25 มิ.ย. 2021 เวลา 14:45 • หนังสือ
พ่ายกลซาตาน [Artificial Devil Love] ตอนที่ 108
“พี่ดีใจ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้หญ้ามาเป็นของพี่คนเดียว ทั้งตัวและหัวใจ...พี่ควรขอบคุณหญ้าที่มีงานเขียน ‘พ่ายกลซาตาน’ เพราะงานเขียนชิ้นนี้ทำให้เราสองคนได้เจอกัน”
“และหญ้าก็พ่ายแพ้กับซาตานตนนี้ ที่ทำทุกอย่างให้ร่างกายนี้เป็นของซาตานตนนี้”
“และตอนนี้ก็กำลังจะเกิดขึ้นเพราะพี่อยากทำอะไรกับร่างกายนี้เหลือเกิน” กอหญ้ายิ้ม และโอบรอบคอแข็งแรงนั้น แนบกายเปลืือยเปล่ากับกายเปลือยเปล่าที่ร้อนลุ่มของคริสต์
“หญ้าต้องการพี่คริสต์ค่ะ”
“คนเดียว”
“ค่ะ คนเดียว”
“ตลอดไป”
“ค่ะ ตลอดไป”
“ทำไมต้องปิดบัญชีธนาคาร” กอหญ้ายิ้มก่อนตอบ
“ก็อยากเจอพี่คริสต์” คราวนี้คริสต์เป็นฝ่ายยิ้ม
“รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่?”
“เมื่อวาน”
“ทำได้ดี...คงต้องตอบแทนกันให้เต็มที่...”
“ไม่อยากรอแล้ว” กอหญ้าพูดจบ เป็นฝ่ายขยับประกบปิดริมฝีปากที่เผยรอยยิ้มมุมปาก ก่อนที่จะเปิดทางให้ริมฝีปากแดงและลิ้นเล็กที่ขยับโลมเลียเลื้อยอย่างอ้อยอิ่งบนริมฝีปากคริสต์ที่เผยอเปิดเล็กน้อย มือแข็งแรงขยับบีบแก้มก้นทั้งสองข้างของกอหญ้าให้กลีบดอกกุหลาบงามของเธอสัมผัสกับความแข็งแรงที่ขยายตัวอย่างเต็มที่
“ยั่วได้น่ารักมาก...รับผลการกระทำนี้ซะ” คริสต์เอ่ยออกมาด้วยเสียงที่แหบพร่า จับร่างเล็กหันหลังมือจับสะโพกของกอหญ้า ‘เพี๊ยะ!!!’ เขาตีสะโพก กอหญ้าเพียงครั้งเดียว ปรากฎรอยนิ้วเขาบนสะโพกนั้น มือแข็งแรงอีกข้างจับตัวตนที่ร้อนตลอดทั้งแท่งเขาขยับถูไถสัมผัสกลีบกุหลาบของกอหญ้าจากทางด้านหลัง เธอพร้อมแล้ว โพรงสาวชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อเลี้ยงที่เชื้อเชิญและต้องการดูดกลืนกินเขาทั้งตัว
“ฮ้า...อ้า...พี่คริสต์...สะ...เสียว...อ้า!!!หญ้าเสียว”
“พี่รู้...ที่รัก...พี่ก็เสียว...วิเศษมาก...หญ้าวิเศษจริงๆ”คริสต์ครางลมหายใจเขาขาดช่วง แต่เขาก็ยังคงถูไถแก่นกายเขากับกลีบดอกกุหลาบงามของ กอหญ้าอย่างต่อเนื่อง เขายังไม่ล่วงล้ำเข้าสู่กายสาว เขาหยอกล้อเธอกลั่นแกล้งเธอโดยวิธีที่ทำให้เขาเองก็เจียนคลั่ง คริสต์ปลุกปั่นอารมณ์ของเขากับกอหญ้า
“อ้าาาา....พี่คริสต์....” ฝ่ามือเล็กของกอหญ้านาบยันผนังห้องน้ำไว้ เธอซ่านเสียวกระสับกระส่าย สะโพกกลมส่ายไปส่ายมาจากความเสียวซ่าน
“โอ้วววว...” คริสต์ครางเมื่อเขากระแทกแก่นกายหายเข้ากายสาวในคราวเดียว กอหญ้ากรีดร้องจากความอึดอัดที่เติมเต็มโพรงสาวเธอ
คริสต์กระแทกขับเคลื่อนแก่นกายเสียดสีโพรงสาว เสียงดังกึกก้องยามที่จุดเชื่อมสัมผัสกันด้วยเรี่ยวแรงกระแทกของคริสต์ มือแข็งแรงเกาะยึดสะโพกกลมแนบแน่นในทุกจังหวะที่สะโพกสอบของเขากระแทกใส่เธอ
“อู้ยยยย...เด็กดี...ของพี่...รับพี่ไว้นะ” คริสต์ครางเปล่งเสียงประสานกับเสียงน้ำ เสียงสัมผัส กรามแกร่งขบกันแน่นเมื่อกอหญ้าเร้าร้อน ตอดรัดแก่นกายเขา คริสต์เร่งเร้าจังหวะ อัดเรี่ยวแรงใส่โพรงสาว กอหญ้าทำได้ดีเธอร้อนแรงเหลือเกิน
“อ้า อ้าาาาา....พี่คริสต์ หญ้า...กรี๊ดดดดดดด” กอหญ้ากรีดร้องเมื่อเธอไปถึงสวรรค์ เธอตอดรัดแก่นกาย คริสต์ครางออกมาเมื่อเขาก็ติดตามเธอไปเช่นกัน
“เฮ่อ เฮ่อ เฮ่อ...” เสียงหอบหายใจของกอหญ้าดังพร้อมกับปอดของเธอทำงานอย่างเต็มที่ คริสต์ถอดแก่นกายออกจากโพรงสาวทันที เขากดขวดสบู่อาบน้ำชโลมครีมอาบน้ำไปตามเรือนร่างเปลือยเปล่าของกอหญ้าในทุกจุด
คริสต์ขยับพลิกกายกอหญ้าให้หันมาเผชิญหน้ากับเขา สองมือของคริสต์บีบ เคล้น นวดความอวบอูมตรงหน้า กอหญ้าหลับตาปล่อยให้คริสต์ทำตามต้องการ สายน้ำค่อยๆชำระล้างสบู่บนตัวเธอ แต่มือแข็งแรงก็ยังคงลูบไล้ความอวบอูมนั้น
“พี่จะดูด และกัด พี่จะตีตราหญ้าไปตลอดชีวิต” สิ้นเสียง ปากทรงพลังนั้นครอบครองยอดเกสรที่ชูชันเชื้อเชิญคนตรงหน้า
“อ้า...อ้าาาา” กอหญ้าครางออกมา เมื่อความร้อนจากปลายลิ้นของคริสต์ละเลงบนยอดเกสรของเธออีกครั้งเพื่อปลุกอารมณ์ความต้องการของเธอ
คริสต์ขยับเลื่อนลงต่ำ ลิ้นสากลากเลียกลีบสาวที่แดงหนาจากกิจกรรมล่าสุดเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ริมฝีปากเสียดสีถูไถกับปุ่มเสียวของกอหญ้าที่เธอแนบแผ่นหลังกับผนังห้องน้ำสองมือยึดจับไหล่แข็งแรงของคริสต์ไว้แน่น เล็บทั้งสิบจิกฝังทะลุผ่านหนังกำพร้าของคริสต์ แต่ไม่มีใครใส่ใจเมื่อทั้งสองรับรู้แต่ เสียว เสียว ต้องการ ต้องการกันและกัน
“อ้าาาาา...” กอหญ้าแหงนหน้าดึงอากาศเข้าปอดผ่านทางจมูกและปาก เมื่อลิ้นสากรัดรึง ดูดกลีบกุหลาบ ปุ่มเสียวของเธอ คริสต์ปล่อยลิ้นเข้าสู่โพรงสาวดูด ธารน้ำที่ไหลออกมาเข้าสู่ร่างกายเขา ความตะกละตะกลามของคริสต์ทำให้กายสาวเร้าร้อน กอหญ้าขยับสะโพกให้โพรงสาวเบียดกับริมฝีปากของคริสต์เมื่อเธอต้องการระบายความเสียวที่พุ่งพรวดวิ่งไปทั่วทุกอณูร่างกายของเธอ เมื่อลิ้นร้ายและริมฝีปากของคริสต์ตอบสนองให้กอหญ้าปลดปล่อยเสียงกรีดร้องออกมาอีกครั้ง ในเวลาเพียงไม่นาน
“ฮา...หญ้า...ขอ...ตายใน...อ้อมกอด...นี้ค่ะ” กอหญ้าคราง และเปล่งเสียงประโยคสุดท้ายก่อนที่เธอจะหลับตา และซบใบหน้าลงกับแผ่นอกกว้างเปลือยเปล่าของคริสต์ที่ยืนขึ้นรับร่างนั้นไว้
+++ จบบริบูรณ์ +++

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา