3 ก.ย. 2021 เวลา 05:16 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"คืนสิ้นปีลาทีคนเก่า ปีใหม่ทั้งทีมีผู้ใหม่ไปเลยค่ะ แต่เอ๊ะ ผู้ชายที่เข้ามามีตั้ง 3 คน แล้วคนไหนที่จะเป็นคู่แท้ละ มาเลือกไปพร้อมกันกับ จินนัมจู กันค่ะ! "
Life of Namjoo
นักแสดง Park Shi Woo , Kim Jin Gon , Kim Sun Min , Kang Min Woo
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว SS 1 มี 6 ตอน ตอนล่ะ 20 นาที
รับชมทาง Naver TV Cast ไม่มีซับไทยที่ถูกลิขสิทธิ์นะคะ
ลูกสาวคนสวยของหมอดูท็อป3แห่งเกาหลีใต้ที่มีสัมผัสพิเศษ เธอที่อยากจะเดตมีความรัก เป็นคนธรรมดาที่ควรเป็น แต่ก็ไม่!! และเมื่อพ่อบอกว่าจะมีชาย 3 คนที่เข้ามาในอนาคตให้เธอเลือก แล้วเธอจะเลือกได้รักแท้หรือไม่ ไปเลือกพร้อมกันเลยค่ะ
โชคชะตาที่เราเลือกได้เอง
จินนัมจู ลูกสาวคนสวยของหมอดูชื่อดังระดับท็อปของเกาหลี ที่อยากมีรักแท้แต่ก็ยังไม่เจอ นัมจู มีสัมผัสวิเศษแค่ที่จามก็รับรู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้
ในคืนสิ้นปีที่เธอจัดงานขอแต่งกับแฟนหนุ่ม แต่เป็นตัวเธอเสียเองที่โดนเทในวันสิ้นปี นัมจู โดนบอกเลิกในคืนสิ้นปี พร้อมกับคลิปที่ตั้งใจถ่ายไว้วันนั้นก็ดันหลุด เธอจึงเป็นหญิงสาวที่โดนเทแห่งปีที่มีคนมาติดตามพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว
และพ่อก็ทำนายดวงให้เลยว่า ปังแน่ลูกรัก ชายมาแน่ 3 คน แต่เลือกให้ดีๆ เลือกดีชีวิตเปลี่ยนแน่นอน!! นัมจอง แฟนเก่าที่ตีวงกลับมาอีกครั้ง หรือ ฮยอนอู หนุ่มคนใหม่ แต่เอ๊ะ..จองวอน เพื่อนรักในกลุ่มก็แอบชอบ นัมจู เช่นกัน
เอาละสิ ใครกันแน่ที่ใช่คุ่แท้ของเธอ ที่เธอจะต้องเลือกให้ดีให้ถูก ไปดูกันนะคะ
ความเห็นแอด : สนุกเกินคาด น่ารักและมีรอยยิ้ม ดูสบายๆเบาๆ เป็นมินิซีรี่ส์ที่ไม่กี่นาที นักแสดงน่ารักมากๆ สดใสวัยรุ่น แม้ว่าตอนจบอีพี 6 จะเหมือนต้องมี SS2 ต่อไปอีก ก็น่าติดตามค่ะ
หากใครที่พอมีเวลาระหว่างรอ ซีรี่ส์ยาว อยากให้ดูเพราะแค่ 1 ชั่วโมงนิดๆที่ดูเรื่องนี้ คุณจะได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอนค่ะ
คะแนน : 6.5/10 ค่ะ สนุก น่ารัก ภาพสวย นักแสดงสวยหล่อ เล่นได้น่ารักธรรมชาติมาก ไม่อยากให้พลาดกันน้าาา
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
โฆษณา