25 ส.ค. 2021 เวลา 05:52 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เพราะเป็นวีไอพีจึงหลุดรอด..แต่ครั้งนี้คงไม่!! "
V.I.P 2017
นักแสดง จางดงกัน คิมมยองมิน พัคฮีซุน อีจงซอก
ผู้กำกับ พัคฮุนจอง
ประเภท อาชญากรรม แอ็กชั่น
รับชมทาง VIU
ความยาว 2 ชั่วโมง 8 นาที
ความโหดร้ายจิตใจที่วิปริตของเด็กหนุ่มลูกชายของเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่เสพติดความรุนแรงที่กระทำต่อเด็กสตรีและผู้ที่อ่อนแอภายใต้หน้าตาที่เป็นมิตร และต่อให้เขาก่อคดีมากมายและโหดร้ายแค่ไหนเขาก็รอด แต่ความเป็นวีไอพีเช่นเขาใช่ว่าจะใช้ได้ทุกที่บนโลกใบนี้ การไล่ล่าฆาตกรคดีต่อเนื่องจึงเริ่มขึ้น
" ไล่ล่าตามให้ทันสิ ถ้าคิดว่าทำได้ " ฆาตรกรที่ใช่ว่าจับแล้วจะจบง่ายๆ
คิมกวางอิล ชายหนุ่มที่โตมากับการถูกสปอยล์อย่างหนักจึงไร้สำนึกใดๆ เขามักจะทำร้ายผู้คนด้วยวิธีที่โหดเหี้ยมเกินมนุษย์ แม้จะก่อคดีมากมายแค่ไหน แต่เขาเป็นลูกชายเจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนือจึงไม่มีใครสามารถเอาผิดเขาได้ เขาจึงก่อเหตุได้ทุกที่ที่ไป แต่ความเป็นวีไอพีนั้นจะคุ้มครองเขาถึงต่างประเทศหรือไม่?
ชาย 3 คนที่ตามไล่ล่า คิมกวางอิล ไม่ว่าจะเป็น แชอิโด นายตำรวจสายโหดของเกาหลีใต้ หรือ หน่วยสืบราชการลับ NIS พัคแจฮยอก ที่เคยตามล่าจับแล้วปล่อยก่อนหน้านี้ และ อีแดบอม อดีตนายตำรวจเกาหลีเหนือที่เคยตามคดีจนต้องโดนลดขั้นสุดท้ายคือไล่ออก ถึงเวลาพวกเขาจะมาเอาคืนบ้าง
แม้จะมีหลักฐานแค่ไหน แต่การเอาผิดใช่ว่าจะง่าย ในเมื่อมีกลุ่มคนในระดับหัวหน้าที่คิดว่าผลประโยชน์จากการจับ คิมกวางอิล นั้นเอื้อต่อการต่อรองอะไรบางอย่างได้ ถ้าคุณคิดว่าคดีนี้ง่ายและจับได้ก็ลองดูสิ!!
พลิกประเทศไล่ล่าของ 3 นายตำรวจมือดี กับ ฆาตรกรใจโหด
ความเห็นแอด : สนุกมากกก ดาร์ก หม่นสุดจิตสุดใจจริงๆ อารมณ์ดิ่งไปกับเหยื่อที่โดนมากๆ อีจงซอก กับบทนี้ จิตได้ใจ หน้าหวานดูเป็นมิตรใครจะรู้ล่ะว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ ความมั่นหน้าที่ประมาณว่า จับตรูสิ จับเลยยย
โดนเชียร์ให้ดูแต่แรกๆแล้วค่ะ ติดที่ช่วงนั้นตัวเองอารมณ์ไม่ปกติกลัวดูแล้วจะดิ่งหนัก เลยปล่อยยาวพึ่งจะดูจบวันนี้เอง ดูแล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ เกลียดความชิลล์บนใบหน้าของ อีจงซอก มากกก เกลียดการยิ้มมุมปากเหมือนไม่แคร์อะไรเลย
สำหรับการสื่อออกมาในมุมโรคจิตก็ดี หรือ มุมของการเมืองในทุกองค์กรที่คนระดับหัวหน้าต่างก็อยากได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้ และพร้อมที่จะให้ลูกน้องรับผิดแทนหากผิดพลาด การตีแผ่ให้เห็นอีกหลายมุมมองในนี้ คือความจริงที่เกิดขึ้นในสังคมของเรา
ถ้าใครที่ยังไม่ดูประเมินใจตัวเองก่อนนะคะ ขนาดว่าแอดคิดไหวแล้วก็ยังดิ่งเลย แต่ก็ไม่อยากให้พลาดเก็บงานของ อีจงซอก กัน และ จางดงกัน พร้อมนักแสดงคนอื่นคือฝีมือคือสุดดด ดีงามทั้ง บท ทีมงาน ทีมนักแสดงค่ะ
คะแนน : 10/10 จิต หม่น ดำดิ่งไปกับจิตใจของฆาตรกรโรคจิตที่มีความสุขกับเสียงร้องของเหยื่อ ห้ามพลาด!!
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา