน และไม่คิดว่าจะเจอประโยคแบบนี้จากกอหญ้า
กอหญ้าอาศัยจังหวะที่คริสต์เสียหลัก เซถลาถอยหลัง รีบออกมาจากตู้อาบน้ำและหยิบผ้าขนหนูที่พับไว้ใกล้มือมาพันตัวและเดินออกจากห้องน้ำไปทันที คริสต์ที่ตั้งตัวอย่างรวดเร็วเขาปิดน้ำและเดินออกมาจากตู้อาบน้ำด้วยเช่นกัน ก่อนออกจากห้องน้ำเขาหยิบผ้าขนหนูอีกผืนที่พับอยู่ที่เดียวกันกับที่กอหญ้าหยิบผืนด้านบนไปแล้ว เอามาพันรอบเอวไว้
“หญ้า!...หยุดก่อน...คุยกันก่อน” คริสต์ที่ตามออกมาในเวลาไล่เลี่ยกัน เขาเดินมาดักหน้ากอหญ้าที่ร่างกายพันด้วยผ้าขนหนู
“คุย…มันคงไม่ใช่แล้วมั้งค่ะ...หญ้าหาทางออกให้ดีกว่า พี่คริสต์เอารูปถ่ายพร้อมชื่อผู้ชายทุกคนที่ทำให้พี่อกหักมาให้หญ้าเลยทีเดียวเลยดีกว่า...เพราะหญ้าจะได้รู้ว่าใครที่หญ้าสามารถคุยด้วยได้...”
“หุบปากเดี๋ยวนี้!!!!” คริสต์เอ่ยเสียงเข้มและดังพอควร เพื่อหยุดคำพูดของกอหญ้า สองมือของคริสต์จับยึดแขนทั้งสองข้างของกอหญ้าไว้

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา