28 ส.ค. 2021 เวลา 06:18 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มาร่วมเดินทางไปกับความรู้สึกดีๆผ่านเซลล์ความรักของยูมีกัน "
Yumi’s Cells 2021
นักแสดง คิมโกอึน ฮันโบฮยอน จินยอง อียูบี พัคจีฮยอน มินโฮ
ผู้กำกับ อีซองยอบ
เขียนบท อีดงกอน (เว็บตูน), ซนแจจอง , คิมยุนจู , คิมคยองรัน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 14 ตอน ** เริ่ม 17 กันยายนี้ **
รับชมทาง TIVNG / tvN ซับไทยที่ iQIYI
คิมยูมี หญิงสาวที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เธอมีความสุขกับทุกสิ่งรอบตัวผ่านมุมมองของเซลล์สมองที่ควบคุมอารมณ์ความรู้สึกและการกระทำต่างๆ และเธอก็ได้เจอชายหนุ่มที่ไร้ความรู้สึกที่อยากจะทำความรู้จัก ยูมี และเซลล์ความรักนี้จะนำพา ยูมีและกูอุง ไปในทิศทางไหน รอชมค่ะ
ยูมิเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาในวัย 30 ปีที่แสดงออกอารมณ์ไม่เก่ง เธอเติบโตขึ้นด้วยความรักและการทำงาน และเริ่มแสวงหาความสุขจากสิ่งเล็กๆ
คูอุง นักพัฒนาเกมที่ แต่เขาเป็นชายที่ไม่มีอารมณ์ความรู้สึกใดกับทุกสิ่ง แต่อยากจะมีความรู้สึกนั้นกับ ยูมิ
บอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องของ ยูมี ซึ่งเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาในวัย 30 ปีจากมุมมองของเซลล์ควบคุมความรู้สึกของเธอ และ ชายหนุ่มนักพัฒนาเกม อย่าง กูอุง ที่เข้ามาในชีวิตของ ยูมี
พร้อมด้วย ยูบาบี ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆในออฟฟิค เขาเป็นแฟนคนที่ 2 ของยูมิ รูบี้ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดูจะเป็นคู่แข่งกันกับ ยูมิ แต่เวลาผ่านไปทั้งคู่กลับเป็นเพื่อนที่สนิทกันที่สุด
ซอแซอี เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดูจะเหมือนแฟนสาวของ คูอุง มากกว่า ด้วยความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเคลือทำให้เธอดูเป็นคู่แข่ง ยูมิ มากกว่าที่จะเป็นมิตร
อุค เขาเป็นเพื่อนร่วมงานของ ยูมี และเธอชอบเขาเพียงฝ่ายเดียว
เรื่องราวในความสัมพันธ์ที่ดูจะเรียบง่ายแต่ก็ไม่ได้ง่ายดายขนาดนั้น สุดท้ายแล้วเซลล์ความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นจะนำ กูอุง และ ยูมิ ไปได้ไกลแค่ไหน ต้องรอชมค่ะ
ความเห็นแอด : เป็นเรื่องราวที่นำมาสร้างจากเว็บตูนที่โด่งดัง ที่มีผู้อ่านมากถึง 3.2 พันล้านคน โดยผู้แต่งในเว็บตูน อีดงกอน และนักแสดงอีกมากมาย
ดูที่เซอร์เล่าเรื่องได้แปลกใหม่ดีค่ะ น่าสนใจดี และนักแสดงก็ได้นักแสดงที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้ว สำหรับแอด ชอบฝีมือแสดงของ คิมโกอึน มากๆค่ะ หวังว่าการรับซีรี่ส์เรื่องนี้เธอจะจัดเต็มให้เห็นฝีมือการอีกครั้งนะคะ รอชมค่ะ
การมาเจอกันของนักแสดงมากฝีมือ คิมโกอึน และ ฮันโบฮยอน ในแบบที่ต่างกัน
Yumi's Cells ที่มีคนอ่านมากถึง 3.2 พันล้านคน
ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.kpopmap.com/yumis-cells-2021-drama-cast-summary/
และขอบคุณ iQiyi สำหรับทีเซอร์ และข้อมูลค่ะ
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำให้แชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา