24 ส.ค. 2021 เวลา 07:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Dal Ri and Gamjatang 2021
นักแสดง คิมมินแจ พัคกยูยอง ควอนยูล
ผู้กำกับ อีจองซอบ ผลงานล่าสุด Angel’s Last Mission: Love
เขียนบท ซนอึนฮเย ผลงานล่าสุด Witch’s Love
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว - 16 ตอน ออนแอร์ * 22 กันยายนนี้ *
รับชมทาง Viu
เรื่องราวของชายหนุ่มที่เรียนไม่เก่งแต่มาจากครอบครัวที่ทำธุรกิจเล็กๆจนร่ำรวยและเขาก็หมายตาพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งหนึ่งที่กำลังจะล้มละลาย เธอหญิงสาวผู้ดีที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่วันหนึ่งไม่คาดคิดว่าสิ่งที่ตัวเองจะหลุดลอยไป และความรู้สึกที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขาในช่วงเวลาที่ไม่เป็นใจ
คิมมินแจ รับบท จินมูฮัก ที่เรียนยังไงก็ไม่เก่งไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องนี้เลย    พัคกยูยอง รับบท คิมดัลลี หญิงสาวที่เกิดมาในตระกูลผู้ดีที่ฐานะการเงินกำลังตกต่ำ ทำให้เขาเข้ามาควบกิจการของเธอและเขาก็ดันหลงรักเธอไปอีก
จินมูฮัก ลูกชายคนที่สองของครอบครัวที่ทำธุรกิจร้านอาหารคัมจาทัง ที่ปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นธุรกิจระดับโลก แม้ว่าเขาจะเป็นผู้อำนวยการดูแลกิจการก็ตาม แต่เขาเป็นคนที่เรียนหนังสือไม่เก่งเอาเสียเลย
คิมดัลรี หญิงสาวมาจากครอบครัวชนชั้นสูง เป็นคนบุคลิกดี เชี่ยวชาญทางด้านประวัติศาตร์และเธอสื่อสารได้ถึง 7 ภาษา เธอแทบจะไม่มีข้อติ ยกเว้นคือเธอไม่เก่งงานบ้านและการทำอาหารใดๆเลย
เมื่อทั้งคู่เจอกันโดยที่ไม่รู้ภูมิหลังของกัน ทำให้พวกเขามีความรู้สึกดีๆต่อกัน
จนกระทั่งพิพิธภัณฑ์ศิลปะของคิมดัลรี ที่กำลังจะล้มละลาย ทำให้ทั้งคู่ปรากฏตัวต่อหน้ากันในฐานะลูกชายของเศรษฐีผู้ร่ำรวย และ ลูกสาวของชนชั้นสูงที่กำลังสูญเสียในสิ่งที่เคยมีไป ความรู้สึกดีๆที่เคยมีให้กันจะยังคงอยู่ต่อไหม รอชมกันนะคะ
คิมมินแจ พัคกยูยอง และ ควอนยูล  มารอชมไปพร้อมกันนะคะ
ความเห็นแอด : พล็อตน่าสนใจดีค่ะ ชายผู้เรียนไม่เก่งที่มาจากครอบครัวเล็กๆทำธุรกิจจนมายืนอยู่แถวหน้า มาเจอกับหญิงที่เกิดมาพร้อมทุกสิ่ง ฐานะและการศึกษา ที่ในวันหนึ่งหญิงสาวกำลังจะเสียในสิ่งที่ตัวเองมีให้เขาไป
คิดว่าคงขายขำมาพร้อมกับโรแมนติกความรักที่มาในเวลาที่อึดอัดใจ และ ดราม่ากับฐานะการเงินของนางเอกที่กำลังแย่กว่าพระเอก ตอนนี้ยังไม่ปล่อยทีเซอร์ออกมาเลยค่ะ ยังจะมาอัปเดตอีกครั้งแน่นอน เพราะแอดเป็นแฟนคลับพระนางอยู่แล้ว รอติดตามกันนะคะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
โฆษณา