30 ส.ค. 2021 เวลา 04:55 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เมื่อเจอวิกฤตในสายงานในรอบ 22 ปี จนต้องเลือกระหว่างย้ายแผนกหรือลาออก คุณจะเลือกแบบไหนดี? "
No One But a Madman 2021 / On the Verge of Insanity
นักแสดง จองแจยอง มุนโซรี อีซังยอบ คิมกาอึน
ผู้กำกับ คิมคึนฮง
เขียนบท จองโดยุน
ประเภท ดราม่า ออฟฟิศ คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน *ที่เกาหลีจบ 26/08 ที่ไทยยังไม่มีใครทำซับนะคะ*
รับชมทาง MBC / ซับไทยรออยู่น้า
ชายวัยกลางคนที่จะต้องปรับตัวเองเพื่อที่จะยังได้ทำงานอยู่ วิกฤติชีวิตที่จะต้องผ่านไปให้ได้ หน้าที่ใหม่ที่ต้องรับผิดชอบและปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมงานที่ดูเยอะ จึงเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเขาจริงๆ
ชเวบันซอก ชายวัยกลางคน เป็นวิศวกรมากประสบการณ์ เป็นคนใจเย็น อบอุ่น ที่จำต้องย้ายไปแผนกบุคคลที่เขาไม่คุ้นเคยเขาจะปรับตัวได้ไหม
เมื่อวิศวกรทำงานเป็นนักพัฒนาในแผนกอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มากประสบการณ์ที่จู่ๆวันหนึ่งจะต้องการย้ายแผนกปรับเปลี่ยนงานเพื่อที่จะไม่ถูกเลิกจ้าง แผนกบุคคลที่ชเวบันซอก ต้องย้ายมาทำให้เจอหัวหน้างานที่บ้างานอย่าง ดังจายอง ทำให้เขาต้องทนกับเธอให้ได้ ช่างเป็นวิกฤตชีวิตคนทำงานที่หนักหนาจริงๆ
ดังจายอง หัวหน้าฝ่ายบุคคลที่มุ่งมั่นที่ในตำแหน่งผู้บริหารหญิงคนแรกของบริษัทให้ได้ เมื่อเด็กใหม่ที่ย้ายมาอย่าง ชเวบันซอก ที่ไม่รู้เรื่องงานที่รับผิดชอบเลย จึงทำให้เธอรู้สึกหนักใจ แต่ทว่า ชเวบันซอก มีบางอย่างที่ทำให้เธอเป็นฝ่ายได้เรียนรู้และเปลี่ยนแปลงไปกว่าเดิมมากขึ้น
นักแสดง จองแจยอง มุนโซรี อีซังยอบ คิมกาอึน
ฮันเซควอน เป็นคนภาพลักษณ์ที่ดูดีเหมือนหน้าตา แต่ข้างในเราไม่อาจจะรู้ความจริงได้ เพื่อตำแหน่งที่สูงขึ้น เขาก็พร้อมที่จะทำได้ทุกอย่าง
ซอนารี หญิงสาวแผนกฝ่ายผลิต ที่เป็นสาวสวยที่หนุ่มต่างก็ชื่นชอบ
ความเห็นแอด : น่าสนใจมากกก สำหรับซีรี่ส์แนวออฟฟิศ ที่ต่างคนก็มีนิสัยความทะเยอทะยานต่างกัน การทำงานที่อย่าได้พลาด อย่าได้ล้ม มีคนที่รอเหยียบได้เหยียบข้ามได้ข้าม และการเมืองภายในบริษัทที่เดือดไม่แพ้กัน
ที่นำแสดงโดยนักแสดงที่มาฟาดฟันฝีมือ และหากกลัวจะดราม่าไป ก็จะได้ หน้าหล่อๆหนุ่มอีซังยอบและคิมกาอึนนักแสดงสาวร่วมแสดงด้วย และคอมเมดี้ที่แทรกมาบ้าง ไม่เครียดเลยค่ะ แอดไปดูที่ช่อง MBC ตัดมาลงมาคือดีย์ อยากให้ไทยมีทำซับไทยลงให้ดูบ้าง อ้อนวอนเลยน้าาา
ขอเป็นอีก 1 เสียงที่อยากให้ไทยทำซับค่ะ อยากดูมากกก
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความนี้ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา