20 ส.ค. 2021 เวลา 11:55 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Flower of Evil
นักแสดงนำ : Lee Joon Gi และ Moon Chae Won
หลังจากที่ดู :
หากจู่ๆ วันหนึ่งคุณได้รู้ว่า สามีที่อยู่กินกับเรามากว่า 14 ปี จนมีลูกด้วยกันหนึ่งคน เป็นอดีตฆาตกรหลบหนี และถ้าตัวคุณเป็นตำรวจด้วยแล้ว คุณจะทำอย่างไร เรื่องนี้นำเสนอได้น่าสนใจทีเดียวครับ
วันนี้ขอวกกลับมาที่ซีรีส์เกาหลีกันอีกสักรอบนะครับ โดยเรื่องนี้ได้ Lee Joon Gi มารับบทพระเอก โดยก่อนหน้านี้ เขาเคยมารับเชิญสั้นๆ ในเรื่อง Hotel Del Luna ที่ผมเคยรีวิวกันมาแล้ว จะเป็นบทไหนลองวกกลับไปติดตามดูนะครับ ส่วนนางเอกได้ Moon Chae Won มารับบท ต้องบอกว่าเรื่องนี้ได้รับความนิยมพอสมควร ด้วยเพราะเดินเรื่องที่เร็ว และไม่ยืด ทำสนุกน่าตื่นเต้นดีครับ
ครอบครัว พ่อ แม่ ลูก ที่แสนธรรมดา กลายเป็นไม่ธรรมดา เมื่อคนเป็นพ่อที่ทำร้านออกแบบโลหะกลายเป็นอดีตผู้ต้องสงสัยฆาตกรต่อเนื่องที่ปลอมมาสวมรอยอีกตัวตนหนึ่งที่มีสถานะร่ำรวย ส่วนคนเป็นแม่เป็นตำรวจสืบสวนสอบสวนสายอาชญากรรม ต้องบอกว่า ทั้งพ่อแม่ทั้งสองคนคือ พระเอก นางเอก ของเรื่องที่มีทั้งความเก่งกันทั้งคู่
นางเอก ที่พยายามตามสืบเรื่องอาชญากรรม จนสุดท้ายหลักฐานหลายอย่างพุ่งมาที่พุ่งเป้าไปที่ตัวพระเอกของเรา แน่นอนว่า เธอไม่ได้เชื่อในแรกเห็น แต่เธอจำเป็นที่ต้องเอาหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ว่า แท้จริงแล้ว พระเอก เป็นอย่างที่หลายคนว่าไว้ไหม อีกปมที่น่าสนใจคือ ความเย็นชาของพ่อแม่พระเอก ที่ทำไมถึงดูเย็นชากับลูกตัวเอง อันนี้ก็น่าค้นหา การสืบเสาะหาเรื่องราวต่างๆ ในเรื่องมีหลายประเด็นให้น่าติดตาม
เราจะได้เห็นการเล่นกับเวลา และจิตใจสุดระทึกของครอบครัวทั้งพระเอกนางเอก เราจะได้เห็น Flashback ประกอบในแต่ละเหตุการณ์ที่ชวนสร้างความสงสัยและร่วมค้นหาความจริงของคดีพระเอก เราจะได้เห็นแสงสีของเรื่องที่สร้างออกได้อย่างคุมโทนทำให้รู้สึกเหมือนน่าลุ้นระทึกขึ้น เราจะได้เห็นถึงปัญหาการเลี้ยงดูลูกของพ่อแม่ในมุมมองที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว และเราจะได้เห็นตัวละครอื่นๆ ที่พร้อมเข้ามาเพื่อทำให้เรื่องชวนน่าฉงนมากขึ้น จะเป็นใครต้องติดตามกัน สุดท้ายแล้วพระเอกจะเป็นฆาตกร หรือจะโดนใส่ร้ายจนต้องเปลี่ยนแปลงตนเอง เราไปลุ้นกันครับ
เรื่องนี้มี 16 ตอน ลุ้นสนุกทุก EP ดูสบายๆ ส่วน EP ที่ 16 เรื่องจะ Drop ไปเยอะพอสมควร ที่จริงแล้ว 15 EP จบน่าจะดีกว่า ส่วนพระเอกก็แสดงเป็นคนสองตัวตนได้ดีเช่นกัน เพราะเรื่องนี้การันตีด้วยรางวัลของ Lee Joon Gi กับ Asia Celebrity และ Best Artist Awards จากงาน Asia Artist Awards ใครชอบแนวสืบสวน ระทึกขวัญต้องลองมาดูกันเลยครับ
ในส่วนเพลงประกอบที่ชอบ เพลงนี้เพราะสุด เลยขอเลือกเป็นเพลงนี้ละกัน ตอนนี้สามารถรับชมได้หลายช่องทางทั้ง ViU, Netflix, WeTV และ Iqiyi ครับ
เพลงประกอบที่ชอบ : In My Heart – Ahn Ji Yeon
 
คะแนนโดย Peter : 9/10
โฆษณา