6 ก.ย. 2021 เวลา 05:29 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Level Up 2019
นักแสดง ซองฮุน ฮันโบรึม บาโร คังบยอล แดนนี่ อัน
ผู้กำกับ คิมซังอู
เขียนบท คิมดงคยู
ประเภท คอมเมดี้
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง -
CEO หนุ่มที่มั่นใจและดูเหมือนไร้น้ำใจแต่ก็ไม่ เขาได้เข้ามาช่วยการล้มละลายของบริษัทเกมจอยบัตเตอร์ ด้วยมุมมองของนักธุรกิจจึงทำให้ขัดแย้งกับพนักงานในบริษัท ทั้งยังมีปัญหาจากบริษัมเกมที่เป็นคู่แข่งอีกด้วย เขาจะนำพาจอยบัตเตอร์ ไปต่อได้ไหม และความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างหัวหน้าแผนกพัฒนาเกมจะเป็นอย่างไร ต้องดูค่ะ
ความรักในออฟฟิศระหว่าง CEO หุนุ่มสุดหล่อที่แสนจะมั่นใจเกิน 100% กับ หัวหน้าแผนกพัฒนาเกมที่ดูจะมีปัญหากับเขาเหลือเกิน
ประธานอันดันเทที่มั่นใจ 100% ทุกก้าวล้วนสมบรูณ์แบบ แม้จะมีปมในใจเรื่องพ่อ แต่ก็เข้ามาบริหารให้บริษัทเกมที่กำลังจะล้มละลายให้ไปต่อได้ด้วยความสามารถของเขา
แต่หัวหน้าชินยอนฮวาที่เป็นนักพัฒนาเกมกลับไม่พอใจเขาที่มองทุกอย่างเป็นเงิน ทั้งคู่เลยขัดแย้งกันไปหมด และในขณะนั้นบริษัทผลิตเกมคู่แข่งก็แทรกแซงสร้างปัญหาให้อย่างต่อเนื่อง พนักงานและ อันดันเท จึงต้องร่วมมือสู้กันทั้งยังทำให้บริษัทกลับมาฟื้นตัวและยืนอยู่ได้ด้วยตัวเองอีกครั้ง
ความรู้สึกดีๆของประธานอันดันเท และเธอ ชินยอนฮวา ก็เปิดใจและเริ่มต้นที่จะเดินหน้าเรียนรู้ไปด้วยกันอีกครั้ง
ซองฮุน มาบทบาทผู้บริหารหนุ่มที่เย็นชาและหลงตัวเองสุดๆ และ ฮันโบรึม ในบทบาท พนักสาวที่มุ่งมั่นในงานมากกว่าใคร
ความเห็นแอด : ดูเรื่อยๆค่ะ คอมเมดี้แบบไม่ต้องหาความสมเหตุสมผลใดๆ ไปที่เกมก็ไม่สื่อลงชัดเจน หรือ ความรักก็ไม่สุด บทเอื่อยๆ บทพังทุกอย่าง ไปไม่สุดซักทาง ไม่สมเหตผล นักแสดงคือเดอะแบกจริงๆ
สิ่งที่ดีคือ ซองฮุน และนักแสดงเท่านั้น แอดเป็นแฟนคลับของ ซองฮุน เขาน่าจะได้แสดงความสามารถได้มากกว่านี้ เสียดายความสามารถที่น่าจะมีบทที่ดีที่จะดึงให้ ซองฮุน ดังมากขึ้น ยอมรับเลยว่า เรื่องนี้ดูเพราะ ซองฮุน จรืงๆ
น้องบาโรและนักแสดงที่คุ้นหน้าหลายคน เสียดายนักแสดงจริงๆค่ะ ดูขายขำ ดูเบาๆไปได้ค่ะ แฟนคลับซองฮุน มาดูเก็บผลงานได้น้า
ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความ แนะนำแชร์ได้เลย ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา