24 มิ.ย. 2021 เวลา 03:00 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 102
“พี่...ขอ...ชื่นชม...ว่าหญ้า...ตอนนี้...ในห้องนี้...ช่างสวยงาม...เหลือเกิน” คริสต์ผละออกจากการละเลงลิ้นบนยอดเกสรความอวบอูม เอ่ยออกมาด้วยเสียงที่สั่นพร่าเต็มไปด้วยความต้องการที่ร่างกายเขาอยากจะเข้าไปเป็นหนึ่งกับกอหญ้าและทำอย่างที่เขาอยากทำกับเธอ
“…พี่คริสต์...กำลังจะทำ...ให้หญ้า...ป่วยเข้าโรงพยาบาล...อีกครั้งใช่มั้ย” คริสต์ยิ้มออกมา จริง! สิ่งที่กอหญ้าเอ่ยนั้นไม่ได้เป็นการทักท้วงใดๆ ถ้าเขารักเธอแบบที่เคยทำมาครั้งหนึ่งจนเธอป่วย ‘ซาดิสม์’
“ครั้งนั้นมันเทียบไม่ได้เลยกับที่กำลังจะเกิดขึ้น...หญ้าจะอนุญาตพี่มั้ย”
“ค่ะ” คริสต์ยิ้ม เมื่อกอหญ้าไม่มีความลังเลที่จะตอบรับเขาเลย เวลาที่มีไม่ควรจะต้องให้มันผ่านไปอย่างไม่เกิดประโยชน์ ปลายลิ้นของคริสต์ถูกปล่อยออกมาใช้งานอีกครั้ง เริ่มที่เกสรความเต่งตึงที่ชูชันนั้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้คริสต์ไม่ใช้เฉพาะลิ้นเขากัดยอดเกสรนั้น กอหญ้าสั่นสะท้านแอ่นหน้าอกเข้าหาการกระทำที่ทำให้เธอเจ็บและเสียวซ่าน ประสบการณ์ที่เคยได้รับความรักของคริสต์แบบนี้มาครั้งหนึ่งคือเธอป่วย แต่กอหญ้าก็ต้องการมันอีกและครั้งนี้เธอคงไม่ป่วยก็อาจเป็นได้ ประสบการณ์ครั้งนั้นอาจจะเป็นภูมิต้านทานให้ร่างกายเธอตอบรับมันอย่างเต็มใจ
“อ้าาาา....ซี๊ดดดด” กอหญ้าครางอย่างต้องการให้มันเกิดขึ้นเรื่อยๆอย่างยาวนาน มือแข็งแรงบีบความเต่งตึงแรงขึ้น เมื่อใบหน้าคมไล้ลงต่ำลง เสียงดูดผิวเนื้อดังกังวาลกึกก้องทิ้งร่องรอยแดงที่แสดงรูปร่างของมันที่ชัดเจนบนผิวเนียนนั้น เมื่อคริสต์ทั้งดูดและกัดผิวเนื้อหน้าท้องบางเรียบของกอหญ้าไปทั่วทุกบริเวณ
กอหญ้าแขม่วหน้าท้องตามสัญชาติญาณ แต่เธอก็ต้องปลดปล่อยความเกร็งนั้น เมื่อเขาไม่ต้องการให้เธอทำแบบนั้น เขาจึงเตือนเธอด้วยการขย้ำความอวบอูมที่เต็มมือซึ่งเขาชอบมาก ผิวกอหญ้าที่ไม่ได้จัดในกลุ่มหญิงผิวขาวแต่ความแดงก็ชัดเจนมากจากแรงบีบของคริสต์
คริสต์เลื่อนต่ำลง มือแข็งแรงเปิดขาให้กอหญ้าเปิดทางให้เขาได้ลิ้มลองรสชาติความหวานของกุหลาบชุ่มฉ่ำนั้น คริสต์แลบลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเอง เมื่อโพรงสาวของกอหญ้าเรียกร้องให้เขาลิ้มลองจนคริสต์อดทนรอต่อไม่ไหว เขาจู่โจมกลีบสาวที่ทำให้กอหญ้าร้องลั่น ซึ่งเธอแยกไม่ออกว่าคืออะไร เพราะคริสต์จู่โจมเธออย่างทารุณกรรมในแง่ความรู้สึกที่กอหญ้าคิดว่ามันเสียวพุ่งชนหัวใจของเธอจนกระตุกและกระตุ้นให้หัวใจเธอเต้นเร็วขึ้นจนเธอคิดว่าควบคุมมันไม่ได้
กอหญ้าร้องครางเสียงดัง เมื่อกลีบสาวของเธอถูกดูดและกัด แต่ไม่แรงเท่ากับยอดเกสรความอวบอูมที่เธอเจอมาก่อนหน้านี้ สองมือของกอหญ้าดึงรั้งผ้าปูที่นอนเมื่อลิ้นของเขาระเลงหยอกล้อกับยอดเกสรดอกกุหลาบส่วนตัวของเธอ และคริสต์ให้เวลากับการกระทำนี้นานเหลือเกิน จนกอหญ้าอดทนต่อไปอีกไม่ได้
“กรี๊ดดดดดดด....” กอหญ้าร้องออกมา พร้อมกับปลดปล่อยธารน้ำออกมาให้กับคริสต์ที่เขาทั้งเลีย และใช้ลิ้นล้วงเข้าไปในโพรงสาว กอหญ้าไม่มีเวลาได้ให้ระบบการหายใจของเธอคืนเข้าสู่ภาวะปกติเลย เมื่อคริสต์ใช้มือกดขาเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอหลีกหนีจังหวะเรียวลิ้นที่คริสต์ยังมีอีกหลายบทบาทที่จะทำให้กอหญ้ากรีดร้องได้ทั้งคืนเชียวล่ะ
คริสต์ยังคงทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ที่จะมอบให้กอหญ้าหาทางกลับสู่โลกไม่เจอเลย เมื่อลิ้นเขาเข้าๆออกๆโพรงสาวต่อทันที เร็วขึ้น ลึกล้ำมากขึ้น นานขึ้น กอหญ้าหอบหายใจ เคลิบเคลิ้ม ล่องลอยอยู่บนเวิ้งฟ้าที่ปกคลุมไปด้วยเมฆสวยงามยามที่คริสต์ใช้ลิ้นกับความเป็นหญิงของเธอและกอหญ้ารู้ว่าอีกไม่นานต่อจากนี้ เธอต้องกรีดร้องอีกครั้งยามถึงจุดสุดยอดในที่สุด
“พี่คริสต์...กำ...ลัง...จะ...ฆ่า...หญ้า...ด้วย...ความสุข”
“ยัง...นี้มันแค่น้ำจิ้ม...คืนนี้เป็นคืนของหญ้า...พี่จะทำให้หญ้าจดจำคืนนี้ไปตลอดชีวิต...อ้อนวอน...หญ้าจะต้องร้องขอ...แบบนี้กับพี่อีกแน่...คาดหวังนะ...พี่จึงตั้งใจทุกจังหวะทุกความรู้สึกเพื่อหญ้า”
“หญ้ากำลังจะเป็นสาวร้อน...ต้องการบทรักแสนเร้าร้อนจากพี่คริสต์”
“เชื่อเถอะ!!...พี่ดีใจที่ได้ยินแบบนั้น” คริสต์ผละออกมา ยืนอยู่ปลายเตียง เขาปลดเปลื้องตัวเอง มือแข็งแรงกอบกุมตัวตนของตัวเองและขยับแท่งร้อนด้วยมือเขา ต่อหน้ากอหญ้าที่เธอมองอยู่ตรงนั้นไม่กระพริบตา ใหญ่ขึ้น ใหญ่ขึ้น การกระทำแบบนั้นของคริสต์ทำให้ความแข็งแรงนั้นขยายตัวขึ้น
“อยาก...ลอง...ทำ...มั้ย?” เสียงคำถามที่แหบพร่าที่เต็มไปด้วยความต้องการ กอหญ้าค่อยๆลุกนั่งและคลานเข้ามาหาคริสต์ที่ยังยืนอยู่ปลายเตียง
กอหญ้าโน้มใบหน้าเข้าใกล้ความแข็งแรงนั้น ‘จุ๊บ’ กอหญ้าจุมพิตเบาๆและเร็ว เธอรับรู้ว่าตัวตนของคริสต์ร้อนมาก
“หันหลังสิ...ให้พี่เข้าไปนะ” คริสต์เอ่ยอย่างสุภาพ ขออนุญาต กอหญ้าพยักหน้าทำตาม เธอหมุนตัวคริสต์คว้าจับสะโพกของกอหญ้าไว้
“โอ้วววว....” คริสต์ครางออกมาเมื่อเขาส่งท่อนแก่นกายเข้าสู่โพรงสาวจากด้านหลัง กอหญ้าเจ็บจนร้องไม่ออก แต่คริสต์กลับเสียวซ่านเป็นที่สุดจนต้องครางเสียงดังออกมา
กอหญ้าหอบหายใจ เข้าออกได้สองรอบเท่านั้นจุดเชื่อมระหว่างเขากับเธอ คริสต์ก็บรรเลงมันต่อทันที สองมือแข็งแรงจับสะโพกกลมนั้นไว้แน่น เพราะเขากระแทกครั้งที่สอง กอหญ้าร้องออกมา ซึ่งเสียงนั้นเธอน่าจะตกใจ เพราะเขารุนแรงกับเธอเป็นการแจ้งเตือน
“ที่รัก...ถ้าไม่ไหว...บอกพี่นะ...เพราะมันจะหนักกว่าเมื่อกี้สองถึงสามเท่า” กอหญ้ารับฟังเฉยๆ แต่เธอเตรียมพร้อมรอจังหวะที่คริสต์บอก
“อ๊ะ!…อ๊ะ!…อ๊ะ!…” กอหญ้าร้องออกมาทุกครั้งยามที่คริสต์กระแทกใส่เธอไม่ยั้ง ไม่ยับยั้งเรี่ยวแรง กอหญ้าคิดว่ากระดูกในร่างกายเธอแทบจะแตกกร่อน แต่แปลกที่เธอเสียวซ่านมากมายกับเรี่ยวแรงกระดูกแตกกร่อนนั้น จนเธอไม่อยากให้คริสต์หยุด
“ดีมั้ย?”
“ค่ะ” กอหญ้าตอบรับแรงกระแทกนั้น จนเวลาผ่านไปสะโพกเล็กที่ตั้งรับอย่างเดียวในตอนแรก เธอเริ่มตอบโต้เป็นจังหวะสวนทางกันกับคริสต์
“โอ้ววววว....ที่รัก...มันดีมาก” คริสต์ร้องให้เธอรู้ว่าเขาพอใจมันมาก สาวร้อนแรงตรงหน้าเป็นกอหญ้าของเขา...
กอหญ้ามีความสุขมากในห้องนอนที่ไม่ต่างกับห้องทารุณกรรมทางเพศที่เธอเต็มใจให้คริสต์ทำกับเธอ เสียงกระแทกท่อนแก่นกายที่หายเข้าๆออกๆ ในโพรงสาวนั้นดังก้องกับเสียงร้องของกอหญ้า เสียงครางของคริสต์ ที่ทั้งสองปลดปล่อยตัวเองออกมา
“สะ...เสียว...มากเลย...พี่คริสต์...หญ้า...”
“หญ้า...อะไร” คริสต์ถามกลับเสียงสั่นพร่า ไม่ต่อเนื่องเมื่อเขาทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับโพรงสาวของกอหญ้าอย่างไม่มีกักเก็บเลย
“ชอบ...ค่ะ...แรงอีก...นานอีกหน่อย...”คริสต์ยิ้มอย่างพึงพอใจ กอหญ้าเธอเป็นเธอเสมอ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง
“ดีใจ...ที่รัก...พี่จะให้หญ้าสุขจนไม่อยากนอนเลย” คริสต์ทำตามที่พูดไว้ กอหญ้ากรีดร้องออกมาในที่สุด และคริสต์ก็ติดตามไปยังสวรรค์กับเธอเช่นกัน
“ซาตาน...ควรเป็นชื่อกลางของพี่” กอหญ้าพึมพำออกมา พร้อมลมหายใจที่ขาดช่วง เมื่อคริสต์ถอดถอนแก่นกายออกจากโพรงสาว พร้อมประคองร่างเธอให้หนุนหมอนนอนในท่าที่สบายมากขึ้น และเขาโอบกอดร่างเธอไว้อย่างหวงแหน
“…ก็ดูเหมาะกับอสูรน้อยแสนงดงาม...” คริสต์เอ่ยต่อปากต่อคำอย่างมีความสุข กอหญ้าวางมือของตนบนแขนของคริสต์ที่โอบกอดเธอไว้
กอหญ้ามองไปรอบๆห้องนอนที่เธอเป็นคนออกแบบ และพรหมลิขิตก็ทำให้คริสต์ชื่นชอบแบบของเธอ
“ทำไมพี่คริสต์ถึงชอบงานออกแบบชิ้นนี้คะ?”
“…หลงรักมันเลยล่ะ...เฉดของสีดำที่แตกต่าง มันลงตัว ลึกลับ โดยใช้แค่ดินสอในการวาด และพี่ทึ่งมากที่คุณเจบอกว่าเป็นงานออกแบบของนักศึกษาฝึกงาน...และไม่คิดว่าจะเป็นผู้หญิง”
“ทำไมค่ะ...ผู้หญิงมันแปลกตรงไหน”
“…ก็ไม่แปลกอะไรเลย...ถ้าผู้หญิงคนนั้นเป็นกอหญ้าคนนี้”
“ยิ่งพูดก็ยิ่งไม่เข้าใจ” คริสต์ยิ้มและกอดรัดวงแขนแน่นขึ้น งานออกแบบชิ้นนี้ทำให้คริสต์กล้าที่จะแสดงบทรักกับกอหญ้าในแบบที่เขาเข้าใจว่าเธอต้องการ..

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา