29 ส.ค. 2021 เวลา 08:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มากกว่านี้พี่ก็เป็นให้ได้..พระเอกที่เป็นมากกว่าพระเอก สร้างงานสร้างอาชีพมากค่ะ!!! "
Hometown Cha-Cha-Cha (Drama, 2021, 갯마을 차차차)
EP.1 ที่ปล่อยมา คือดีย์สุดดดดด ดูละมุนสบายตาสบายใจที่สุด ภาพดีภาพสวย โลเคชั่นปังมากกก นักแสดงทุกคนคือดี ชอบหมด มีแต่รอยยิ้มจริงๆ ไม่ผิดหวังที่รอชมเลยค่ะ
เอาจริงชอบเค้าตั้งแต่เห็นครั้งแรกแล้วใช่มั้ยคะ?คุณพระเอก ถึงได้หาวิธีให้ผู้หญิงเค้าอยู่ใกล้ตัวเวลาแบบนั้น ชอบมุมนี้ของพระเอกนะ เค้ามีความสุขกับทุกอาชีพที่ทำไปหมด
เหมือนกับว่าถ้าเราได้อยู่ใกล้ๆคนแบบนี้ชีวิตคงมีแต่พลังบวกจริงๆ อารมณ์ชีวิตคนต่างจังหวัดที่ไปเรื่อยๆเบาๆสบายๆ กับนางเอกมาจากเมืองใหญ่ที่ดูเร่งรีบ เคร่งเครียดเกิน ทุกอย่างเลยดูใช่กับความจริงที่เป็นอยู่มาก
แนะนำค่ะ ใครที่เหนื่อยกับชีวิตในเวลานี้อยากได้ซีรี่ส์ที่ทำให้ลืมเรื่องเครียดๆ Hometown Cha-Cha-Cha ดูเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน
อย่าโกรธกันน้าาา ที่ใส่รูปเยอะไป ตัดใจคัดออกไม่ได้เลยยยย
เคมีพระนางคือดีสุดๆ ไม่ขัดเขินไม่อึดอัด ดูแล้วยิ้มตาม เป็นซีรี่ส์ที่ให้ความสุขให้รอยยิ้มจริงๆ
ความเห็นแอด : อย่าว่าอวยงั้นงี้เลยนะคะ เปิดมาก็สมที่รอจริงๆ ชินมินอา น่ารักแอดตามซีรี่ส์มาเกือบทุกเรื่อง แต่ก็ไม่เคยเขียนถึง ชอบความเป็นธรรมชาติที่เป็นผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย เป็นคนจิตใจดี
และพระเอก คิมซอนโฮ แอดเห็นตั้งแต่บทเล็กๆจนกระทั่งตัวรองและบทพระเอกในซีรี่ส์สั้นที่เริ่มขยับมาเรื่อยๆ และมาโด่งดังจากพระรองในซีรี่ส์ล่าสุด คิมซอนโฮ เหมาะกับบทพระเอกที่สดใสแบบนี้จริงๆ
เมื่อเปิดอีพีแรกก็มาแรงโดนใจ หวังว่าความสนุกในอีพีถัดไปจะมีแต่มากขึ้นนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา