23 ส.ค. 2021 เวลา 07:19 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความแตกต่างนั่นแหละ ที่ดึงดูดคนให้เข้าหากัน "
Peach of Time 2021
นักแสดง ชเวแจฮยอน , จิมมี่ กานต์ , ทอมมี่ สิทธิโชค
ผู้กำกับ Jang Eui Soon
เขียนบท Yang Joo Hyun
ประเภท LGBTQ+ โรแมนติก
ความยาว 10 ตอน ตอนล่ะ 30 นาที
รับชมทาง WeTv เริ่ม 30 สิงหานี้
พีช เด็กหนุ่มจากเมืองไทยที่ตัดสินใจไปยังประเทศเกาหลีเพื่อนที่พบเพื่อนทางออนไลน์ และเมื่อกับ ยุนโอ ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะในความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ว่า ยุน หนุ่มชายเกาหลีก็มีปัญหากับคุณแม่ของเขาที่ดูจะไม่ชอบหน้า พีช เอาเสียเลย แต่ พีช ก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาให้ดีที่สุด ตัวพีชเองก็เริ่มรู้สึกบางอย่างกับยุนโอขึ้นมา ความรู้สึกนี้คืออะไรกันแน่?
ยุน โอ รับบทโดย ชเวแจฮยอน และ พีช รับบทโดย จิมมี่ กานต์
พวกเขาจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักในแบบฉบับของตัวเองที่อาจจะมองต่างมุมกัน
ชอบภาพนี้ ดูสื่อออกมาให้เห็นชัดเจนเลย ก็หวังซีรี่ส์เรื่องนี้จะเปิดมุมมองอีกมุมหนึ่งให้เราได้เห็นชัดขึ้นนะคะ
ความเห็นแอด : ซีรี่ส์วายของเกาหลีเรื่องล่าสุด ที่นำแสดงโดย ชเวแจฮยอน และนักแสดงไทย จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์ ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูล
เล่าถึง พีช ที่ติดต่อเพื่อนคนเกาหลีทางออนไลน์ ความสัมพันธ์ทางไกลเป็นไปด้วยดี จนทำให้ พีช ตัดสินใจบินข้ามประเทศไปเจอ ยุนโอ เพื่อนชาวเกาหลีของเขา แต่พอมาใกล้ชิดกันกลับทำให้ทั้งคู่คิดว่ามีความต่างกันเกินไป
เป็นซีรี่ส์วาย ที่ ชเวแจฮยอน มาเล่นรับบทนำ อาจจะเห็นเขาจะซีรี่ส์ดังๆหลายเรื่องในบทสมทบ น้องนางรองในบ้าง น้องพระเอกบ้าง บุคลิกตัวละครที่ได้รับก็ออกหนุ่มน้อยใสๆที่เป็นไอดอล หรือ LGBTQ+บ้าง แต่สำหรับเรื่องนี้เขามาเป็นตัวหลักเลยค่ะ ก็อย่างที่รู้กัน ประเทศเกาหลีเขาไม่ได้เปิดกว้างสำหรับชาว LGBTQ+มากนัก เป็นกำลังให้ทั้งชเวแจฮยอนและน้องนักแสดงคนไทยด้วยนะคะ
นักแสดงดังๆหลายคนที่รับประมาณนี้ก็จะได้รับผลกระทบบ้าง แต่หลังมานี้ในซีรี่ส์ผู้กำกับก็แทรกบทบาทของกลุ่มคน LGBTQ+ลงไปบ้างเพื่อเปิดทาง อยากให้ดูค่ะ สำหรับสายซีรี่ส์วาย แอดดูทีเซอร์แล้วน่ารักมากกก คู่จิ้นกันได้เลยนะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา