31 ส.ค. 2021 เวลา 05:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เป็นทหารได้อะไรมากกว่าที่คิด..ใช่หรือไม่? "
มาค่ะจะพาไปเลาะรั้วปีนกำแพงเข้าโรงนอนของทหารกัน เรื่องจะถูกเล่าไปแบบไม่ซับซ้อน ไต่ระดับความเป็นไปให้เห็นชัดเจนในแต่ล่ะอีพีในทุกเรื่องราวของทหารแต่ล่ะคน
D.P. (Netflix) 6 EP ที่ปล่อยมา คือหน่วง อึดอัด เข้าใจทหารบางคนที่จำเป็นต้องหนี แต่ถ้าหนีไม่พ้นโดนจับกลับมาคือไม่รอด!!
ทุกคนก็อยากจะเป็นที่ยอมรับของคนอื่นๆเสมอ หนทางที่ก้าวขึ้นไปสู่จุดที่ตัวเองต้องการ ย่อมหลีกเลี่ยงการที่จะไม่เหยียบย่ำผู้อื่นไม่ได้เลย
ซีรี่ส์ทหารที่จะเปิดมุมมองความดำมืดอีกมุมให้เราได้เห็นที่บางครั้งการข้ามเส้นของความเป็นมนุษย์ก็เกิดขึ้นได้
จุดเรื่องต้นการเป็นทหารของทุกคนต่างกัน และสิ่งที่จะรับได้และสิ่งที่จะได้รับก็ย่อมแตกต่างเช่นกัน เมื่อคุณต่างที่มาที่ต้องมาอยู่ร่วมกันในสถานที่แห่งนี้ ความแตกต่างที่อาจจะปรับตัวกันได้หรือความแตกต่างที่อยากจะขัดแย้งกันก็ย่อมทำได้ต่างกัน
ในเมื่อระบบโครงสร้างที่เป็นมา รุ่นพี่ที่อาจจะถูกทำร้ายมาก่อน เมื่อถึงเวลาของตัวเองเขาก็ย่อมจะทำเช่นที่เคยโดนมา ทุกอย่างเลยถูกกระทำเป็นทอดๆกันไป พลทหารใหม่ที่ถูกรุ่นพี่เพ่งเล็ง ทำร้าย การกดขี่เพื่อที่ต้องการเหนือกว่า
การหนีกองทัพของทหารต่างกัน บางคนอาจจะทนระบบกดขี่การถูกทำร้ายไม่ไหว หนีคือทางออกเดียวของเขา หรือ บางคนที่ทนความกดดันที่รับไม่ได้จนจิตใจบอบช้ำก็มี บางคนอาจจะหนีไปเฉยๆเพราะไม่ได้จะได้ประโยชน์จากตรงนี้
หน่วยงานสารวัตรทหาร หรือ D.P. ที่ตัวเอกอยู่ประจำหน่วยที่เขากับรุ่นพี่ที่จะต้องตามทหารที่หนีทัพกลับมาทั้งๆที่รู้ว่ากลับมาแล้วพวกเขาจะได้เจออะไร แต่หน้าที่ก็ต้องทำแม้จะมีคำถามในใจก็ตาม
เปิดมาด้วยความหม่นๆ อึดอัดโทนภาพ เรื่องราวของพลทหารใหม่แต่ล่ะคน ความอดทนอดกลั้นที่จะต้องมี ถึงจะรอดไปได้ หนักไปทาง แฮอินจะรับบทดราม่านี้ แต่ได้ความเบาๆจากรุ่นพี่คู่หูในหน่วย D.P.ที่ทำให้เรื่องไม่หม่นไปมากกว่านี้
แนะนำค่ะ สำหรับคนที่ชอบ จองแฮอิน ที่มาในบททหารหนุ่มมาดเข้ม ที่มีรอยยิ้มน้อยกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา นักแสดงทุกคนล้วนถ่ายทอดในตัวละครออกมาได้ดีมากๆ ใน 6 EP นี้จึงเรียกได้ว่าเข้มข้นเต็มที่เลย ห้ามพลาดกันเลยทีเดียว
ซับไทยต้องที่ Netflix เท่านั้นนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา